Submitted by VB on 25 December, 2020 - 18:54
पार्टी चा भात म्हणजे बिर्याणी असे कितीतरी जणांचे मत असल्याचे लक्षात आले. माझ्या ओळखीच्या दहा पैकी आठ लोकांना बिर्याणी आवडते. अन म्हणून मला बिर्याणी आवडत नाही म्हणून ते नाकही मुरडतात.
पण खरेच माझ्यासारखे कित्येक जण असतील ज्यांना बिर्याणी आवडत नाही. पूर्वी मी कधीतरी खायची बिर्याणी, पण आता बघवतही नाही. तसेही हल्ली चांगली बिर्याणी मिळत सुद्धा नाही आवडायला. बरेचदा तर बिर्याणी च्या नावाखाली भाज्या/चिकन/मटण/कोलंबी नावापुरता घातलेला अन मसाल्याने थबथबलेला भात देतात. तो प्रकार तर अजून भयानक असतो. कदाचित ह्या सगळ्या मुळे असेल पण मला बिर्याणी आता बिलकुल आवडत नाही.
माबोवर पण खाऊगल्लीत बरेचदा बिर्याणी दिसते अन तिची प्रशंसा करणारे पण. म्हणून सहज उत्सुकता म्हणून जाणून घ्यायला आवडेल की माझ्यासारखे अजून कोणी बिर्याणी हेटर्स आहेत का इकडे.
शब्दखुणा:
Groups audience:
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
आजारपणात खायचे पदार्थ
आजारपणात खायचे पदार्थ
असा धागा आहे मायबोलीवर
https://www.maayboli.com/node/64538
तिथे पहिलेच नाव दालखिचडीचे आहे.
मी आजारपणात आलू पराठाही खातो.
मी आजारपणात आलू पराठाही खातो.
म्हणुन काय तो फक्त आजारपणातच खायचा का?
हूमायुन सायकोलॉजी, साधारणपणे
हूमायुन सायकोलॉजी, साधारणपणे जे पदार्थ आपण आजारपणात खातो ते पाहिले की आपल्याला आजारपणाच्या दिवसांची आठवण होते. आणि मग नकोसे वाटतात.
सर्दी जर आजारपणात धरली तर मी
सर्दी जर आजारपणात धरली तर मी ओल्ड मॉंक घेतो
पण त्याकडे बघून काहीही आजारपणाच्या किंवा सर्दीच्या आठवणी येत नाहीत
शास्त्रीरोडवर एक पराग नावाचे
शास्त्रीरोडवर एक पराग नावाचे हॉटेल होते.... मेसचे खाउन किंवा पंजाबी वगैरे खाउन कंटाळल्यावर त्या एरियात रहाणाऱ्या तमाम हॉस्टेलाईट्ससाठी परागची दाल खिचडी हा एक चांगला चेंज असायचा!
ओल्ड मॉंक > जर हा दारू प्रकार
@ आशूचॅम्प, ओल्ड मॉंक > जर हा दारू प्रकार असेल तर हिशोबच बदलतात. पिने वालों को पिने का बहाणा चाहिये असे म्हणतात. मग कभी खुशी कभी गम, रोज चाहिये रम, अगर नही मिली तो कुछ कुछ होता है अंजली तुम नही समझोगी, क्या पता कल हो ना हो, ईसलिये जब तक है जान दारू को कभी अलविदा ना केहना म्हणत पिणारे पितातच
गेल्यावर्षी या धाग्यावर
गेल्यावर्षी या धाग्यावर बिर्याणीची चर्चा व्हायची.
वीरु यावर्षी पहिल्या दिवशी
वीरु यावर्षी पहिल्या दिवशी किती हसवाल?
जर हा दारू प्रकार असेल तर
जर हा दारू प्रकार असेल तर हिशोबच बदलतात.
>>> ओल्ड मोंक दारू आहे हे तुम्हाला माहीत नाही??
ओल्ड मोंक दारू आहे हे
ओल्ड मोंक दारू आहे हे तुम्हाला माहीत नाही??
>>>>
संशय आहे खात्री नाही.. उगाच दारू समजून विधान केले असते आणि दारू निघाली नसती तर हसे झाले असते.
रुन्मेष , दाल खिचडी हे केवळ
रुन्मेष , दाल खिचडी हे केवळ आजारपणात खायचा पदार्थ नाही. मला दाल खिचडी भयंकर आवडते. मोस्ट कंफोर्ट फूड !
बिर्याणी वाचून वाचून आता मी
बिर्याणी वाचून वाचून आता मी पण उद्या चिकन दम बिर्याणी ऑर्डर करणार आहे..
ओल्ड मंक ही काय दारू नव्हे
ओल्ड मंक ही काय दारू नव्हे
काढा हाय तो
इच्छा झाली की म्हणायचं काढा तो कपाटातून
हसे झाले असते>>>>>
याची काळजी कधीपासून करायला लागला
विरु - सिक्सर मारलात एकदम
मोस्ट कंफोर्ट फूड !
मोस्ट कंफोर्ट फूड !
+७८६
माझेही.. बहुतेकांचे असते
म्हणून तर आजारपणात खातो
ओल्ड मंक ही काय दारू नव्हे
ओल्ड मंक ही काय दारू नव्हे
काढा हाय तो Happy
>>>
मला खात्री नव्हतीच दारू असण्याबद्दल
च्रप्स यांनी दारू म्हटले
(No subject)
म्हातारा साधू
म्हातारा साधू
Submitted by श्रवु् >>>>
Submitted by श्रवु् >>>>
हे बाटलं ओतताना (आणि चढल्यावर?) हातातून न पाडता कसे, कुठे धरायचे नेमकं? सुरईसारखा कान असतो?
सुरईसारखा कान वैगरे नसतो..
सुरईसारखा कान वैगरे नसतो.. बहुतेक चढल्यावर त्याचे नाक चिमटीत धरून गप्पा मारत असतील ( धनंजय माने )
मी गाडी परत ट्रॅकवर आणायला
मी गाडी परत ट्रॅकवर आणायला मदत करते.
PEO (Pune Eat Outs) वर अनको पॉझिटिव्ह रिव्ह्यूज वाचल्या नन्तर आम्ही एका पार्टीला शिंदे मामा बिर्याणी - सिंहगड रोड, ऑर्डर केली. आमच्याकडे आलेले सगळे मित्रमंडळी प्रचंड फॅन झाले. बाकी स्टार्टर्स पण टेस्टी होते. पुण्याच्या कोणाला नंबर हवा असेल तर देईन.
( पण आम्हाला मुस्लिम बिर्याणीची सवय असल्यामुळे तुलनेत कॅम्पमधल्या बिर्याणीच जास्त आवडतात). शिंदे मामा बिर्याणीबरोबर मराठी बिर्याणीबरोबर देतात ती मसालेदार ग्रेव्ही दिली होती. मुस्लिम बिर्याणीबरोबर फक्त रायता मिळते.
मीरा - मी सिंहगड रोड लाच
मीरा - मी सिंहगड रोड लाच राहतो
ही कधी ऐकली नव्हती
नंबर इथेच शेअर केलात तरी चालेल
आशुचॅम्प, तुम्हाला PEO वर
आशुचॅम्प, तुम्हाला PEO वर invite केलं आहे, जर फुडी असाल तर ग्रुप आवडेल.
शिंदे मामा बिर्याणी - 9850421291
( आधी peo वर रिव्ह्यूज वाचुन घ्या)
PEO (Pune Eat Outs) काय आहे?
PEO (Pune Eat Outs) काय आहे? कसे जॉईन करता येईल?
PEO (Pune Eat Outs) काय आहे?
PEO (Pune Eat Outs) काय आहे? >>> फेसबुकवरील पुण्यातील खादाडांचा ग्रुप आहे. रेस्टॉरंटस, हॉटेल्स, रोडसाइड जॉइन्ट्स, रिसॉर्टस, होम कुक्स, होम बेकर्स या सगळ्याची माहिती, , रेसीपी शेअरिंग, फूड रिव्ह्यूज, शेतकऱ्यांच्या मालाची विक्री हे आणि असं, पण फुडबद्दलचं सगळं काही.
कसे जॉईन करता येईल? >>> peo ग्रुपमधल्या मेम्बरने तुम्हाला invite करावं लागेल. आशुचॅम्प आणि मी फेबु फ्रेंड्स असल्याने मी invite करू शकले.
तुम्हाला जॉईन करायचं असेल तर ग्रुप शोधून सामील होता येतं का बघा बरं एकदा.
मी सोडला पुणे ईट आऊट.
मी सोडला पुणे ईट आऊट.
ग्रुप खूप चांगला आहे.पण आयुष्यात आश्चर्य, एकसाईटमेंट राहिलीच नाही, सगळंच माहीत व्हायला लागलं म्हणून सोडला
केला जॉईन धन्यवाद मीरा
केला जॉईन
धन्यवाद मीरा
ग्रुप खूप चांगला आहे.पण
ग्रुप खूप चांगला आहे.पण आयुष्यात आश्चर्य, एकसाईटमेंट राहिलीच नाही, सगळंच माहीत व्हायला लागलं म्हणून सोडला >> व्वा.. याला म्हणतात अस्सल खवय्या/फुडी. नाहीतर आम्ही लवकर डिलिव्हरी देईल त्याला ऑर्डर देऊन मोकळे होतो.
खूप टू मच नो ईट ऑल होण्याचे
खूप टू मच नो ईट ऑल होण्याचे तोटे भरपूर असतात.
मुख्य म्हणजे आपल्या साठी कुणी काही केलं तर वाटणारं नवथर कौतुक, आश्चर्य कमी होतं.उद्या कोणी हौसेने माझ्यासाठी प्लेन मँगो केक मागवला तर मनात 'छया, यात अर्थ नाही, पुणे ईट आऊटवर किती मस्त मस्त मँगो रोझ केक बनवतात लोक' असं वाटून अर्थ नाही.
असंच खूप फेसबुक ग्रुप आणि खरेदीच्या साईट्स जॉईन करून पण होतं.
ईथे Instagram ची लिंक देऊ
ईथे Instagram ची लिंक देऊ शकते का?
मला तरी वाटते की चर्चेत कुठली
मला तरी वाटते की चर्चेत कुठली लिंक देणे माबो धोरणाविरुद्ध नसावे, अर्थात त्याचा उद्देश जाहिरातबाजी नसल्यास.
Pages