हिंदुत्व, हिंदुधर्म, हिंदुराष्ट्र आणि स्वातंत्र्यवीर सावरकर !

Submitted by विशाल कुलकर्णी on 12 October, 2009 - 07:16

स्वा. सावरकरांचे आजवर वाचलेले साहित्य, आंतरजालावर उपलब्ध माहिती आणि इतरही काही संदर्भ वापरुन हा लेख संकलीत केला होता. अर्थात त्यामुळे हा लेख मी लिहीलाय असे म्हणता येइल की नाही कुणास ठाऊक. पण स्वातंत्र्यवीरांचे विचार संकलित करण्याची मेहनत मी जरुर घेतली आहे. हा लेख माबोच्या दिवाळी अंकासाठीदेखील पाठवला होता. पण कुठल्याशा कारणाने (नियमात बसत नसल्याने असेल कदाचित) तो तिथुन साभार परत आला. तेव्हा तो इथे टाकत आहे. धन्यवाद.

..............................................................................................................................................

"आसिंधु सिंधु पर्यन्ता, यस्य भारतभूमिका ।
पितृभू: पुण्यभूश्चैव स वै हिंदुरिति स्मृत: I I "

सिंधुस्थान ही ज्याची केवळ पितृभूमी नव्हे, तर पुण्यभूमीही आहे तो हिंदू! सिंधुपासुन सिंधुपर्यंत, अर्थात सिंधुनदीपासुन ते सिंधु म्हणजे सागरापर्यंत पसरलेली ही भुमी म्हणजे हिंदुभुमी आहे आणि प्रत्येक व्यक्ती ,जो कुणी या भुमीला केवळ आपली पितृभुमीच नव्हे तर पुण्यभुमीही मानतो तो हिंदु!मग तो कुठल्याही जाती धर्माचा असेना का! मुळात हिंदु हा केवळ एक धर्म नाहीच आहे, तर ती एक जिवनप्रणाली आहे. 'हिंदुधर्म' हे नाव कोणत्याही एका विशिष्ट धर्माचे वा पंथाचे विशेष नि अनन्य नाव नसून ज्या अनेक धर्मांची नि पंथांची ही भारतभूमी हीच पितृभूमी नि पुण्यभूमी आहे त्या सार्‍यांना समावेशिणार्‍या धर्मसंघाचे हिंदुधर्म हे सामुदायिक अभिधान आहे.!

हे आमचे एकजीवन आज ज्या एकाच शब्दात नवीन व्याख्येप्रमाणे व्यक्तविता येते तो अनन्य शब्द आहे 'हिंदू' ! या शब्दाच्या 'हिंदू' या दोन अक्षरांत अगस्तीच्या अंजलीत महासागर तसे तीस कोटी लोकांचे राष्ट्रचे राष्ट्र सामावलेले आहे.किती सार्थ आणि योग्य शब्दात स्वातंत्र्यवीर सावरकरांनी हिंदु या शब्दाची महती, त्याचा योग्य अर्थ सांगितला आहे. हिंदु या संकल्पनेची व्यापकता, तिचा विस्तार केवढ्या समर्पक शब्दात मांडले गेल आहे इथे.

स्वातंत्र्यवीर सावरकरांच्या मते आपल्या वंशाच्या मूळ पुरुषांनी आपल्या राष्ट्राला व आपल्या लोकांना देण्याकरिता जे पहिले आणि जवळ जवळ पाळण्यातले नाव निवडले ते सप्तसिंधू अथवा हप्त हिंधू आहे. सिधु नदीच्या समृद्ध खोर्‍यात राहणारे ते सिंधू. आणि इतर जगातील जवळ जवळ सर्व राष्ट्रे आपणांस ह्याच सिंधू किंवा हिंदू याच नावाने ओळखत असत. बर्‍याचदा असे म्हणले जाते की हिंदु हे नाव किंवा हा शब्द आपल्याला अरबांकडुन मिळाला. पण सावरकरांच्या मते हिंदू हा शब्द आपणांस अरबांनी दिलेला नाही. प्रेषित महंमदाच्या जन्मापूर्वी, नव्हे अरब हे एक 'लोक' म्हणून ओळखले जाण्यापूर्वीदेखील हे प्राचीन राष्ट्र आपणांकडून व इतरांकडून सिंधू वा हिंदू ह्या स्वाभिमानी नावाने ओळखले जात होते. अरबांनी सिंधू नदीचा शोध लावला हे म्हणणे जितके खरे तितके अरबांनी ह्या शब्दाचा शोध लावला हे म्हणणे आहे

हिंदुत्व, हिंदुधर्म, हिंदुजगत्

हिंदू चळवळीची विचारप्रणाली समजण्याकरिता ह्या तीन शब्दांचा अर्थ नीट समजावून घेणे अत्यावश्यक आहे. हिंदू या शब्दापासून इंग्रजीमध्ये 'हिंदुइझम' (हिंदुधर्म) हा शब्द बनविला आहे. त्याचा अर्थ हिंदू लोक ज्या धर्ममतांना वा मार्गांना अनुसरतात ती धर्ममते वा मार्ग. दुसरा शब्द हिंदुत्व हा त्यापेक्षा अधिक संग्राहक शब्द आहे. हिंदुधर्म ह्या शब्दाप्रमाणे हिंदूंच्या केवळ धार्मिक अंगाचा त्यात समावेश होत नसून त्यात हिंदूंच्या सांस्कृतिक, भाषिक, सामाजिक व राजकीय अंगांचाही समावेश होतो. 'Hindu Polity' ह्या इंग्रजी शब्दाशी तो जवळ जवळ समानार्थी शब्द आहे. त्याचे जवळ जवळ तंतोतंत भाषांतर Hinduness ह्या शब्दाने करता येईल. हिंदू जगत् Hindudom ह्या तिसर्‍या शब्दाचा अर्थ संकलितपणे हिंदू म्हणून संबोधिले जाणारे सर्व लोक. ज्याप्रमाणे इस्लामने मुसलमानी जगताचा किंवा ख्रिश्चनडम ह्या शब्दाने ख्रिस्ती जगताचा बोध होतो त्याप्रमाणे ह्या शब्दाने हिंदुजगताचा सामुदायिक बोध होतो.

स्वातंत्र्यवीर अगदी ठामपणे प्रतिपादन करतात की हिंदुत्व हा केवळ एक शब्द नव्हे, तर तो इतिहास आहे. ते मनापासुन समग्र हिंदु बांधवाना आवाहन करतात की अग्निहोत्री ब्राह्मण ज्याप्रमाणे यज्ञकुंडात अग्नी प्रज्वलित ठेवतो त्याप्रमाणे तुम्ही हिंदुत्वाच्या भावनेचे स्फुल्लिंग जतन करुन ठेवा. योग्य वेळ येताच त्याला फुंकर घालून भरतखंडभर हिंदुत्वाचा डोंब उसळून दिला की काश्मीरपासून कन्याकुमारीपर्यंत हिंदुत्वाच्या भावनेने जनता भारली जाईल

हिंदुत्व का हवे? त्याचा आपल्याला काय फायदा होवु शकेल हे विषद करताना स्वातंत्र्यवीर सावरकर सांगतात कीं असा एक दिवस जरुर उगवेल किं समग्र मनुष्यजातीस ह्या शक्तीस (हिंदुत्व) तोंड द्यावे लागेल .हिंदुस्थानाला पितृभूमी व पुण्यभूमी मानणारे, असा इतिहास असणारे व समान रक्त व संस्कृती ह्यांनी बांधलेले कोट्यावधी लोक सर्व जगाला आपले म्हणणे अधिकारवाणीने सांगू शकतील. स्वातंत्र्यवीर एका आंतरिक अभिमानाने सांगतात की ज्यावेळी हिंदू लोक जगाला काही सांगण्याच्या स्थितीत असतात तेव्हा त्यांचे सांगणे गीतेच्या वा बुध्दाच्या उपदेशाहून फार वेगळे असत नाही हेही तितकेच खरे आहे. हिंदू जेव्हा हिंदू राहत नाही तेव्हा तो अत्यंत उत्कटपणे हिंदू असतो व शंकराप्रमाणे सर्व पृथ्वी वाराणसी मानतो. वाराणसी मेदिनी ! मानतो किंवा तुकारामाप्रमाणे 'आमुचा स्वदेश ! भुवनत्रयामध्ये वास ! ' असे उद्गारतो. हे बंधूंनो ! विश्वाच्या मर्यादा - तेथे माझ्या देशाच्या सीमा आहेत !

हिंदुस्थानात सुखाने नांदत असणार्‍या अनेक - नानाविध धर्मांविषयी बोलताना सावरकरांचा कंठ भरुन येत असे. त्यावेळी त्यांच्या चेहर्‍यावर एक अलौकीक असे तेज, एक समाधान पाहायला मिळे. विश्व हिंदु परिषदेच्या एका सभेत बोलताना स्वातंत्र्यवीर म्हणाले होते.

"बहुसंख्य हिंदूंच्या धर्माला सनातन धर्म किंवा श्रुति-स्मृति-पुराणोक्त धर्म अथवा वैदिक धर्म ह्या प्राचीन व मान्य संज्ञांनी संबोधिता येते. इतर हिंदूंच्या धर्मांना त्यांच्या त्यांच्या मान्य नावांनी जसे शीख धर्म किंवा आर्यधर्म किंवा जैन धर्म किंवा बुध्द धर्म संबोधिता येईल. जेव्हा ह्या सर्व धर्मांना एकत्रित नाव देण्याची आवश्यकता येईल तेव्हा हिंदुधर्म असे व्यापक नाव देणे उचित होईल. ह्यामुळे अर्थहानी होणार नाहीच, परंतु तो अधिक अचूक व नि:संदिग्ध होईल व आपल्या लहान समाजातील संशय व मोठया समाजातील राग दूर करुन आपला समान वंश व समान संस्कृती दर्शविणार्‍या आपल्या प्राचीन ध्वजाखाली पुन्हा एकदा सर्व हिंदूंना एकत्र करील..

इतर धर्मांप्रमाणे (उदा. मुस्लिम - कुराण, ईसाई- बायबल) हिंदुधर्माचे एक धर्मपुस्तक नाही हे चांगलेच आहे. कारण यामुळे आपला धर्मविकास थांबला नाही. आमचे धर्मतत्वही कोणत्या पुस्तकाच्या दोन पुठ्ठयात सामावू शकणार नाही. ह्या विश्वाच्या दोन पुठ्ठयांमध्ये जितके सत्य नि ज्ञान विस्तृत पसरलेले आहे तितके आमचे धर्मपुस्तक विस्तृत होईल.

हिंदुधर्म क्लैब्याची गाथा नाही. हिंदुधर्म नि:संशय सात्विक, क्षमाशील आहे. हिंदुधर्म क्रोधशीलही आहे. 'क्लैब्यं मा स्म गम: पार्थ' ही हिंदुधर्माची गर्जना आहे. 'अहिंसा परम धर्म:' ही ज्या हिंदुधर्माची व्याख्या आहे त्याच हिंदुधर्माची अगत्याची व तेजस्वी आज्ञा आहे की 'आततायिनमायान्तं हन्यादेवाविचारयन्' आणि त्या दोन्ही आज्ञांचा समन्वय, हिंदुधर्मच उत्तम प्रकारे लावू शकतो काही झाले तरी बुध्दिवादाच्या दृष्टीनेही एकंदरीत पाहता धर्मांत ग्राह्यतम धर्म असेल तर तो हिंदुधर्म होय !"

आपल्या हिंदुत्वाच्या कल्पनेबाबतीत सावरकर अतिशय स्पष्ट आहेत. योग्य ते बदल स्विकारण्याची त्यांची तयारी आहे. त्यासाठी प्रसंगी आपली रुढी-परंपरा यांच्या चौकटी मोडायला देखील ते तयार असत हे त्यांच्या आचार विचारातुन ठामपणे स्पष्ट होत असे. रत्नागिरीतील पतित पावन मंदीर हे याचे स्पष्ट उदाहरण आहे. मानवाच्या, मानव्याच्या भल्यासाठी आपल्या रुढी परंपरा मोडायची, चौकटी तोडायची त्यांची नेहेमीच तयारी असे. धर्म आणि राष्ट्रधर्म या संकल्पना स्पष्ट करताना सावरकर सांगतात किं हिंदीधर्म हा कुठल्याही रुढी परंपरांमध्ये, तथाकथीत चौकटीत अडकुन राहणारा नाही. बदलत्या समाजाला पोषक होइल अशा पद्धतीने आपले स्वरुप बदलत राहणे हा हिंदुधर्माचा स्वभावच आहे. पण फक्त तुम्ही आमच्याकडुनच जर बदलण्याची अपेक्षा करत असाल तर ते सर्वस्वी चुकीचे आहे. जर मुस्लिम , ख्रिश्चन वा इतर बांधव त्यांची मुसलमानत्व, ख्रिश्चनत्व इत्यादी 'त्वे' सोडीत असतील तर माझे हिंदुत्वही मानुषकेत विलय पावेल.
अगदी याच पद्धतीने माझे राष्ट्रीयत्वही - हिंदीपणही मानवराष्ट्रात तेव्हा विलय पावेल जेव्हा इंग्लिशपण, जर्मनपण इत्यादीपणा लुप्त होऊन फक्त मानवता, मनुष्यपणा तेवढा जगात, मनुष्यमात्रात सुखेनैव नांदू लागेल ! आज देखील जो खरा मनुष्यवादी (humanitarian) असेल त्याच्यापुरते त्याच्याशी देखील मी सर्व भेदभाव सोडून वागेन.

स्वातंत्रवीर सावरकरांनी भविष्यकाळाचाही विचार करुन ठेवलेला आहे. ते म्हणतात कि एखाद्या भविष्यकाळी हिंदू हा शब्द केवळ हिंदुस्थानचा नागरिक वाचक होऊ शकेल. जेव्हा सर्व सांस्कृतिक व धार्मिक दुराग्रह आक्रमक गर्विष्ठपणाशी वचनबध्द असलेल्या शक्तीचे विसर्जन करतील व धर्म 'वाद' म्हणून न राहता ज्या समान पायावर मानवी राज्य ऐश्वर्याने व दृढपणे उभे राहील अशा पायाच्या मुळाशी असलेल्या चिरंतन तत्वांचा केवळ समान संचय म्हणून राहतील, तेव्हा हा दिवस उगवेल. भक्तिभावाने इच्छा करावी अशा ह्या सिध्दीची पहिली रेखासुध्दा क्षितिजावर दिसत नसताना कठोर वस्तुस्थितीकडे दुर्लक्ष करणे मूर्खपणाचे ठरेल. जोपर्यंत धोकादायक युध्दघोषणांकडे झुकणार्‍या मतांचा त्याग इतर प्रत्येक वादाने केलेला नाही तोपर्यंत एकजीवता व सामर्थ्य निर्माण करणारी बंधने विशेषत: समान नाव व समान ध्वज ही बंधने शिथिल करणे कोणत्याही सांस्कृतिक वा राष्ट्रीय एकांकाला परवडणार नाही.

"हिंदुस्थान" या नावाबद्दल स्वातंत्र्यवीर सावरकरांना अतिव आदर, अभिमान होता. ते अभिमानाने सांगत की आपल्या देशाचे सर्वात प्राचीन नाव, ज्याविषयी आपणापाशी आधार आहे, ते सप्तसिंधू वा सिंधू आहे. भारतवर्ष हे नावसुध्दा नंतरचे अभिधान आहे. आणि त्याचे आवाहन व्यक्तिविषयक आहे. मनुष्य कितीही महान् असो, जसजसा काळ जातो तसतसा त्याचा गौरव कमी कमी होत जातो.संस्कृतमधील सिंधू शब्दाने सिंधू नदीचाच नव्हे तर समुद्राचाही ,दक्षिण द्वीपकल्पाला परिवेष्टणार्‍या समुद्ररशनेचा बोध होत असल्यामुळे हा एक शब्द आपल्या देशाच्या जवळ जवळ सर्व सीमा दर्शवितो. हिंदुस्थान ह्या शब्दाने मुख्य राजकीय व सांस्कृतिक विधेय जितके वक्तृत्वपूर्णपणे प्रकट होते तितके आर्यावर्त, दक्षिणापथ, जंबुद्वीप आणि भारतवर्ष ह्या शब्दांनी होऊ शकत नव्हते.

आपल्या या पितृभुमीबद्दल सावरकर अतिव श्रद्धेने, आदराने स्पष्ट करतात की हिंदुस्थान आमची पितृभुमीच नव्हे तर पुण्यभूमी आहे. ही परम पावन भारतभूमी, हे सिंधुस्थान, सिंधूपासून सिंधूपर्यंतची ही भूमी आमची पुण्यभूमी आहे. ह्या भूमीत आमच्या धर्मविचारांच्या संस्थापकांना व ऋषींना वेदांचा साक्षात्कार झाला; वैदिक ऋषींपासून ते दयानंदापर्यंत, जिनापासून महावीरापर्यंत, बुध्दापासून नागसेनापर्यंत, नानकापासून गोविंदापर्यंत, बंदापासून बसवापर्यंत, चक्रधरापासून चैतन्यापर्यंत, रामदासापासून राममोहनापर्यंत आमच्या गुरुंनी व धार्मिक पुरुषांनी जन्म घेतला व ते वाढले. तिच्या मार्गातील धुळीत आमच्या प्रेषितांचे व गुरुंचे पदरव ऐकू येतात. तिच्या नद्या व तिची उपवने पवित्र आहेत. कारण चंद्रप्रकाशात त्यांच्या घाटावर किंवा सायंकाळच्या छायेत बुध्दाने किंवा शंकराने जीवन, मनुष्य, आत्मा, ईश्वर, ब्रह्म आणि माया ह्यांच्या गहन प्रश्नांवर वाद व चर्चा केली. प्रत्येक डोंगर व प्रत्येक वृक्षाच्छादित खोरे कपिलाच्या, व्यासाच्या, शंकराच्या व रामदासाच्या स्मृतीने भरलेले आहे. येथे भगीरथ राज्य करतो, येथे कुरुक्षेत्र आहे. वनवासाला जाताना रामचंद्राने पहिला विश्राम येथेच घेतला. तेथेच जानकीने सोनेरी हरिण पाहिला व त्याला मारण्याचा आपल्या प्रियकराशी प्रेमाने हट्ट घरला. ज्या बासरीने गोकुळातील प्रत्येक हृदय मोहनिद्रेत असल्याप्रमाणे एका लयीत नाचू लागेल अशी बासरी त्या दैवी गुराख्याने वाजविली. येथे बोधिवृक्ष आहे व येथे मृगवन आहे. येथेच महावीराला निर्वाण प्राप्त झाले. येथेच भक्तांच्या मेळाव्यात बसून 'गगन थाल रविचंद्र दीपक बने' ही नानकाने आपली आरती म्हटली. येथे गोपीचंद राजाने गोपीचंदजोगी होण्याची प्रतिज्ञा केली व भिक्षापात्र घेऊन मूठभर भिक्षेकरिता आपल्या बहिणीचे दार ठोठावले. येथेच हिंदू म्हणून मरण्याच्या अपराधाकरिता बंदा बहादुराच्या मुलाचे वडिलांच्या डोळयांसमोर तुकडे तुकडे करण्यात येऊन त्याचे हृदय वडीलांच्या तोंडात कोंबण्यात आले. येथील प्रत्येक दगड हौतात्म्याची कथा सांगू शकेल. हे माते ! तुझ्या भूमीचा प्रत्येक तसू यज्ञभूमी आहे. जेथे कृष्णसार सापडले तेथेच नव्हे तर काश्मीर ते सिंहल ही ज्ञानयज्ञाने पवित्र झालेली यज्ञीयभूमी आहे. म्हणून प्रत्येक हिंदूला, मग तो साधू असो वा संताळ ही भारतभूमी, हे हिंदुस्थान पितृभू आणि पुण्यभू आहे.

आपली हिंदुत्वाची व्यापक संकल्पना मांडल्यावर ते ठामपणे सांगतात की हिंदुस्थान हा हिंदूंचाच देश आहे. वस्तुत: जो समाज देशात बहुसंख्य असतो त्यांचाच तो देश मानला जाण्याची प्रथा सर्व जगात आहे. या नात्याने तर हिंदुस्थान हिंदूंचा आहेच; पण त्याशिवायही तो हिंदूंचा असल्याचे आणखी एक निश्चित गमक सांगता येईल. ते म्हणजे हिंदुस्थानच्या उध्दाराचा प्रयत्न कोणी केला ते पाहणे, हे होय. या देशाच्या स्वातंत्र्याच्या १८५७ पासून सुरु झालेल्या लढयात कोणी खरा त्याग केला ? - हिंदूंनी का मुसलमानांनी ?

ते पुढे स्पष्ट करतात की हिंदुस्थान ह्या नावाने अहिंदू बांधवांची मानहानी होत नाही, काही नुकसान होत नाही. चीनमध्ये कोटयावधी मुसलमान आहेत. ग्रीस, पॅलेस्टाईन इतकेच काय पण हंगेरी, पोलंडमध्येही त्यांच्या राष्ट्रघटकांत हजारो मुसलमान आहेत पण तेथे ते अल्पसंख्य, केवळ एक जाती आहेत. आणि त्या देशांना त्यांतील मोठया बहुसंख्येने असलेल्या वंशाची वसाहतस्थाने म्हणून रुढ असलेली प्राचीन नावे बदलण्यासाठी तेथे कोणी अल्पसंख्य जातीच्या अस्तित्वाचे कारण पुढे करीत नाही. तेथील मुसलमानांनी ही नावे विकृत केली नाहीत वा करण्यास धजले नाहीत. प्रसंग येताच पोलिश मुसलमान, ग्रीक मुसलमान , किंवा चिनी मुसलमान अशा नावांनी संबोधिले जाण्यात समाधान मानतात. त्याचप्रमाणे आपल्या मुसलमान देशबंधूंनी राष्ट्रीय किंवा प्रादेशिक दृष्टया आपला निर्देश करताना हिंदुस्थानी मुसलमान म्हणून करावा. तसे करण्यात त्यांच्या धार्मिक वा सांस्कृतिक स्वतंत्र अस्तित्वास बाधा येत नाही.

हिंदुस्थान ह्या आपल्या मातृभूमीच्या रुढ नावाने ऋग्वेद काळातील सिंधूपासून आपल्या पिढीतील हिंदू शब्दापर्यंत जी अखंड परंपरा व्यक्त होते तिचा उच्छेद वा तिच्याशी प्रतारणा हिंदूंनी करु नये. जर्मनांचा देश जसा जर्मनी, इंग्रजांचा इंग्लंड, तुर्कांचा तुर्कस्थान नि अफगाणांचा अफगाणिस्थान, त्याचप्रमाणे हिंदूंचा देश म्हणून हिंदुस्थान ह्या नावानेच आपले स्थान जगाच्या नकाशात चिरंतन खोदून ठेविले पाहिजे

आपल्या साहित्यातुन स्वातंत्र्यवीर सावरकरांनी "राष्ट्र आणि हिंदुराष्ट्र" याबद्दलचे आपले विचारही खुप समर्पकपणे आणि पर्खडपणे मांडले आहेत. ते म्हणतात....

"जगातील मानवांनी एक व्हावे हीच आमची सदिच्छा आहे. जगातील मानवांनी एक होऊन त्यांचे एक मानवी राष्ट्र व्हावे असे आम्हांसही वाटते. आमचा वेदान्त तर याही पुढे जाऊन दगड नि मनुष्य हे सारखेच असल्याचे सांगतो. पण आपण परिस्थितीनुरुप व्यवहार केला पाहिजे. राष्ट्रवाद कालबाह्य नाही ,राष्ट्रवाद पाचशे वर्षे तरी जिवंत राहणार आहे. त्यानंतर काय होईल ते सांगता येत नाही. त्यानंतर पृथ्वी एक राष्ट्र होऊन मंगळ हे दुसरे राष्ट्र होईल. सिंधू ह्या शब्दाने व्यक्त होणारी कल्पना राष्ट्रवाचक आहे, केवळ भौगोलिक नाही

'हिंदू'शब्द मूलत: देशवाचक, राष्ट्रवाचक आहे. याचे मुख्य अधिष्ठान आसिंधु सिंधू अशी ही भारतभूमिका आहे. 'आसिंधु सिंधू' अशा त्या भारतभूमिकेत अत्यंत प्राचीन काळापासून ज्यांचे पूर्वज परंपरेने निवसत आले, ज्या राष्ट्रात प्रचलित असलेली सांघिक संस्कृती, घडलेला इतिहास, बोललेल्या भाषा, अनुसरलेले धर्म; ज्यांचे संस्कृती, इतिहास, भाषा, धर्म आहेत ते सारे हिंदु होत. त्या हिंदुराष्ट्राचे घटक होत. -

हिंदू हे केवळ एक राष्ट्र नसून ती एक जाती आहे. उत्पत्ती करणे ह्या अर्थाच्या जन धातूपासून जाती हा शब्द सिध्द झाला असून त्याचा अर्थ बंधुभाव, समान रक्त अंगात खेळत असलेला, एक उगम असलेला वंश असा होतो सप्तसिंधूतील लोक जसजसे हिंदुस्थानभर पसरत गेले तसतसे त्यांच्यात विविध वंशाचे मिश्रण, अनुलोम-प्रतिलोम विवाह इत्यादीमुळे झाले. जाती हा शब्द ह्या अर्थी वापरलेला आहे.राष्ट्रीय व वांशिक दृष्टिकोनातून पाहिले तर आपली तीर्थे सर्व हिंदू जातीचा समान वारसा आहे आपले सण, उत्सव, संस्कार व आचार समान असहेत. हिंदु कोठेही असो मग तो शीख, जैन, ब्राह्मण वा पंचम असे तो दसरा, दिवाळी, रक्षाबंधन आणि होळी ह्यांचे स्वागत करतो.ज्या तीर्थांचे, पर्वतांचे, नगरांचे व नद्यांचे स्मरण हिंदू करतात ती कोणाही एक प्रांतातील नाहीत. तर ती अखिल हिंदुस्थानातील आहेत.शीखांचे अमृतसर, वैदिकांची काशी, बौध्दांची गया ही सारी आम्ही हिंदूंची सामायिक नि सारखीच पुण्यक्षेत्रे होत कलाकृती वा वास्तू, मग त्या वैदिक वा अवैदिक विचारांच्या प्रतिनिधी असोत, आपल्या वंशाचा समान वारसा आहे हिंदू निर्बंध व त्यांची आधारभूत तत्वे ह्यांतील तपशिलांत वा आदेशांत काही ठिकाणी परस्पर विरोध भासत असले तरी त्यांचा इतका एकावयवी विकास झालेला आहे की काल व देश ह्या स्थितीतून ही त्यांची वैशिष्टये टिकून राहिली आहेत

हिंदु धर्मामधील विविध समाजरचना, तसेच वैचित्र्यांबद्दल बोलताना ते विशद करतात......

कोणताही समाज वा राष्ट्र एकजीव होऊन जे जगते आणि त्यांच्याव्यतिरिक्त एतर समाजांशी होणार्‍या संघर्षातुनही तग धरते त्या लोकांमध्ये आपसात वैषम्य असे मुळीच नसते म्हणून नव्हे. कारण कुटुंब म्हटले की कुटुंबात व्यक्तिवैचित्र्य नि मतभिन्नता असतेच. मग कोटी कोटी व्यक्तींच्या एकजीवी समाजाची वा राष्ट्राची गोष्टच बोलणे नको. एका साच्यात पाडलेल्या गणपतीच्या मूर्तीप्रमाणे त्या कोटी कोटी व्यक्ती एकसाची असणे अशक्यच. परंतु त्या समाजातील पक्षोपक्षांची ही अंतर्गत विषमता इतर कोणत्याही समाजाशी असलेल्या त्यांच्या विषमतेहून अगदी कमी असते. आणि त्या समाजातील अनेक पक्षांना एकजीव करणारी महत्वाची बंधने दुसर्‍या समाजाशी असणार्‍या त्यांच्या संबंधांपेक्षा आत्यंतिक आकर्षक नि बळकट असतात म्हणून ते समाज वा राष्ट्र तसे पृथक नि एकजीव राहू शकते.

हिंदुराष्ट्रातील विविध विभागांचे परस्पर धोरण काय असावे ? यावरही सावरकरांची मते खुप उद्बोधक आणि क्रांतिकारक आहेत.

संख्येचे, भौगोलिक किंवा वांशिक लाभ निसर्गत: व ऐतिहासिक दृष्टया ज्यांना लाभलेले नाहीत असे लोक इतरांबरोबर देवाण घेवाण करण्याचे प्रयत्न करीत आहेत. जन्मसिध्द अधिकारांनी प्राप्त झालेले लाभ ज्यांना माहीत नाहीत व त्याहूनही वाईट म्हणजे त्यांचाच तिरस्कार करतात अशांचा सत्यानाश होवो ! कागदाच्या कपटयांतून किंवा अडचणीत उत्पन्न झालेल्या बंधंनांनी नव्हे तर रक्ताच्या, जातीच्या, संस्कृतीच्या बंधनांनी झालेल्या प्राचीन, नैसर्गिक व एकजीवी एकीकरणापासून फुटणे व त्यालाच नाशिणे हे तुमच्यापैकी जैन समाजी, सनातनी , शीख वा कोणत्याही उपविभागाला परवडणार आहे का? असलेले बंध दृढ करा. ज्या भिंतीची उपयुक्ततता संपली आहे अशा भिंती, जाती, रुढी, विभाग मोडून टाका.आमच्या वैदिक, जैन, बुध्द, शीख, लिंगायत प्रभृती यच्चयावत् हिंदू बंधूंनी आपले मतभेद धार्मिक क्षेत्रापुरते काय ते ठेवून आपणा सर्वांना जी अनेकविध सामाजिक जीवनाची प्रिय बंधने आणि नात्यागोत्याचे स्नेहसंबंध आज शतकोशतके एकजीवी असे एक महान् राष्ट्र बनवीत आले आहेत, त्या स्नेहसंबंधांनाच शक्यतो जोपासीत राहावे, यातच आपल्या सगळयांचे कल्याण आहे

त्यांच्यामते हिंदुस्थानात हिंदू ही 'जात' होऊ शकत नाही. हिंदुस्थानात आम्हांस एक जाती म्हणणे मूर्खपणाचे आहे. जर्मनीत 'जर्मन' हे राष्ट्र आहे आणि ज्यू एक जात आहे. तुर्कस्थानात तुर्क हे एक राष्ट्र आहे. व अरब वा आर्मेनियन अल्पसंख्य जाती आहेत. त्याचप्रमाणे हिंदुस्थानात हिंदू एक राष्ट्र आहेत व अल्पसंख्य मुसलमान वा ख्रिश्चन या एक जाती आहेत

वैदिक काळापासून निदान पाच सहस्त्र वर्षे तरी आपले पूर्वज आपल्या लोकांचा धार्मिक, वांशिक, सांस्कृतिक नि राजकीय दृष्टया एकात्म असा गट घडवून आणीत होते. त्या क्रियेला स्वाभाविकपणे विकास पावता जे फळ आले ते म्हणजेच वैदिक काळातील त्या सिंधूचेच आज सबंध हिंदुस्थानभर पसरलेले आणि हिंदुस्थानालाच आपली एकमेव पितृभू नि पुण्यभू मानीत असलेले असे हिंदुराष्ट्र होय. कदाचित चिनी राष्ट्र वर्ज्य केल्यास जगातील दुसर्‍या कोणत्याही राष्ट्राला आपल्या हिंदुराष्ट्रासारख्या आपल्या जीवनाच्या नि विकासाच्या अखंड सातत्यावर अधिकार सांगता येणार नाही. हिंदुराष्ट्र हे काही पावसाळयातल्या कुत्र्याच्या छत्रीप्रमाणे उगवलेले नाही. ते एखाद्या तहातून उत्पन्न झालेले नाही. ते निव्वळ कागदी खेळणे नाही. किंवा ते एखाद्या मागणीप्रमाणे घडविलेले नाही. अथवा ती एखादी चालचलाऊ सोय नाही. ते ह्याच भूमीतून वर आलेले आहे नि ह्या भूमीतच त्याची मुळे खोल नि दूरवर पसरलेली आहेत. मुसलमानांचा किंवा जगातील अन्य कोणाचा द्वेष करण्याकरिता म्हणून काही तरी लावलेला शोध नाही. तर आपली उत्तर सीमा सांभाळणार्‍या हिमालयाप्रमाणे ते एक भक्कम आणि प्रचंड सत्य आहे.

आपल्या आचारातुन, विचारातुन आपल्या साहित्यातुन स्वा. विनायक दामोदर सावरकर सर्वे हिंदुस्थानवासीयांना एक हृद्य आवाहन करतात.....

"आपल्या पितामहांनी मराठा व शीख हिंदु साम्राज्याच्या पतनाच्या वेळी जो तेथेच सोडून दिला तो आपल्या राष्ट्रीय जीवनाचा धागा आपण हिंदूंनी पुन्हा उचलून हाती धरावा. आत्मविस्मृतीमुळे क्षय झालेल्या आपल्या हिंदुराष्ट्राच्या जीवनाचे आणि विकासाचे आपण पुनरुज्जीवन केले पाहिजे, त्याला समाधीतून पुन्हा उठविले पाहिजे प्रामाणिक व भोळसट अशा हिंदूंच्या हे स्पष्ट ध्यानात आले पाहिजे की सर्वसामान्य राष्ट्रीय जीवनाशी मुसलमानांनी समरस होण्याचे नाकारले म्हणजे नकारात्मक दृष्टीने सुध्दा हिंदूंचे एक राष्ट्र उरते.

राष्ट्राचा मोठेपणा त्याच्या ध्येयातून व्यक्त होतो. राष्ट्राचे स्वरुप त्याने आपल्यापुढे ठेवलेल्या ध्येयावर अवलंबून असते. संकुचित ध्येयाच्या राष्ट्रांनी भूतकाळात चिरंतन मोठेपणा प्राप्त केलेला नाही. राष्ट्राला महानता व वैभव प्राप्त करुन देण्याकरिता उदात्त ध्येय असणे आवश्यक आहे...

माझा हा वारसा मी तुम्हांस देत आहे

वटवृक्षाचे बीज मोहरीहून लहान असते पण त्या बीजात जी स्फूर्ती असते, जी वल्गना असते ती वाढता वाढता तिचा प्रचंड वटवृक्ष बनून त्याखाली गाईची खिल्लारे विसावा घेतात, उन्हाने श्रांत झालेल्यांना तो वटवृक्ष सावली देतो.

मलाही वल्गना करु द्या ! माझे गाणे मला गाऊ द्या !

या जगात आपणाला जर हिंदुत्वाचे मानाचे राष्ट्र म्हणून जगावयाचे असेल तर तसा आपला अधिकार आहे आणि ते राष्ट्र हिंदुध्वजाखालीच स्थापन झाले पाहिजे. या नाही तरी पुढल्या पिढीत ही वल्गना खरी ठरेल.

माझी वल्गना खोटी ठरली तर मी वेडा ठरेन. माझी ही वल्गना खरी ठरली तर मी प्रॉफेट ठरेन. माझा हा वारसा मी तुम्हाला देत आहे!

त्या महान द्वेष्ट्या समाजसुधारकाला, महान तत्वचिंतकाला, हिंदुत्वाचा खरा खुरा अर्थ समजलेल्या त्या महान देशभक्ताला माझे लाखो प्रणाम!

जय हिंद !

विशाल कुलकर्णी

संदर्भ : १. सहा सोनेरी पाने : स्वा. सावरकर
२. हिंदुत्व : स्वा. सावरकर
३. Savarkar & Hindutva : The Godse Connection by A.G. Durrani
४. www.savarkar.org

Groups audience: 
Group content visibility: 
Private - accessible only to group members

छान माहिती.

>>> संघ व भाजप हे बिनडोक म्हातार्‍यांचे पक्ष आहेत

हो का? मग भारतातला कोणता पक्ष बुद्धिमान तरूणांचा आहे तेही सांगा.

>>> आणि खरे तर जा.मो.प्या. यांना गुरांचे डॉक्टरच म्हणण्यात अर्थ आहे असे वाटणे शक्य होत आहे.

Biggrin

>>> मंदार, मी आत्ता अगदी हाच विचार करत होतो, मला अशी जाम शंका आहे की हे मधुकरचा डुआय तर नाहीत ना ?

हे मधुकरचा डूआय वाटणे स्वाभाविक आहे. पण तसे नसावे. पण प्रवृत्ती तीच आहे. मधुकर ही एक विशिष्ट व्यक्ती नसून प्रवृत्ती आहे. हिंदू धर्मावर व धर्मियांवर बेलगाम गरळ ओकणे, कोणताही पुरावा न देता वाटेल ते बेछूट आरोप करणे, कोणतेही पुस्तक न वाचता त्याचा उल्लेख करून त्यातल्या संदर्भ सोडून १-२ ओळी उचलून वाटेल ते निष्कर्ष काढणे, पुरावे मागितल्यावर दुर्लक्ष करणे (कारण पुरावे नसतातच. जे काही असतं तो सगळा यांचा कल्पनाविलास असतो.), . . ही सगळी याच प्रवृत्तीची लक्षणे.

माझा आक्षेप, स्वत:च्या कल्पनाविश्वात रममाण होऊन पुरावे न देता व वस्तुस्थितीकडे दुर्लक्ष करून एखाद्यावर खोटेनाटे आरोप करण्यावर आहे. गोळवलकर गुरूजींच्या पुस्तकांचे (वी द पीपल, बंच ऑफ थॉट्स) एकही पान न वाचता त्यांच्यावर यांनी गरळ ओकली, आपल्या समर्थनार्थ यांनी एका संकेतस्थळाची (त्यातले लिखाण न वाचताच) लिंक दिली आणि नंतर उघडे पडले कारण त्या लेखात गोळवलकर गुरूजींवरील सर्व आरोप अतिशय मुद्देसूद लिखाण करून खोडून टाकले होते, 'हिंदूंच्या धार्मिक शाळांत इतरांना प्रवेश दिला जात नाही' हा त्यांचा स्वयांनुभव आहे का व अशा शाळांची नावे सांगा, असे विचारल्यावर यांनी मौन पाळले (कारण ही थापच मारली होती), दुसर्‍या एका धाग्यावर एका प्रसिद्ध व्यक्तीसंबधात माहिती विचारल्यावर यांनी ती न देता एका कवितेच्या २ ओळी तोंडावर फेकल्या (कारण यांच्याकडे सांगण्यासारखे काही नव्हतेच) . . .

माझं म्हणणं आहे की द्वेषबुद्धीने व पूर्वग्रहाने एखाद्यावर आरोप करण्यापेक्षा ते सोदाहरण व पुराव्यासहीत करा. पण पुराव्यांचा यांच्याकडे अभाव असल्याने ते उघडे पडत आहेत.

मी (दुर्दैवाने, कौटुंबिक संस्कारांप्रमाणे व शिकविल्याप्रमाणे) 'भाजपीय' व 'संघीय' असूनही असे म्हणावेसे वाटते की संघ व भाजप हे बिनडोक म्हातार्‍यांचे पक्ष आहेत. >> Happy

थोडं विषयांतर
आर. एस. एस. हि संघटना लोकशाही नाकारते. त्याना संविधान मान्य नाही. संघाचे सरसंघ चालक लोकशाही पद्दतिने निवडले जात नाही. कुठलाही प्रचारक(?) (जसे की राज्याचा प्रमूख वगैरे) निवड्ण्याची पद्धत नसून थेट नेमण्याची पद्धत आहे. संघाची घटना नाही. सरसंघ चालका पासून अगदी खालच्या पातळीवरील सर्व प्रचारक हे थेट नेमले जातात. पैसे मिळविण्यासाठी कित्येक संस्था रजिस्टर केल्या पण संघाची नोंदनी केलेली नाही. या सर्व प्रकारातून संघाची मनोवृत्ती ही लोकशाहीच्या विरोधातली आहे हे जाहीर होते. त्यामूळे संघ नेहमी झोडपल्या जातो. समजा चुकून माकून संघाच्या विचारधारेची पार्टी ४०० सिट घेऊन केंद्रात आलीच तर ती सर्वप्रथम घटना बाद करण्याचे काम हाती घेईल. आपण सगळे लोकशाहीचे पुरस्कर्ते आहोत. संघ लोकशाही नाकरते. संघाचे कर्ते धर्ते कोण आहेत ते तपासून बघितल्यावर हे स्पष्ट होते की या देशातील एक विशिष्ठ वर्गच संघाचे गूणगाण गातो, म्हणजेच लोकशाही नाकारतो.
----------------------------

आता हिंदू धर्माबद्दल.
हिंदु धर्म नावाचा धर्म जगाच्या पाठिवर कधिच नव्हता. ९ व्या शतकात मुस्लिमानी सिंधू काठच्याना दिलेली शिवी म्हणजे हिंदू. या देशात वेदिक धर्म व मुर्तीपूजक धर्म (शैव, शंकराला माननारे, दगडाची पूजा करनारे) आधीपासून अस्तित्वात होते. वेदिक धर्मात मूर्तीपूजा वर्ज्य आहे. वेदिक धर्मातील लोक अग्नीपूजक होते. शैव धर्मातील लोक मुर्ती पूजक होते. अग्निपूजक व मुर्ती पुजकांमध्ये तुडूंब युद्ध होत असतं. रुग्वेदात इंद्राचा कट्टर शत्रू शिव दाखविला आहे. हा सर्व इतिहास पाहता हिंदू धर्माची पाळं मूळं कुठेच सापडत नाही. रामानूजाच्या काळात मुर्ती पूजक व अग्नी पूजक एकत्र आणण्याच्या प्रक्रियेला जॊर आला. अशा प्रकारे मुस्लिमांच्या शिवीला या दोन्ही गटानी धर्म म्हणून स्विकारला असे वरवरचे चित्र असले तरी. १२ व्या शतकातील लिंगायतांचे आध्य गुरु बसवेश्वर हे अग्नीपूजक धर्म नाकारतात. वीरशैव धर्माची स्थापना करतात. पण काही काळानी हा धर्मही हिंदूचा अंकित झाला.

बकासुर.. पूर्ण अनुमोदन..हिंदुत्ववादी बौद्ध आनि येशु म्हणजे हिंदु अवतार असली पुस्तके लिहित असतात... आणि याना स्वतःचाच धर्म माहीत नसतो..

कुठल्याही वेद शाळेत जा आणि इतर जातीना प्रवेश देऊन दाखवा.. माझ्याकडे निर्लज्जपणे पुरावा मागताय तर भारतातल्या कुठल्याही वेद शाळेतून किती ब्राह्मणेतराना शिक्षण दिले आहे हे स्वतः सिद्ध करुन दाखवा.. आजवर ब्राहमण वहळता किती शंकराचार्य अब्राह्मणेतर आहेत, याचा तुम्हीच डेटा द्या ना... ( शंकराचार्य संन्यासी असतो, त्याला जात नसते हा टेक्निकल मुद्दा काढून मूळ मुद्द्याल बगल देऊ नये ! ) शाळेत प्रवेश दिला नाही, याचा पुरावा मी कुठून आणणर? त्यापेक्षा किती लोकाना तुम्ही शिक्षण दिले हे तुम्हीच सिद्ध करुन दाखवा ना! आजकाल आदीएवासीना धर्म शिक्षण देणे दक्षिण भारतात सुरु आहे, पण तेही ख्रिस्चन मिशनरी तिथे आधी पोहोचले आणि त्यानंतर हिंदुत्ववाद्याना जाग आली..

गोळवलकर गुर्जींची पुस्तकं जर लोकशाहीला धरुन अस्ती तर त्यावर दोनदा बंदी घालायला सरकारे गाढव होती का?

प्रसिद्ध व्यक्तीबाबत माहिती मागितली आणि दिली नाही म्हणे !!!

गांधीजींचं कार्य काय य्हे तुम्हाला मायबोलीच्या बीबीवर येऊन शिकायला लागते यातच तुमचा मेंदू किती सडला आहे हे दिसून येते. गांधिजींवर ढीगभर पुस्तके, वेबसाइट, चरित्रे आहेत ती वाचा...

लोकशाएच उत्तम आहे कशावरुन?

भाजपाच्या सरकारमध्ये लोकशाही सोडून दुसरी हवी ती शाही आनायची होती की तुम्ही.. तुम्हाला कुणी अडवले होते का? सरसंघचालकाला राजा म्हणून बसवायचे होते की.. ! नाहीतरी लंडनमध्ये ख्रिस्चन राजा असतो मग भारतात का नको, अशी खाज इथे एका हिंदुत्ववाद्याला सुटली होतीच की... मग तुमचे सरकार होते तेंव्हा गप्प का बसला? करायचा होतात ना त्याप्रमाणे..

नाहीतरी लंडनमध्ये ख्रिस्चन राजा असतो मग भारतात का नको, अशी खाज इथे एका हिंदुत्ववाद्याला सुटली होतीच की>>> Lol

लोकशाही हीच उत्तम शासनपद्धती आहे असं कशावरुन? कैच्याकै.>> मंदार, तुमची मानसिकता कळली.

बेफी. पक्ष बुद्धिमान असून भागत नाही. जी काही थोडी फार बुद्धी आहे ती लोकांच्या हितासाठी वापरण्याची मानसिकता आहे की नाही हे जास्त महत्वाचं. कॉंगेस कशीही असली तरी ती संघ व भाजप यापेक्षा जास्त समावेशक धोरणांची पुरस्कर्ती आहे.

-*-

शासनपद्धतीचे अनेक प्रकार आहेत. ते तुम्ही वाचून या आधी जाऊन. मग लोकांची मानसिकता काढा.>> या सर्व प्रकारात लोकशाही ही सर्वात जास्त समर्थनीय आहे. यावर मतभेद नसावा.

-*-

मतभेद नसावा असं तुम्हाला वाटतं. सगळ्यांना नाही.>> ठिक आहे. ही लोकशाही आहे. तुमच्या मताचाही आदर आहेच. तो समर्थनीय नाही हे मात्र पक्क.

Rofl

तुमच्या मताचाही आदर आहेच. तो समर्थनीय नाही हे मात्र पक्क.

Biggrin नकार द्यायला अगदी हिंदुत्ववादी पद्धतच वापरली हो!

लोकशाही ही सर्वात सुंदर शासनप्रणाली आहे. अनेक देश लोकशाही प्राप्त करण्यासाठी झगडत आहेत.

प्रकाशवर्षे - हे परिमाण अंतराचे असून वर एका प्रतिसादात त्याचा वापर कालमापनासारखा केला गेल्याचे पाहिले.

हे पाहून इथे बोलण्यात कितपत अर्थ आहे असा विचार मनात आल्यास नवल नाही.

बेफी. पक्ष बुद्धिमान असून भागत नाही. जी काही थोडी फार बुद्धी आहे ती लोकांच्या हितासाठी वापरण्याची मानसिकता आहे की नाही हे जास्त महत्वाचं. कॉंगेस कशीही असली तरी ती संघ व भाजप यापेक्षा जास्त समावेशक धोरणांची पुरस्कर्ती आहे.>>>

सहमत आहे बकासुर, मीही खरे तर तेच म्हणत आहे.

Happy

कॉंगेस कशीही असली तरी ती संघ व भाजप यापेक्षा जास्त समावेशक धोरणांची पुरस्कर्ती आहे.>>>

Rofl Rofl Rofl Rofl

जोक ऑफ दि सेंच्युरी

सावरकर देशभक्त म्हणून रेखाटताना ब-याच अडचणी येतात. जन्मठेपे पुर्वीचे सावरकर हे हिंदू-मुस्लिम ऐक्याचे समर्थक होते. पण जन्मठेपेत सावरकरांवर नजर ठेवण्यासाठी पठाणांची तुकडी नेमण्यात आली होती. त्या पठाणानी पराकोटीचा त्रास दिला. या दरम्याना सावरकर कट्टर हिंदू बनत गेले. त्यांचा माफिनामा स्ट्रेटेजीचा भाग होता असे गृहीत धरल्यास सुटके नंतर स्ट्रॅटेजीच्या पाऊलखूणा दिसत नाहीत. त्यामूळे माफिनामा नितीचा भाग नव्हता हे सिद्ध होते. स्थानबद्देते पासून तर हिंदू महासभेतील सर्व वर्तन इंग्रजांच्या बाजूने मान तुकविणारा होता. याला कारणीभूत आहे काळ्या पाण्यातील शिक्षेच्या दरम्याना झालेलेल मनाचे खच्चिकरण. पराकोटीच्या वेदना गाठीशी असल्यावर स्वभावात मूलभूत बदल होणे नैसर्गिक होते. जन्मठेपे पुर्वीचे सावकर क्रांतीकारक व देशभक्त दोन्ही होते. याच्या उलट जन्मठेपे नंतरचे सावरकर देशभक्त होते पण क्रांतीकारक नव्हते. जन्मठेपेच्या दरम्यान सावरकराच्या आतील क्रांतिकारक पार नेस्तानाबुत झाला. सावरकर वादयानी मात्र जन्मठेपे नंतरच्या सावरकरातही क्रांतीकारक सावरकर रंगविणे सुरु ठेवले त्यामूळे सावरकरांचा हसा झाला. सावरकराना हिंदू म्हणून व क्रांतिकरक म्हणून रेखाटण्याचा उगाच आटापिटा केला जातो. त्यांच्या ईतर कार्याला तितका फोकस केला जात नाही. समाज सुधारक व अस्पृश्य चळवळ यातील सावरकर सुद्धा एक महान व्यक्तीमत्व आहे. मराठी भाषा समृद्द करण्याच्या कार्यातील एक मैलाचा दगड म्हणून सावकर एक निर्विवाद व बिनतोड व्यक्तीमत्व आहे. वार्तहार, महापौर आरखे अनेक शब्द सावकरांची देण आहे. सावकराना क्रांतिका-याच्या पिंज-यात बंद केल्या गेलं हे दुर्दैव आहे.

http://history.arizona.edu/node/696१ व अन्य अमेरिकन तज्ञांच्या लेक्चर्स मध्ये ऐकलेली )

ते पेज नॉट फाउंड असे येत आहे.

-*-

जन्मठेपे पुर्वीचे सावकर क्रांतीकारक व देशभक्त दोन्ही होते. याच्या उलट जन्मठेपे नंतरचे सावरकर देशभक्त होते पण क्रांतीकारक नव्हते.
----- ते मनुष्यच होते. प्रत्येक जण त्याच्या वर बेतणार्‍या परिस्थितीने त्याची पुढील वाटचाल रेखाटतो... या मधे मागिल अनुभवांनी अजुन शहाणा वा परिपक्व होत जातो. तसा बदल होणे अगदी नैसर्गिक आहे.

वज्र३००, बकासुर
अनुमोदन! याकाळानंतर त्यांना असे काही प्रयत्न करणे अशक्यच झाले असणार. सावरकरांना गांधिजींप्रमाणे देशव्यापक पाठिंबा नव्हता. कोणत्याही लढ्यासाठी असा पाठिंबा आवश्यक आहे हे महाराष्ट्रात गोपाळ कृष्ण गोखले, आगरकर इत्यादी मंडळीने जाणले होते. पण एक्झीक्युशन मध्ये शेवटी गांधिजी यशस्वी ठरले. अर्थात गांधिजींशी संबंध वाढवुन जहाल गटाला ब्रिटीशांनी दुर ठेवले हे गांधिजींच्या लक्षात आले नाही. जसे यासेर अराफतला जवळ करुन इस्रायेलने हमासला सत्तेपासुन दुर ठेवले. नॉर्थन अलायन्सला जवळ करुन
मुजाहिदीन पश्तुनांना अमेरिकेने सत्तेपासुन दुर ठेवले. (मी मुजाहिदीन आणि हिंदु महासभा सारखे होते असे अजिबात म्हणत नाही. फुटीचे राजकारण दाखविते आहे.)
हे इतके पाहुन सुद्धा आपण आपल्या देशात असेच भांडतो याचे वाइट वाटते. याबाबतीत झक्की मागे म्हणाले
ते "इतिहासाचे अवजड ओझे डोक्यावर घेउन नाचु नका" हे म्हणणे खरे आहे.

आर. एस. एस. हि संघटना लोकशाही नाकारते. त्याना संविधान मान्य नाही. संघाचे सरसंघ चालक लोकशाही पद्दतिने निवडले जात नाही.
----- संविधानाचे पालन कोण करतो? लोकशाही लोकशाही म्हणुन ज्याचा डांगोरा पिटल्या जातो त्या लोकशाही मधे राज्याचा मुख्यमंत्री ठरवण्याचा अधिकार हा विधानसभे मधे निवडुन आलेल्या आमदारांचा असतो. आता हा अधिकार आमदारांना मिळतो का? नाही.

बहुतेक वेळा दिल्ली वरुन पक्षश्रेष्ठी (सोनिया किंवा आधिच्या काळात इंदिरा गांधी असतील) ठरवतात आणि ते नाव राज्यातील आमदारांवर अक्षरश: लादले जाते (पक्ष निरीक्षक नाव ठरवुन दिल्लीवरुन येतांत, मग त्या नावावर चर्चा घडते, नाव सुचवणे मग अनुमोदन हे नाटक होते --- हा सर्व हुकुमशाहीचाच प्रकार आहे). कुठे आहे लोकांची शाही? मग कधी ठाकरे साहेब ठरवतात राज्याचा मुख्य मंत्री कोण असावा.

नुकत्याच झालेल्या पुण्याच्या निवडणुकीत ३२ % लोकांनी मतदानात भाग घेतला... किती उमेदवार उभे होते माहित नाही. पण ज्याला सर्वात जास्त मते मिळाली त्याच्या पेक्षा त्याला विरोध करणारी मते किती तरी अधिक होती... पण ते विभागली जातात. मग कमी आवडीचा, पण जास्त मते असणारा निवडला जातो.

राज्य चालवण्याच्या अनेक पद्धती आहेत, त्यात लोकशाहीचे काही दोष जरुर आहेत, पण तोच सर्वात उत्तम पर्याय आहे. नाही आवडले तर तुम्हाला ५ वर्षांनी तर पर्याय आहे. त्याच सोबत लोकांचे मतदानाचे प्रमाण ३२ आणि ५० % असेल तर ते पण लोकशाहीचे अपयशच आहे. ते तेव्हढे कमी का आहे? ते वाढवता कसे येणार?

ज्याप्रमाणे जहाल पक्षाने बहुजन समाजाला सत्तेत सहभागी केले नाही त्याप्रमाणे बराच काळ कॉन्ग्रेसने व भाजपानेही दक्षिण भारताला सत्तेपासुन वंचित ठेवले. कॉन्ग्रेसने जहाल पक्षालाही दुर ठेवले. लोकशाहीत सर्वांना मतप्रदर्शनाचे व्यासपीठ देणे आवश्यक असते आपल्याला मान्य नाही त्यांना पण. जवळ जवळ देवेगौडा, नरसिंह राव येइपर्यंत दक्षिणेमधुन राष्ट्रपती/पंतप्रधान झाले नाहित. सध्या हे पॉलिसी असल्याप्रमाणे राष्ट्रपती पद इतर राज्यांना देण्यात येत आहे.
आता भुतकाळाचा विचार करु नका सर्वांनी एकत्र येण्याची गरज आहे. एकमेकांचा संशय घेउन, भांडत राहुन काहिच साध्य नाही. हिंदुत्ववादी राष्ट्रवाद आणि फुटीरतावादी सर्वसामावेशक यापलिकडे
राष्ट्रवादी सर्वसामावेशक होणे जरुरी आहे. जनता दल पुर्वी बरे होते पण शेवटी स्वार्थच जिंकतों. निस्वार्थी नेत्याला अनुयायी कुठे मिळतात.

>>> माझ्याकडे निर्लज्जपणे पुरावा मागताय तर भारतातल्या कुठल्याही वेद शाळेतून किती ब्राह्मणेतराना शिक्षण दिले आहे हे स्वतः सिद्ध करुन दाखवा..

वेदशाळेतून अब्राह्मणांना प्रवेश देत नाहीत ही थाप तुम्ही मारली होती, मी नव्हे. आणि या खोट्या आरोपाच्या समर्थनार्थ पुरावे मागितले तर पुरावे दिले नाहीतच (पुरावे नाहीतच कारण ही थापच आहे) आणि उलट म्हणे मी निर्लज्ज! वा!

>>> शाळेत प्रवेश दिला नाही, याचा पुरावा मी कुठून आणणर?

स्वतःच्या तोंडाने म्हणताय की तुमच्याकडे पुरावे नाही म्हणून! नाही ना तुमच्याकडे पुरावा? मग कशाला खोटे आरोप करता? खोटे आरोप करताना जनाची नसली तरी मनाची तरी बाळगा!

>>> गोळवलकर गुर्जींची पुस्तकं जर लोकशाहीला धरुन अस्ती तर त्यावर दोनदा बंदी घालायला सरकारे गाढव होती का?

संघावर सुद्धा ३ वेळा बंदी घातली होती, पण ती बंदी दाती तॄण धरून उठवायला लागली हे माहिती असेलच. ज्या बंदीला कायदेशीर मान्यता नव्हती, ती बंदी घालणारे सरकार गाढव नव्हते का?

>>> प्रसिद्ध व्यक्तीबाबत माहिती मागितली आणि दिली नाही म्हणे !!! गांधीजींचं कार्य काय य्हे तुम्हाला मायबोलीच्या बीबीवर येऊन शिकायला लागते यातच तुमचा मेंदू किती सडला आहे हे दिसून येते. गांधिजींवर ढीगभर पुस्तके, वेबसाइट, चरित्रे आहेत ती वाचा . . .

गांधीजीच्या सिद्ध झालेल्या कार्याचे एकसुद्धा उदाहरण आजतगायत तुम्हाला देता आले नाही. गोळवलकर गुरूजी, सावरकर, वैदिक शाळा इ. सर्वांवर तुम्ही केलेले सर्व आरोप संपूर्ण खोटे होते हे सिद्ध झाले, तुम्ही स्वतःच्याच तोंडाने कबूल केले आहे की माझ्याकडे पुरावे नाहीत. पण आपण खोटारडे आहोत, हे कबूल करण्याची तुमची इच्छा नाही. कोणाचा मेंदू किती सडला आहे हे यावरून सिद्ध होते.

>>> कॉंगेस कशीही असली तरी ती संघ व भाजप यापेक्षा जास्त समावेशक धोरणांची पुरस्कर्ती आहे.>>>

१०० टक्के सहमत. काँग्रेसच्या सर्वसमावेशक धोरणात अतिरेकी, देशद्रोही, बेकायदा देशात घुसलेले घुसखोर, सत्तास्थानावर बसलेले विदेशी नागरिक, फुटीरतावादी, फाशीची शिक्षा झालेल्या अतिरेक्यांचे समर्थक या व अशांसारख्या सर्वांचा समावेश आहे.

तुमची भाषा बघता, तुम्ही पुराव्याशिवाय करत असलेले खोटे आरोप बघता आणि तुमच्या नसानसात भरलेला हिंदूद्वेष बघता, तुम्ही डॉक्टर नसून गंभीर आजारी असलेले रूग्ण आहात हे सहज लक्षात येते.

गेट वेल सून!

अनुमोदन मास्तुरे. हे मनोरुग्णच आहेत नक्की. स्वतःला डॉक्टर म्हणवणारे.

स्वतःच्या तोंडाने म्हणताय की तुमच्याकडे पुरावे नाही म्हणून! नाही ना तुमच्याकडे पुरावा? मग कशाला खोटे आरोप करता? खोटे आरोप करताना जनाची नसली तरी मनाची तरी बाळगा!

किती ब्राह्मणेतराना तुम्ही वेद शिक्षण दिले आहे हे तुम्हीच सिद्ध करा ना.. तुम्ही का असा डेटा देत नाही.. ? तोंडघशी पडाल म्हणूनच ना? मी काही धार्मिक शाळा बघितल्या आहेत, तिथे फक्त ब्राह्मणच शिकतात...

Pages