ख्रिसमस एल्फ
गेल्या वर्षीप्रमाणे या वर्षीपण शाळेतून फॅन्सी ड्रेसची नोट आली होती. गेल्या वर्षीच्या अनुभवामूळे यावेळी मी स्वतःच जरा आधी काय काय बनवता येईल याची कल्पना घेतली होती. शाळेतली एक महत्वाची अट नाताळाच्या संदर्भातलीच वेशभुषा असावी अशी होती.
एल्फ, सँटा, ख्रिसमस ट्री, ख्रिसमस बेल असे काही पर्याय मुलाला दिले आणि नेटवर त्यांची चित्रं दाखवली तर त्याने आधी मला रावण बनायचंय असं सांगितलं. मग सँटा आणि सर्वात शेवटी एल्फ बनूंगा असं उत्तर मिळालं. (वर्गात दरवर्षी बरेच सॅन्टाक्लॉज येत असतात म्हणून एल्फच बन हे मला खूप वेगवेगळ्या प्रकारे समजावून सांगावं लागलं. )
मग घरात साजेसे कपडे शोधले. थंडी असल्याने हिरवं स्वेटर, पिवळा लोकरी पायजमा हे आधी बाजूला ठेवलं. त्यावर घालायला डगला म्हणून माझा शेवाळी रंगाचा जुना टॉप सापडला. गळ्याजवळच्या लाल कॉलरीसाठी एक लाल कपडा घेवून गळ्यात घालायला झूल बनवली. सॅन्टाची टोपी आणून कागदाचे कान त्यावर स्टेपल केले. (नीरजेने खरंतर कापडी कान टोपीला शिव असं सांगितलं होतं, पण तितका खटाटोप करत बसले नाही). नेहेमीच्या शाळेच्या लाल शुजना वरुन लाल ग्लेझ कागद लावून टोकदार बनवलं.
आणि मग आमचा एल्फ तयार झाला.
एल्फ मत कहो ना... काय क्युटी
एल्फ मत कहो ना...
काय क्युटी दिसतोय.
वा छान आहे की एल्फ. उंच झालाय
वा छान आहे की एल्फ. उंच झालाय बराच
हॅंडसम आहे एल्फ! तुम्हां
हॅंडसम आहे एल्फ! तुम्हां सर्वांचेही कौतुक. उत्साहाने भाग घेतलात की एल्फला सजवण्यात.
मस्त!!!! ग्रेट जॉब
मस्त!!!! ग्रेट जॉब
एकदम गोड आहे एल्फ. एल्फला
एकदम गोड आहे एल्फ. एल्फला गीटार पण वाजवता येते का? एकदम सही पोझ दिली आहे.
धन्यवाद. गिटारचं आधी लक्षातच
धन्यवाद.
गिटारचं आधी लक्षातच नाही आलं. आमचा एल्फ त्याची छोटी गिटार तर वाजवतोच पण बाबाची मोठी गिटार पण शिकायच्या प्रयत्नात आहे.
झकास
झकास
छान एल्फ आहे... पोझ पण मस्त
छान एल्फ आहे... पोझ पण मस्त दिलीय!
मस्त !
मस्त !
एकद क्युट एल्फ, या
एकद क्युट एल्फ,
या ड्रेससाठी काय काय उद्योग केलेस तेपण लिहि की
क्यूटी एल्फ .. त्या टोकदार
क्यूटी एल्फ .. त्या टोकदार जोड्यांचापण फोटो टाक ना..
पोझ तर मस्तच !!!
छान!
छान!
मस्त
मस्त
(No subject)
अगदी अगदी गोड. उंचही झालाय
अगदी अगदी गोड.
उंचही झालाय एल्फ.
काय क्युट झालाय एल्फ!
काय क्युट झालाय एल्फ!
छान आहे एल्फ
छान आहे एल्फ
अरे वा मस्तच दिसतोय की एल्फ.
अरे वा मस्तच दिसतोय की एल्फ.
मस्त दिसतोय एल्फ अल्पना
मस्त दिसतोय एल्फ अल्पना
एल्प्फ मस्तच!
एल्प्फ मस्तच!
एल्फ मस्तच आहे...
एल्फ मस्तच आहे...
धन्यवाद.
धन्यवाद.