अपेक्षाभंगाचं दु:ख एका अर्थी फार विचित्र असतं. अपेक्षा आपणच ठेवलेल्या असतात आणि त्यामुळे भंग होण्यासाठीही खरं तर आपणच जबाबदार असायला हवं, पण अपेक्षाभंगासाठी कारणीभूत मात्र आपण नसतोच ! मग नक्की चूक कुणाची ? हे कोडं सुटत नसल्याचं अॅडीशनल नैराश्य मूळच्या दु:खाला अजून वाढवतं. सरतेशेवटी आपण 'जाऊ दे तिज्यायला !' वगैरे मनातल्या मनात म्हणून भंगानंतरच्या तुकड्यांना व्हर्च्युअल लाथ मारून पुढे जात असतो. तसा मी पुढे आलोय आणि हा लेख लिहितोय !
'अय्यारी' पाहून जो अपेक्षाभंग झाला, तसा मी ह्यापूर्वी २०१७ मध्ये झालेल्या चॅम्पियन्स टॉफीच्या फायनलला अनुभवला होता. मोठ्या अपेक्षेने तो भारत-पाक मुकाबला पाहिला होता आणि त्यात भारताने सपशेल नांगी टाकली होती. 'अय्यारी'मध्ये नीरज पांडेंनी सपशेल नांगी टाकली आहे.
'अय्यारी'चा अर्थ होतो, 'चलाखी, manipulation'. सिनेमाचं हे शीर्षक म्हणजे अगदी साजेसं आहे. कारण ट्रेलर्सवरून पांडेजींनी चांगलीच हवा केलेली होती आणि सिनेमाचा एकंदर पवित्रासुद्धा 'आता बघा हं, मी काय जबरदस्त सांगतोय ते' असा एक सॉलिड आव आणल्यासारखा आहे. प्रत्यक्षात मात्र पांडेजी एक पाचकळ ष्टोरी प्रेक्षकाच्या गळी उतरवायला पाहतात आणि हर तऱ्हेची 'चलाखी. manipulation' ही करण्याचाही प्रयत्न करतात. अगदी 'लॉजिक'च्या दोन्ही तंगड्या तोडून प्रेक्षकाच्या हातातही देतात !
तर होतं काय की -
एक बालबुद्धीचा सैनिक असतो. त्याला असं वाटत असतं की आपला देश नुसताच एक महान देश नसून आपली सिस्टीमसुद्धा अगदी धुतल्या तांदळासारखी स्वच्छ आहे. ह्या सिस्टीममधले अधिकारी त्यांच्या कपड्यांच्या इस्त्रीसारखेच नीटनेटके आणि नेतेमंडळी त्यांच्या पांढऱ्याशुभ्र कुडत्यांप्रमाणेच निर्मळ आहेत. हा बालबुद्धी सैनिक सैन्याच्या एका गुप्त, खास आणि अत्यंत विश्वासू लोकांच्या युनिटचा महत्वाचा सदस्यही असतो. त्या युनिटचा चीफ त्याच्या इस्रायलमधल्या ट्रेनिंगनंतर 'मोसाद'कडून खास ऑफर असतानाही ती नाकारून मातृभूमीच्या सेवेसाठी भारतीय सैन्यातच राहिलेला असा एक चाणाक्ष, कर्तव्यनिष्ठ व कर्तबगार आर्मी कर्नल असतो आणि आपला बालबुद्धी सैनिक त्या चाणाक्ष कर्नलचा अगदी खासमखास, पट्टशिष्य, उजवा हात वगैरेसुद्धा असतो.
पण हरामखोर परिस्थिती बिचाऱ्या बालबुद्धी सैनिकाच्या समजुतीच्या भल्या-मोठ्या चिकन्या फुग्याला निर्दयी निर्विकारपणे सत्याची टाचणी लावते. त्याला अचानक जाणवतं की ही सिस्टीम भ्रष्ट आहे. हे नेते स्वार्थी आहेत. हे अधिकारी लाचार आहेत आणि मी ह्या सगळ्या नालायक लोकांसाठी उगाच स्वत:ची 'जान हथेली पे' घेऊन उंडारतो आहे ! हा साक्षात्कार त्याला आंतर्बाह्य हादरवून टाकतो ! इतक्या वर्षांचं ट्रेनिंग, काम, अनुभव, श्रद्धा, विश्वास सगळ्याला तो झटक्यात तिलांजली देतो आणि चक्क गद्दार बनतो !
Wait. We are not done yet. आत्तापर्यंत पांडेजींनी लॉजिकचं एकच तंगडं आपल्या हातात दिलेलं असतं. पुढील भागात दुसरं तंगडंसुद्धा तितक्याच सफाईदारपणे मिळतं. आणि हा सगळा सोहळा कर्णभेदी, ढणढणाटी पार्श्वसंगीतासह अगदी यथासांग पार पडतो. कार्य सिद्धीस नेण्यासाठी एक आरस्पानी सौंदर्य प्रेमकहाणीच्या निमित्ताने सहभागी होतं. तसेच काही तद्दन बालिश फ्लॅशबॅक्ससुद्धा लांबण लावण्याचं कर्तव्य पूर्ण करतात.
सैनिक जरी बालबुद्धी असला, तरी बाकी व्यक्तिरेखासुद्धा त्याच्याशी बऱ्यापैकी जुळवून घेतात. उदा. - 'मोसाद'ने गौरवलेला कर्नल गोळ्या न भरलेली बंदूक घेऊन हाय-प्रोफाईल टार्गेटला टिपायला पाळत ठेवून बसतो किंवा दस्तुरखुद्द आर्मी चीफची एका अक्षरश: फुटकळ धमकीमुळे तंतरते किंवा कुठल्याही हाय सिक्युरिटी फायलवॉलला भेदू शकणारी एक सॉफ्टवेअर जीनियस कसलीही खातरजमा न करता एका खोट्या कंपनीसाठी काम करायला लागते किंवा एका ऑडीओ रेकॉर्डिंगला ऐकून एक निर्ढावलेला भ्रष्ट माणूस हात-पाय गाळतो.
सिद्धार्थ मल्होत्रा हा काही जबरदस्त क्षमतेचा अभिनेता नसला तरी तो त्याच्या परीने बऱ्यापैकी प्रयत्न करतो. मनोज वाजपेयीने त्याला मिळालेल्या पूर्ण लांबीच्या भूमिकेचं चीज केलंच आहे. पण हे त्याच्याकडून अपेक्षितच असल्याने, त्यात आश्चर्य काहीच नाही. जोडीला कुमुद मिश्रा, विक्रम गोखले, आदिल हुसेन आणि अगदी लहान भूमिकांत अनुपम खेर व नसिरुद्दीन शाह अशी सगळी दमदार कुमक आहेच. त्यामुळे 'अय्यारी' हा पडद्यावरील सगळ्या कलाकारांच्या उत्कृष्ट सादरीकरणाने नटलेला आहे. पण कथानकातच भलीमोठी भगदाडं असल्याने नावेला जलसमाधी मिळणं अटळच होतं !
रकूल प्रीत सिंगची व्यक्तिरेखा सिनेमात का आहे ? नसीरुद्दीन शाहची व्यक्तिरेखा सिनेमात का आहे ? घडणाऱ्या सगळ्या कथानकाचा 'वॉर विडोज'साठीच्या हौसिंग प्रोजेक्टशी संबंध तरी काय आहे ? असे अत्यंत बेसिक प्रश्न पावणे तीन तासांच्या पसाऱ्यानंतर पडतात.
नक्षीकाम केलेल्या सुंदर कपातून प्यायल्याने फिक्क्या चहाला चव येत नाही. चेहऱ्याची ठेवणच बिघडलेली असेल, तर नुसत्याच मेकअप चोपडण्यामुळे फरक पडत नाही. इतकंच काय, कोट, बो घालून आणि 'बो'च्या खाली टाय बांधून एखाद्या अस्सल बावळटाला स्मार्टही बनवता येत नाही.
तसंच, चकाचक निर्मितीमूल्यं, तांत्रिक सफाई आणि दमदार अभिनय वगैरे असला तरी तर्कशून्य, फुसक्या आणि रटाळ कहाणीचा उत्कंठावर्धक थ्रिलर बनूच शकत नाही.
विंडो शॉपिंगच्या नावाखाली कुठल्याही दुकानात बायकोने शिरावं, तसं सिनेमाचं कथानक अचानक १-२ जागांवर उगाच बागडून येतं. तेव्हा प्रश्न पडतो की वेन्सडे, स्पेशल २६ आणि बेबी सारख्या गच्च आवळलेल्या, विचार करायची उसंतही न देणाऱ्या वेगवान पटकथा लिहिणारे पांडेजी हेच का ? उत्तरादाखल 'एम एस धोनी - द अन्टोल्ड स्टोरी' आठवतो आणि आपलाच होमवर्क कमी पडल्यामुळे हा घोर अपेक्षाभंग झाला असल्याचा साक्षात्कार होतो.
'पद्मावत'च्या फुसकेपणासाठीची तयारी 'भन्साळीचा आहे' ह्या जाणीवेतच सुप्तपणे दडलेली असल्याने 'अय्यारी' हा २०१८ मधला एक महत्वाचा फुसका बार ठरणार आहे.
रेटिंग - * *
- रणजित पराडकर
http://www.ranjeetparadkar.com/2018/02/movie-review-aiyaary.html
बाकी परिक्षण छान मी असले
बाकी परिक्षण छान मी असले सिनेमे पहातच नाही अगदी टिव्हिवर आले तरिही.>>>>
हेहे, सहमत.
तोंडावरची माशी उडत नाही
तोंडावरची माशी उडत नाही सिद्धार्थ च्या.
आफताब शिवदासानी तोंडात
आफताब शिवदासानी तोंडात अख्ख्या घराचं फर्निचर घेऊन फिरायचा !.. :
म्हणजे काय?
बत्तिशी दाखवत....
बत्तिशी दाखवत....
दातांना फळ्या, फर्निचर हि उपमा कोणी दिली देव जाणे.... दात पुढे आलेल्यांना म्हटलेलं ऐकलेय ..
"सुंदर माझं घर.. घराबाहेर फर्निचर"
ज्यांचे दात पुढे ते खातात
ज्यांचे दात पुढे ते खातात बिस्कीटचे पुडे असे आमच्याकडे बालवाडीत म्हटले जायचे...
बाकी वरुण या नावाला चार जण ओळखतात, सिद्धार्थ या नावाला तो अमुकतमुक पिक्चरमध्ये काम केलेला हे सांगितल्याशिवाय फारसे कोणी ओळखत असतील असे वाटत नाहीत. ही झाली प्यॉप्युलारीटी. टेक्निकली त्यांच्यात फार अंतर नाही. एक बुमराह आहे तर एक उमेश यादव .... त्यांच्या बॅटींगबद्दल बोलतोय हं .. याला दहावा पाठवा नाहीतर त्याला अकरावा पाठवा. स्कोअर तेवढाच होणार.
सिध्धार्थ मला आवडतो. चित्रपट
सिध्धार्थ मला आवडतो. चित्रपट थिएटर मधे बघणार नव्हतेच पण ऑनलाईन मिळाला तर नक्की बघणार.
सलमान असलेला सिनेमा तो रिजेक्ट करतो (रेस-३), हे नक्कीच त्याच्यासारख्या एका आउटसायडरसाठी करेजिअस आहे. मला असं वाटतं की त्याला स्वत:च्या मर्यादांची पूर्ण जाणीव आहे, त्यामुळे तो खूप आव्हानात्मक भूमिका करतच नाहीय. <<
रेस-३ बघितला नाही पण सलमानच्या चित्रपटात काय ईतक आव्हान असणार आहे ??
स्कोअर तेवढाच होणार.
स्कोअर तेवढाच होणार.
>>> वरून 100 cr मध्ये आहे 4 सिनेमे. एकही मोवी फ्लॉप नाहीय. स्कोर जास्त आहे हो.
http://www.koimoi.com/box-office/judwaa-2-becomes-varun-dhawans-4th-100-...
"एक बुमराह आहे तर एक उमेश
"एक बुमराह आहे तर एक उमेश यादव .... त्यांच्या बॅटींगबद्दल बोलतोय हं .. याला दहावा पाठवा नाहीतर त्याला अकरावा पाठवा. स्कोअर तेवढाच होणार." - फर्क है मेरे भाई! उमेश यादव चा फर्स्ट क्लास मधला हाय्येस्ट स्कोअर १२८* आहे, बुमराह चा १६*.
उपमा बदला. चहल आणी बुमराह चालेल.
उमेश यादव चा फर्स्ट क्लास
उमेश यादव चा फर्स्ट क्लास मधला हाय्येस्ट स्कोअर १२८* आहे
>>>
हे असे फर्स्टक्लास बघायला लागलो तर रवींद्र जडेजाला सलमान खान बोलावे लागेल.. त्याच्या 300-300 धावा आणि याचे 300-300 करोड
स्पेशल २६ बद्दल एक शंका होती.
स्पेशल २६ बद्दल एक शंका होती. इथेच विचारते. जिमी शेरगिल आणि ती त्याची असिस्टंट पोलिस ( दिव्या दत्ता ना?) हे खरं तर चोरांपैकीच असतात ना? मग मुळात जिमी शेरगिल मनोज वाजपेयीला या केसमध्ये कशाला ओढतो? चुपचाप चोरी का नाही करत नेहमीसारखी? सगळे दागिने गोडाऊनमध्ये नेले की चोरायला सोपे म्हणून? पण तेवढ्यासाठी एवढी रिस्क का घेतो अक्षयकुमार? की सीबीआयच्या नाकावर टिच्चून चोरी करायची म्हणून?
कुणीही उत्तर द्या
अवांतराबद्दल सॉरी. पण अलीकडे हा चित्रपट टीव्ही वर पाहिला आणि ही शंका आली. माझं काही मिस झालं का?
परीक्षण नेहमीप्रमाणे छान लिहिलंय.
स्पेशल २६ बद्दल एक शंका होती.
स्पेशल २६ बद्दल एक शंका होती. इथेच विचारते. जिमी शेरगिल आणि ती त्याची असिस्टंट पोलिस ( दिव्या दत्ता ना?) हे खरं तर चोरांपैकीच असतात ना? मग मुळात जिमी शेरगिल मनोज वाजपेयीला या केसमध्ये कशाला ओढतो? चुपचाप चोरी का नाही करत नेहमीसारखी? सगळे दागिने गोडाऊनमध्ये नेले की चोरायला सोपे म्हणून? पण तेवढ्यासाठी एवढी रिस्क का घेतो अक्षयकुमार? की सीबीआयच्या नाकावर टिच्चून चोरी करायची म्हणून?
कुणीही उत्तर द्या Happy
नवीन Submitted by वावे on 23 February, 2018 - 23:15
>>
हे मलासुद्धा जाणवलं होतं.
दिल्लीची रेड त्यांची बहुतेक ४८ वी असते. अज्जू (अक्षय) खूप चाणाक्ष दाखवला आहे. त्याला ह्याचा अंदाज होताच की आपण कधी न कधी सीबीआयच्या 'रडार'वर येणारच. आणि ४८ म्हणजे खूपच झालं की ! म्हणून त्याने एक 'आपला' माणूस दुसऱ्याच्या टीममध्ये घुसवून ठेवला. मुंबईचा प्लान त्याच्या डोक्यात आधीपासूनच होता. एक मोठा हात मारायचा आणि मग कायमचं पसार व्हायचं. तसं तो त्याच्या मैत्रिणीलाही एकदा बोलताना दाखवलाय बहुतेक. मला वाटतं, जिमी शेरगिलला सीबीआयसोबत जोडणं, ही रिस्क नव्हती, तर उलट सेफ्टी होती आणि खूप चलाखीने ते लोक त्याला प्लँट करतात. मास्टरस्ट्रोक का काय म्हणतात, तसं.
सिद्धार्थ मल्होत्रांच्या
सिद्धार्थ मल्होत्रांच्या अभिनयाबद्दल इतके आक्षेप? कपूर अॅण्ड सन्स कुणीच पाहिला नाही का?
जिमी शेरगिलला सीबीआयसोबत
जिमी शेरगिलला सीबीआयसोबत जोडणं, ही रिस्क नव्हती, तर उलट सेफ्टी होती आणि खूप चलाखीने ते लोक त्याला प्लँट करतात. मास्टरस्ट्रोक का काय म्हणतात, तसं.>> ओके.
मग तो एसीपी पण खोटा असतो ना? जो शेरगिलला ' सस्पेंड' करतो? एकूणच सगळा आतबट्ट्याचा मामला असल्यामुळे मंत्रीमहोदयपण काही खोलात जात नाहीत, असंच ना?
मग तो एसीपी पण खोटा असतो ना?
मग तो एसीपी पण खोटा असतो ना? जो शेरगिलला ' सस्पेंड' करतो?
>>
हो. सगळ्यात शेवटी आपला हिस्सा घेत असताना दिसलाय की तो. दिव्या दत्ता शिवी हासडते त्याला काहीशी.
काल पहिला अय्यारी, म्हणजे
काल पहिला अय्यारी, म्हणजे मोबाईलवर बघितला हे एक बरे थोडा थोडा ब्रेक घेत पहिला, एकसंध बघणे माझ्याने नसते झाले.
एकदम बकवास मुव्ही , एक मनोज वाजपेयी वगळता सगळे बेकार, एरव्ही सिद्धार्थ आवडतो पण तो ही नाही आवडला.
Pages