कुठेही नदीकिनारी , समुद्रकिनारी, डोंगरात असो वा जंगलात, भटकायला गेल्यावर तिथले दगड, खडे, वाळू, शंख - शिंपले गोळा करून आणणे हा माझा आणि आता माझ्या लेकीचा देखील एक छंद आहे.. घरी आणून छान स्वच्छ धुवून लेबल लावून ठेवायचं. अश्या ऐवजांनी भरलेल्या बऱ्याच लहान मोठ्या थैल्या, डब्ब्या आहेत घरात.
त्यापैकी काही सामान वापरून गणपती बाप्पा साकार झाला.
मुख्य दगड वर्धा नदीत सापडलेला गोटा... त्यात गणेशाचा आकार दिसतच होता.. मी फक्त हायलाईट केलं. नदीतले आणि समुद्रातले शंख शिंपले वापरून हा एकदंत आकार घेऊ लागला. तांदुळाच्या अक्षता वापरून कपाळी गंध सजवले, मसुरीची डाळ गळयात माला बनली. तर लवंगीचे देठ वापरून गजनेत्र सजले.
एक रिकामा पडलेला ट्रे घेतला. त्यात छोटंसं गार्डन रुजवलं. हरळी लावली, छोटी छोटी फुलझाडे लावली आणि त्यात या गणेशाची स्थापना केली. आजूबाजूला आधाराला व सजावटीसाठी म्हणून इतर लहान लहान दगड ठेवले.. गणेशासमोरचे जांभळे दगड नर्मदेतील तर पाय गंगेतील गोटे आहेत. मागे आधाराला ब्रह्मपुत्रेच्या व इंद्रावतीच्या पात्रातील खडे आहेत.
समोर पाना-फुलांनी रांगोळी काढली
असा हा रॉक गणेश आमच्या बाल्कनी बागेची शोभा वाढवतोय.
या दर्शनाला
.
दिवेलागणीनंतर
सुंदर झालाय.. खूपच कल्पक...
सुंदर झालाय.. खूपच कल्पक...
सुंदरच
सुंदरच
नर्मदा गंगा वर्धा सगळ्या नदीतून बाप्पा साकार
अप्रतिम
अप्रतिम
एक नंबर. मस्तच साकारल आहे
एक नंबर. मस्तच साकारल आहे
फारच सुंदर झाला आहे. तुम्ही
फारच सुंदर झाला आहे. तुम्ही कुठली सामग्री वापरली ते लिहिल्याने वाचताना काही वेगळंच वाटत होतं.
पाना फुलांत इतका सुरेख दिसतोय. _/\_
सुंदर बाप्पा
सुंदर बाप्पा
सुंदर!
सुंदर!
ओहो! अतिशय सुरेख साकारलाय.
ओहो! अतिशय सुरेख साकारलाय.
अ तिशय म्हणजे अ तिशय मोहक.
अ तिशय म्हणजे अ तिशय मोहक.
कमाल सुरेख आहे हे
कमाल सुरेख आहे हे
जबरदस्त!
जबरदस्त!
अरे! फारच छान!!
अरे! फारच छान!!
खूप च छान.
खूप च छान.
शिळेतून बाप्पा साकारला की बाप्पा प्रकट झाला?
अहोभाग्य आणि अप्रतिम कलागुण!
खूप सुंदर!
खूप सुंदर!
गणपती बाप्पा मोरया! _/\_
श्री गणेशाला नमस्कार. खूपच
श्री गणेशाला नमस्कार. खूपच सुंदर आणि कल्पकतेतून सादर केली आहे मूर्ती म्रृण्मयी.तू एक उत्तम शिल्पकार होऊ शकते.अभिनंदन आणि पुढील वाटचालीस हार्दिक शुभेच्छा तुला आणि तुझ्या गोड गोड माउला.
अमूर्तातून मूर्त ! खूप छान.
अमूर्तातून मूर्त !
खूप छान.
सुंदर झालाय.
सुंदर झालाय.
सगळयांचे मनापासून आभार...
सगळयांचे मनापासून आभार...
अतिशय सुरेख!
अतिशय सुरेख!
खूप च सुंदर. गणपती बाप्पा
खूप च सुंदर. गणपती बाप्पा मोरया!