Submitted by संयोजक_संयुक्ता on 22 February, 2011 - 14:24 मायबोली आयडी- मंजूडी मुलीचं नाव- नीरजा वय- ४ वर्षे ११ महिने Flash Player upgrade required विषय: काव्यलेखनशब्दखुणा: मराठी भाषा दिवस (२०११)बोलगाणी २०११Groups audience: मराठी भाषा दिवस २०११Group content visibility: Public - accessible to all site usersशेअर कराwhatsappfacebooktwittergoogle+pinterestemail Pages1 2 पुढे > शेवट » बूट घातले टक टक बूट घातले टक टक टक.. अं.. अनोखे बोलपण आहेत मध्येच Submitted by लालू on 23 February, 2011 - 23:19 Log in or register to post comments अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड बादवे, नीरजाचा इतका घाऊक भावात आवाज मी प्रथम ऐकला Submitted by ललिता-प्रीति on 23 February, 2011 - 23:25 Log in or register to post comments छान चालीत म्हणलय. शाब्बास छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा. गाणं ही वेगळच आहे. 'आओ बच्चो'ची चाल किती दिवसांनी ऐकली. Submitted by रैना on 23 February, 2011 - 23:27 Log in or register to post comments छान महटलय नीरजाने अनोखे छान महटलय नीरजाने अनोखे बोलपण आहेत मध्येच <<<<<<<<आं??? Submitted by आशुतोष०७११ on 23 February, 2011 - 23:35 Log in or register to post comments छान म्ह्टलयं. शाब्बास नीरजा . छान म्ह्टलयं. शाब्बास नीरजा . Submitted by श्री on 23 February, 2011 - 23:38 Log in or register to post comments बूट घातले टक टक टक.. एकदम बूट घातले टक टक टक.. एकदम मस्त मधलं "बरोबर??" तर एकदम गोड Submitted by मंजिरी on 23 February, 2011 - 23:42 Log in or register to post comments गोड गोड .. गोड गोड .. Submitted by वर्षू. on 23 February, 2011 - 23:45 Log in or register to post comments मस्त. अनोखे बोल... सध्या रोज मस्त. अनोखे बोल... सध्या रोज बोलगाणी ऐकायला म्हणून सकाळी नं चुकता मायबोलीवर येणं होतय. मस्त वाटते एक एक ऐकायला. Submitted by HH on 23 February, 2011 - 23:48 Log in or register to post comments एकदम गोड वाटतंय ऐकायला. एकदम गोड वाटतंय ऐकायला. डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला Submitted by अश्विनी के on 23 February, 2011 - 23:53 Log in or register to post comments छान ! छान ! Submitted by डॅफोडिल्स on 24 February, 2011 - 00:33 Log in or register to post comments अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त. अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त. आणि मधे confirm केले क तिने? बरोबर आहे ना असे? क्युट. एकदम सहीये हे - नीरजा सांग तिला. Submitted by monalip on 24 February, 2011 - 01:45 Log in or register to post comments छान चालीत म्हणलय. शाब्बास छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा. अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला >>अगदी अगदी, आणि इतकं कौतुक ऐकल्यावर कसा होईल चेहरा ते ही आलं डोळ्यासमोर Submitted by कविन on 24 February, 2011 - 01:53 Log in or register to post comments पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी पण सोडत नाही शाळेला... Submitted by हिम्सकूल on 24 February, 2011 - 02:27 Log in or register to post comments भारी! नक्की गाणं म्हणताना भारी! नक्की गाणं म्हणताना चाळे चालले आहेत एकाबाजूला! त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां! Submitted by पूनम on 24 February, 2011 - 03:32 Log in or register to post comments गोड... अं? म्हंटल्यावर गोड गोड... अं? म्हंटल्यावर गोड हसलीए.. बोलगाण्यांच्या प्रवेशिका देतांना स्पर्धकांचा फोटो पण डकवला तर किती बरं होईल.. Submitted by जो on 24 February, 2011 - 04:28 Log in or register to post comments अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट झाल्यासारख वाटल पिटू मस्त, शाब्बास नीरजाला Submitted by श्यामली on 24 February, 2011 - 04:32 Log in or register to post comments मन्जू तुझा आवाज आला नाही मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां! >>> म्हणजे आईची न-बोल गाणी Submitted by ललिता-प्रीति on 24 February, 2011 - 04:52 Log in or register to post comments त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून>>> तिचं तिनेच गाणं रेकॉर्ड केलंय... मधेच मी आत डोकावले तर कर्तव्य म्हणून मला 'बर्बर???' असं विचारलं आणि हसायला लागली. आणि ते दोनच कडव्यांचं गाणं आहे पण दोन्ही कडवी म्हणून झाली तरी गाणं संपवायचं नव्हतं, मी मोबाईल काढून घ्यायला गेले म्हणून ते 'अँ...' Submitted by मंजूडी on 24 February, 2011 - 05:02 Log in or register to post comments मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं किती छान चालीत म्हटलय अगदी. खुप आवडलं. ते बर्बरं पण मस्तच हं. Submitted by सावली on 24 February, 2011 - 05:59 Log in or register to post comments नीरजा, खुपच आवडलं तुझं नीरजा, खुपच आवडलं तुझं गाणं!!! Submitted by वत्सला on 24 February, 2011 - 06:25 Log in or register to post comments मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं. मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं. स्वतःच रेकॉर्ड पन केलंय म्हणजे तर मग नीरजाचं डबल कौतुक करावं लागेल. Submitted by अल्पना on 24 February, 2011 - 06:48 Log in or register to post comments मस्त म्हटलंय! मस्त म्हटलंय! Submitted by अरुंधती कुलकर्णी on 24 February, 2011 - 07:51 Log in or register to post comments टॉक टॉक टॉक ...मस्त!! टॉक टॉक टॉक ...मस्त!! Submitted by रूनी पॉटर on 24 February, 2011 - 08:42 Log in or register to post comments मस्त झालंय नीरजाचं गाणं. मस्त झालंय नीरजाचं गाणं. Submitted by सायो on 24 February, 2011 - 08:49 Log in or register to post comments सुट्टी ही रैवाऽऽरची!! बर्बर? सुट्टी ही रैवाऽऽरची!! बर्बर? जाम गोड आहे हे! Submitted by स्वाती_आंबोळे on 24 February, 2011 - 09:21 Log in or register to post comments एकदम बर्रोब्बर! एकदम बर्रोब्बर! Submitted by तोषवी on 24 February, 2011 - 09:29 Log in or register to post comments खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी ' बर्बर ' म्हटलंयस. Submitted by रुणुझुणू on 24 February, 2011 - 11:01 Log in or register to post comments बर्बर???? अगदी बर्बर ग बर्बर???? अगदी बर्बर ग नीरजा. Submitted by प्राची on 24 February, 2011 - 11:22 Log in or register to post comments मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा Submitted by इंद्रधनुष्य on 24 February, 2011 - 11:34 Log in or register to post comments काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं नीरजा, शाब्बास! Submitted by वंदना on 24 February, 2011 - 11:38 Log in or register to post comments Pages1 2 पुढे > शेवट »
बूट घातले टक टक बूट घातले टक टक टक.. अं.. अनोखे बोलपण आहेत मध्येच Submitted by लालू on 23 February, 2011 - 23:19 Log in or register to post comments
अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड बादवे, नीरजाचा इतका घाऊक भावात आवाज मी प्रथम ऐकला Submitted by ललिता-प्रीति on 23 February, 2011 - 23:25 Log in or register to post comments
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा. गाणं ही वेगळच आहे. 'आओ बच्चो'ची चाल किती दिवसांनी ऐकली. Submitted by रैना on 23 February, 2011 - 23:27 Log in or register to post comments
छान महटलय नीरजाने अनोखे छान महटलय नीरजाने अनोखे बोलपण आहेत मध्येच <<<<<<<<आं??? Submitted by आशुतोष०७११ on 23 February, 2011 - 23:35 Log in or register to post comments
छान म्ह्टलयं. शाब्बास नीरजा . छान म्ह्टलयं. शाब्बास नीरजा . Submitted by श्री on 23 February, 2011 - 23:38 Log in or register to post comments
बूट घातले टक टक टक.. एकदम बूट घातले टक टक टक.. एकदम मस्त मधलं "बरोबर??" तर एकदम गोड Submitted by मंजिरी on 23 February, 2011 - 23:42 Log in or register to post comments
गोड गोड .. गोड गोड .. Submitted by वर्षू. on 23 February, 2011 - 23:45 Log in or register to post comments
मस्त. अनोखे बोल... सध्या रोज मस्त. अनोखे बोल... सध्या रोज बोलगाणी ऐकायला म्हणून सकाळी नं चुकता मायबोलीवर येणं होतय. मस्त वाटते एक एक ऐकायला. Submitted by HH on 23 February, 2011 - 23:48 Log in or register to post comments
एकदम गोड वाटतंय ऐकायला. एकदम गोड वाटतंय ऐकायला. डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला Submitted by अश्विनी के on 23 February, 2011 - 23:53 Log in or register to post comments
अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त. अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त. आणि मधे confirm केले क तिने? बरोबर आहे ना असे? क्युट. एकदम सहीये हे - नीरजा सांग तिला. Submitted by monalip on 24 February, 2011 - 01:45 Log in or register to post comments
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा. अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला >>अगदी अगदी, आणि इतकं कौतुक ऐकल्यावर कसा होईल चेहरा ते ही आलं डोळ्यासमोर Submitted by कविन on 24 February, 2011 - 01:53 Log in or register to post comments
पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी पण सोडत नाही शाळेला... Submitted by हिम्सकूल on 24 February, 2011 - 02:27 Log in or register to post comments
भारी! नक्की गाणं म्हणताना भारी! नक्की गाणं म्हणताना चाळे चालले आहेत एकाबाजूला! त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां! Submitted by पूनम on 24 February, 2011 - 03:32 Log in or register to post comments
गोड... अं? म्हंटल्यावर गोड गोड... अं? म्हंटल्यावर गोड हसलीए.. बोलगाण्यांच्या प्रवेशिका देतांना स्पर्धकांचा फोटो पण डकवला तर किती बरं होईल.. Submitted by जो on 24 February, 2011 - 04:28 Log in or register to post comments
अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट झाल्यासारख वाटल पिटू मस्त, शाब्बास नीरजाला Submitted by श्यामली on 24 February, 2011 - 04:32 Log in or register to post comments
मन्जू तुझा आवाज आला नाही मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां! >>> म्हणजे आईची न-बोल गाणी Submitted by ललिता-प्रीति on 24 February, 2011 - 04:52 Log in or register to post comments
त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून>>> तिचं तिनेच गाणं रेकॉर्ड केलंय... मधेच मी आत डोकावले तर कर्तव्य म्हणून मला 'बर्बर???' असं विचारलं आणि हसायला लागली. आणि ते दोनच कडव्यांचं गाणं आहे पण दोन्ही कडवी म्हणून झाली तरी गाणं संपवायचं नव्हतं, मी मोबाईल काढून घ्यायला गेले म्हणून ते 'अँ...' Submitted by मंजूडी on 24 February, 2011 - 05:02 Log in or register to post comments
मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं किती छान चालीत म्हटलय अगदी. खुप आवडलं. ते बर्बरं पण मस्तच हं. Submitted by सावली on 24 February, 2011 - 05:59 Log in or register to post comments
नीरजा, खुपच आवडलं तुझं नीरजा, खुपच आवडलं तुझं गाणं!!! Submitted by वत्सला on 24 February, 2011 - 06:25 Log in or register to post comments
मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं. मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं. स्वतःच रेकॉर्ड पन केलंय म्हणजे तर मग नीरजाचं डबल कौतुक करावं लागेल. Submitted by अल्पना on 24 February, 2011 - 06:48 Log in or register to post comments
मस्त म्हटलंय! मस्त म्हटलंय! Submitted by अरुंधती कुलकर्णी on 24 February, 2011 - 07:51 Log in or register to post comments
टॉक टॉक टॉक ...मस्त!! टॉक टॉक टॉक ...मस्त!! Submitted by रूनी पॉटर on 24 February, 2011 - 08:42 Log in or register to post comments
मस्त झालंय नीरजाचं गाणं. मस्त झालंय नीरजाचं गाणं. Submitted by सायो on 24 February, 2011 - 08:49 Log in or register to post comments
सुट्टी ही रैवाऽऽरची!! बर्बर? सुट्टी ही रैवाऽऽरची!! बर्बर? जाम गोड आहे हे! Submitted by स्वाती_आंबोळे on 24 February, 2011 - 09:21 Log in or register to post comments
एकदम बर्रोब्बर! एकदम बर्रोब्बर! Submitted by तोषवी on 24 February, 2011 - 09:29 Log in or register to post comments
खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी ' बर्बर ' म्हटलंयस. Submitted by रुणुझुणू on 24 February, 2011 - 11:01 Log in or register to post comments
बर्बर???? अगदी बर्बर ग बर्बर???? अगदी बर्बर ग नीरजा. Submitted by प्राची on 24 February, 2011 - 11:22 Log in or register to post comments
मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा Submitted by इंद्रधनुष्य on 24 February, 2011 - 11:34 Log in or register to post comments
काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं नीरजा, शाब्बास! Submitted by वंदना on 24 February, 2011 - 11:38 Log in or register to post comments
बूट घातले टक टक
बूट घातले टक टक टक..
अं..
अनोखे बोलपण आहेत मध्येच
अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त
अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड
बादवे, नीरजाचा इतका घाऊक भावात आवाज मी प्रथम ऐकला
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा.
गाणं ही वेगळच आहे.
'आओ बच्चो'ची चाल किती दिवसांनी ऐकली.
छान महटलय नीरजाने अनोखे
छान महटलय नीरजाने
अनोखे बोलपण आहेत मध्येच <<<<<<<<आं???
छान म्ह्टलयं. शाब्बास नीरजा .
छान म्ह्टलयं.
शाब्बास नीरजा .
बूट घातले टक टक टक.. एकदम
बूट घातले टक टक टक.. एकदम मस्त
मधलं "बरोबर??" तर एकदम गोड
गोड गोड ..
गोड गोड ..
मस्त. अनोखे बोल... सध्या रोज
मस्त. अनोखे बोल...
सध्या रोज बोलगाणी ऐकायला म्हणून सकाळी नं चुकता मायबोलीवर येणं होतय. मस्त वाटते एक एक ऐकायला.
एकदम गोड वाटतंय ऐकायला.
एकदम गोड वाटतंय ऐकायला. डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला
छान !
छान !
अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त.
अगाईग शाळा एवढी आवडते? मस्त. आणि मधे confirm केले क तिने? बरोबर आहे ना असे? क्युट.
एकदम सहीये हे - नीरजा सांग तिला.
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास
छान चालीत म्हणलय. शाब्बास नीरजा.
अंऽऽऽ... मला हे सर्वात जास्त आवडलं खूप गोड
डोळ्यासमोर तिचा चेहराही आला >>अगदी अगदी, आणि इतकं कौतुक ऐकल्यावर कसा होईल चेहरा ते ही आलं डोळ्यासमोर
पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी
पिट्टू भारीये एकदम... रविवारी पण सोडत नाही शाळेला...
भारी! नक्की गाणं म्हणताना
भारी!
नक्की गाणं म्हणताना चाळे चालले आहेत एकाबाजूला! त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां!
गोड... अं? म्हंटल्यावर गोड
गोड...
अं? म्हंटल्यावर गोड हसलीए..
बोलगाण्यांच्या प्रवेशिका देतांना स्पर्धकांचा फोटो पण डकवला तर किती बरं होईल..
अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट
अजून म्हणत होती का ग? मधेच कट झाल्यासारख वाटल
पिटू मस्त, शाब्बास नीरजाला
मन्जू तुझा आवाज आला नाही
मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून म्हणून तुझं स्पेशल कौतुक हां! >>>
म्हणजे आईची न-बोल गाणी
त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला
त्यावेळी मन्जू तुझा आवाज आला नाही मागून>>>
तिचं तिनेच गाणं रेकॉर्ड केलंय... मधेच मी आत डोकावले तर कर्तव्य म्हणून मला 'बर्बर???' असं विचारलं आणि हसायला लागली. आणि ते दोनच कडव्यांचं गाणं आहे पण दोन्ही कडवी म्हणून झाली तरी गाणं संपवायचं नव्हतं, मी मोबाईल काढून घ्यायला गेले म्हणून ते 'अँ...'
मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं
मस्त. एकदम गोड म्हटलय गं किती छान चालीत म्हटलय अगदी. खुप आवडलं.
ते बर्बरं पण मस्तच हं.
नीरजा, खुपच आवडलं तुझं
नीरजा, खुपच आवडलं तुझं गाणं!!!
मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं.
मस्त. छान चालीत म्हटलंय गाणं.
स्वतःच रेकॉर्ड पन केलंय म्हणजे तर मग नीरजाचं डबल कौतुक करावं लागेल.
मस्त म्हटलंय!
मस्त म्हटलंय!
टॉक टॉक टॉक ...मस्त!!
टॉक टॉक टॉक ...मस्त!!
मस्त झालंय नीरजाचं गाणं.
मस्त झालंय नीरजाचं गाणं.
सुट्टी ही रैवाऽऽरची!! बर्बर?
सुट्टी ही रैवाऽऽरची!!
बर्बर?
जाम गोड आहे हे!
एकदम बर्रोब्बर!
एकदम बर्रोब्बर!
खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी
खूप गोड. शाब्बास नीरजा ! अगदी ' बर्बर ' म्हटलंयस.
बर्बर???? अगदी बर्बर ग
बर्बर????
अगदी बर्बर ग नीरजा.
मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा
मस्त... अऽऽ शाब्बास नीरजा
काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं
काय गोड आहे हे. अगदी बर्बर हं नीरजा, शाब्बास!
Pages