गुदगुदुल्यांचा शोध पूर्ण (Movie Review - Finding Fanny)

Submitted by रसप on 13 September, 2014 - 04:14

'बीइंग सायरस', 'कॉकटेल' सारखे सिनेमे देणाऱ्या होमी अदजानियाचा आहे, त्यामुळे 'फाईण्डिंग फॅनी' बघणारच, असं काही दिवसांपूर्वीच ठरवलं होतं.

चित्रपटाची कथा काय आहे, हे मी सांगणार नाही कारण ती अगदी थोडीशीच आहे. त्यामुळे एक तर पूर्णच सांगायला लागेल किंवा थोड्यातली थोडीशी सांगितली तर अगदीच थोडी वाटेल. दोन्ही पटत नाही, त्यामुळे टाळतोच. फक्त तोंडओळख म्हणून इतकंच सांगतो की अँजेलिना (दीपिका पदुकोन), फर्डिनंट (नसीरुद्दीन शाह), डॉन पेद्रो (पंकज कपूर), रोझी (डिम्पल कापडिया) आणि सावियो द गामा (अर्जुन कपूर) ह्यांची ही कहाणी. हे पाच लोक 'फॅनी'च्या शोधात निघतात.... बस्स्. इतकंच. ह्यातलं कोण काय आहे? कसा आहे ? 'फॅनी' कोण आहे ? ती मिळते का ? वगैरे प्रश्न पडत असतील, तर पडू द्यावेत. त्याची उत्तरं तुम्हाला चित्रपट पाहुन मिळावीत अशी माझी इच्छा आहे !
निसर्गरम्य गोव्यात घडणारं हे कथानक. गोव्याला 'भूतलावरील स्वर्ग' किंवा 'God's own land' का म्हणतात, हे हा चित्रपट पाहुन कळेल. गोव्याचं इतकं सुंदर दर्शन घडतं की आत्ताच्या आत्ता उठावं आणि निघावं आठवडाभराच्या सुट्टीवर असंच वाटतं. मुख्य म्हणजे, हे सौंदर्य दाखवताना गोव्यातला समुद्र दाखवलेला नाही किंवा अगदीच जर कुठल्या फ्रेममध्ये दिसलाही असेल तरी माझ्या लक्षात राहिला नाही, इतकं किरकोळ. गोव्याचं समुद्ररहित दर्शन हे म्हणजे औरंगाबादच्या रस्त्यावर एकाही खड्ड्यात न जाता गाडी घरपर्यंत पोहोचणं इतकं अशक्यप्राय वाटत असेल, तर मात्र तुम्ही हा चित्रपट ज्या किंमतीत तिकीट मिळेल, त्या किंमतीत काढून बघायला हवा.

दीपिका पदुकोन ह्या चित्रपटाचं मुख्य 'व्यावसायिक' आकर्षण आहे, निर्विवाद. 'फाईण्डिंग फॅनी' मध्ये दिसलेल्या दीपिकाचं वर्णन अगदी अचूकपणे एका शब्दात होतं. 'सेक्सी'. तिचं बोलणं, चालणं, हसणं, बसणं, अगदी काहीही करणं निव्वळ दिलखेचक आहे. गालावरच्या खळीत तर मी किमान अडुसष्ट वेळा जीव दिला. पण पुन्हा पुन्हा जिवंत झालो कारण पुन्हा जीव द्यायचा होता.

रसिक प्रेक्षकांसाठी चित्रपटाचं अजून एक आकर्षण म्हणजे नसीरुद्दीन शाह व पंकज कपूर ह्या दोन तगड्या अभिनेत्यांना एकत्र पडद्यावर बघणं. लडाखला गेलो असताना हिमालयाच्या उत्तुंग पर्वतरांगांतली अनेक उंच उंच शिखरे पाहिली, अर्थातच दुरूनच. प्रत्येक शिखर दुसऱ्याला मान देऊन उभं असल्यासारखं वाटत होतं. नसीर व पंकज कपूर ही दोन शिखरंही अशीच जेव्हा जेव्हा समोरासमोर आली आहेत, एकमेकांना मान देऊन उंच उभी राहिली आहेत. तसंच काहीसं इथेही होतं. दोघांच्यातले जे काही संवाद आहेत, त्यात कुणीही दुसऱ्यावर कुरघोडी करायला पाहत नाही. दोघेही आपापल्या जागेवरून धमाल करतात.

डिम्पल कापडिया हा रोल तिच्याचसाठी असावा इतकी रोझी'च्या भूमिकेत फिट्ट बसली आहे. एका दृश्यात अपेक्षाभंगाचं व अपमानाचं दु:ख तिने अतिशय सुंदर दाखवलं आहे.

दुसरीकडे अर्जुन कपूर त्याला कुठलाही रोल दिला तरी काहीही फरक पडणार नाही, हे दाखवून देतो. चविष्ट जेवणाचा मनापासून आस्वाद घेत असताना अचानक दाताखाली खडा येऊन होणारा रसभंग अर्जुन कपूर पडद्यावर येऊन वारंवार करतो. त्याच्याकडे पाहुन हा अजून 'टू स्टेट्स'मध्ये आहे की 'गुंडे'मध्ये आहे की 'इशक़जादे'मध्ये की अजून कुठला आलेला असल्यास त्यात आहे हे कळत नाही. त्याच्यासाठी सगळी पात्रं सारखीच आहेत.

निखळ विनोदांची पेरणी करतानासुद्धा हास्याचा खळखळाट घडवला जाऊ शकतो, हे जर तुम्ही विसरला असाल तर तुम्ही 'फाईण्डिंग फॅनी' बघायलाच हवा. बऱ्याच दिवसांनी असा खळखळून हसवणारा हलका-फुलका चित्रपट आला आहे. विनोदाची पातळी कंबरेखाली गेलेली असताना किंवा विनोदाच्या नावाने नुसता पाचकळपणा चालत असताना किंवा एखाद्याच्या अब्रूची लक्तरं वेशीवर टांगल्याशिवाय विनोदनिर्मिती होत नसताना आलेला 'फाईण्डिंग फॅनी' मला तरी काही काळासाठी का होईना बासुदा, हृषिदांच्या जमान्यात घेउन गेला. मध्यंतरापर्यंत तर मी हा चित्रपट आजपर्यंत मी पाहिलेला सर्वोत्तम विनोदी चित्रपट ठरवला होता. पण मध्यंतरानंतर जराशी लांबण लागली आणि काही दृश्यं व विनोद वरिष्ठांसाठीचे असल्याने मी गोल्ड मेडलऐवजी 'सिल्व्हर' दिले आणि असं म्हटलं की,' हा आजपर्यंत पाहिलेल्या सर्वोत्तम विनोदी चित्रपटांपैकी एक आहे.'

आजकाल चित्रपटाचं संगीत मेलडीपासून दूर गेलं आहे. ह्या निखळ विनोदाला जर तरल, गोड चालींच्या संगीताची जोड मिळाली असती तर कदाचित मी हा चित्रपट पाठोपाठचे शोसुद्धा पाहिला असता, असा एक अतिशयोक्तीपूर्ण विचार मनाला स्पर्श करतो आहे. गोव्यातल्या कहाणीत 'माही वे' वगैरे शब्दांची गाणी का हवी? असा विचार करायला हवा होता. पण ते किरकोळ.

होमी अदजानियाने ह्या चित्रपटापासून माझ्या मनात तरी अशी 'इमेज' तयार केली आहे की केवळ त्याच्या नावावर चित्रपट बघायला जावा. 'बीइंग सायरस'मध्ये सायकोलॉजिकल थ्रिलर एका वेगळ्या पद्धतीने हाताळल्यावर, 'कॉकटेल'सारखा व्यावसायिक विषयही त्याने खूप संयतपणे हाताळला आणि एक निखळ विनोदी चित्रपट केला आहे. भीती एकच. 'सायरस'मध्ये असलेल्या सैफबरोबर त्याने 'कॉकटेल' केला आणि 'कॉकटेल'मधल्या दीपिकाबरोबर 'फाईण्डिंग फॅनी' केला. आता समीकरण पुढे नेण्यासाठी पुढील चित्रपट अर्जुन कपूरबरोबर करू नये !

download_0.jpg

हा चित्रपट मुळात इंग्रजीमध्ये बनला आहे. हिंदीतला चित्रपट डब केलेला असेल हे माहित नव्हतं त्यामुळे जुळवून घेईपर्यंत जरासा वेळ गेला. पण जर इंग्रजीत पाहिला तर जास्त मजा येईल, असंही वाटलं.

'फाईण्डिंग फॅनी' हा कुठला आत्मशोध नाही. पडद्यावर कुणाला काय मिळतं, काय नाही ह्यापेक्षा प्रेक्षकाला दोन घटका निर्भेळ आनंद मिळतो, हे जास्त महत्वाचं आहे. कामाच्या व्यापात गुरफटल्यावर आपल्याला अधूनमधून एक बेचैनी जाणवत असते. काही तरी हवं असतं, पण काय ते कळत नसतं. अश्यातच ३-४ दिवस लागून सुट्ट्या येतात आणि मित्रांसह एका सहलीचा प्लान बनतो. सहलीहून परतल्यावर आपल्याला समजतं की इतके दिवस आपल्याला काय हवं होतं.
गेले अनेक दिवस मीसुद्धा चित्रपटात काही तरी शोधत होतो. काय ते कळत नव्हतं. मी एक 'फाईण्डिंग फॅनी' शोधत होतो. काल तो शोध पूर्ण झाला. आता मी पुन्हा एकदा मसालेदार खाण्याला पचवायला तयार आहे.

रेटिंग - * * * *
http://www.ranjeetparadkar.com/2014/09/movie-review-finding-fanny.html

विषय: 
शब्दखुणा: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

ट्रेलर्स फनी वाटत होते. बघायला हवा. ( सेन्सॉरने बराच घोळ घातला आहेच, त्यामूळेही लोक बघतीलच. )

मस्त लिहिलेय रसप, प्रेक्षकांना चित्रपटगृहात खेचणारा लेख.

रसिक प्रेक्षकांसाठी चित्रपटाचं अजून एक आकर्षण म्हणजे नसीरुद्दीन शाह व पंकज कपूर ह्या दोन तगड्या अभिनेत्यांना एकत्र पडद्यावर बघणं.
>>>>
ट्रेलर बघूनच, गेलो तर या दोघांसाठीच, हे ठरवले होते.
जर पटकथाही सरस असेल तर या जोडीने तिचे सोने केले असणार यात शंका नाही.

दोघांच्यातले जे काही संवाद आहेत, त्यात कुणीही दुसऱ्यावर कुरघोडी करायला पाहत नाही.
>>>>
हे आजवर त्या दोघांनी कधी केल्याशी आठवत नाही.

मी काल पाहिला. मला तरी खूप असा काही आवडला नाही.

गोव्याचे चित्रण छान आहे, पटकथेतील व्यक्तीरेखा सशक्त आहेत, वातावरण परिणामकारक आहे. गोष्ट फारशी नाहीच. आहे तेवढी छान खुलवली आहे.

पण.....

गाण्यात जाम मार खाल्ल्लाय. एक गाणं सिनेमात बॅकग्राउंडला येतं. दुसरं इंग्रजी सिनेमांप्रमाणे सिनेमा संपल्यावर येतं. दोन्ही गाणी पंजाबी ढंगाची आहे. शेवटचं गाणं तर डोक्यात जातं.

फार कमी जागा सोडल्या तर मला तरी हसू आलं नाही. इतका काही सिनेमा खुसखुशीत वाटला नाही.

नसिरुद्दिन अमेझिंग!!! डिंपल मस्त. बाकी सोसो. पटकथेतल्या सुरेख व्यक्तीरेखा सिनेमात कमी पडल्या. अगदी पंकज कपूरही भावला नाही. काहीतरी कमी होतं किंवा काहीतरी अति होतं. दीपिका झेपली नाही. पोकोलीसारख्या आडगावात ती जे ड्रेसेस घालून फिरते ते मुंबईतही कोणी रोजच्यारोज घालणार नाही. कुमार कपूरांबद्दल काय बोलावे? ते तसेच दिसत राहतात आणि बोलतात. रशियन माणसाच्या घरातला प्रसंग अति वाटला. आणि दीपिकाचा नवरा का गेला त्या करता जे कारण सांगितलं आहे ते महाबालिश. ते इतकं डिटेलमध्ये सांगावं लागतं यातच ते किती ओढून ताणून आणलंय ते लक्षात येतं.

मला बीइंग सायरस खूप आवडला होता. पण हा सिनेमा नाही.

तरीही बघाच. नसिरुद्दिन साठी. ज्यांना दीपिकाच्या खळीसाठी बघायचाय त्यांनी त्याकरता बघा. Happy

कास्ट आणि ट्रेलर्स बघूनच ठरवलेलं सायरस पठडीतला (असं मोजकं पण हटकेच आवडतं... मसालेदार आवडत नाही.) आहे सो बघणारच...!! आता शिक्कामोर्तब झालं.
पंकज कपूर आणि नसरूद्दिन बद्दलच्या वाक्यांना अनुमोदन. शिखरांची उपमा फार आवडली.

रच्याकने : रसप, तुमचे आधीचे अगदी सुरूवातीचे रिव्ह्यूज लिहीलेले वाचले तेव्हा वाटलेलं कित्ती किस काढतो हा माणूस!! (सॉरी हा जरा जास्तच प्रांजळ मतप्रदर्शन केलं Happy ) एकपण चित्रपट बरा वाटत नाही याला म्हणजे... पण
(अधले मधले मिसले बहुदा... ) याचं रस(प)ग्रहण वाचून वाटतंय वा!! चोखंदळ रसिक आहे!! चांगल्याला चांगलंच म्हणतो. Happy

छान लिहिलंय रसप. मात्र कोणत्या कारणासाठी सिनेमा आवडला यावर भरपूर मतं येऊ शकतील असं वाटतं. Happy
***

रोजच्या जगण्यापेक्षा वेगळं, कार्टून फिल्मच्या कॅरेक्टर्ससारखं आपल्याला कधी वागावसं वाटलं आहे की नाही? तुमच्या स्वप्नातल्या पात्रांचं किती वेळा डिटेलिंग करू शकला आहात? नसाल करू शकला, तरी स्वप्नं बघण्याची ऊत्सुकता किती वेळा तुम्ही मारून टाकली आहे? आपण 'खरे' कशाला आहोत, आणि यापेक्षा वेगळं, सटकल्यागत कधी वागावं- असं आपल्याला कधी वागावसं वाटलं आहे की नाही? अँजी, फॅडी, पेद्रो, रोजी, सॅव्हिओ ही आपल्यात कधीच न येऊ शकणारी सारी पात्रं बघण्यासाठी हे असे सिनेमे बघावे लागतात. सिनेमा बघायला सुरूवात केल्यानंतर लगेच आपल्याला कळून चुकतं, की ही पात्रं 'लार्जर दॅन लाईफ' नव्हे, तर 'डार्कर दॅन लाईफ' आहेत..

पेद्रो बद्दल- तो एका 'ऑर्गॅजॅम' च्या शोधात आहे. तो उत्कटक्षण त्याच्यापर्यंत पोचून गेल्यानंतर प्रत्येक जण आपापल्या परीने मोकळा, रिकामा आणि व्यक्त होईल, त्याप्रमाणे तोही होतो. हा ऑर्गॅजॅम त्याच्या दृष्टीने इतका महत्वाचा आहे, की त्याला कितीही विनोदी किंवा गंभीर मुलामा दिला, तरे तो शेवटचा क्षण हेच सत्य आहे. या शेवटच्या 'पाहिजे असलेल्याचा' शोध एकदा संपल्यावर त्याच्या जगण्याचं प्रयोजनच संपतं, आणि कथेचा एक भाग म्हणून आपल्या पुढे ते अचानक येतं- हे कळतंच. असं विनाकारण सारं काही एकदा संपून गेल्यावर ते कुठच्या पद्धतीने आणी कुठच्या प्रसंगात संपलं- हे फारच बिनमहत्वाचं होतं, फारतर त्याला आपापल्या संस्कृतीप्रमाणे मिथकं चिकटत असतील, पेद्रोला शेवटी चिकटून राहिलेल्या जाळ्याप्रमाणे..

फॅडीबद्दल काय बोलावं! आपल्यातली मिथकं आणि प्रवृत्ती, प्रकृती या सार्‍याचे नियम पाळत हा 'आयटम' आपल्यासमोर फॅडीचा चेहरा, वागणं आणी आवाज घेऊन अपेक्षित-अनपेक्षित पद्धतीने येत राहतो- इतकंच नाही, तर त्याच्या आजूबाजूच्या पात्रांनाही समृद्ध करतो..

ही सारी डार्क ट्रीटमेंट शेवटी(क्रेडिट्स / टायटल्स आल्यानंतर) एका गाण्यात मुद्दाम 'रिफ्लेक्ट केल्यागत' दिसतात. पण ती ज्याने त्याने आपापल्या प्रकृतीनुसार घ्यावी. फारतर उठून जावे. ही सारी डार्कर दॅन लाईफ आहेत- असं गळी उतरवण्याचा टीमचा आग्रह नाहीच. ते तुमचं तुम्ही ठरवायचं..

शेवटी 'अनपेक्षितते'चं सार्‍यांना आकर्षण असतंच. फक्त प्रश्न असा येतो, की अनपेक्षित म्हणजे विरोधाभास आणि लॉजिक म्हणजे आयुष्य असे सरसकट शिक्के मारून आपण मोकळे होत असतो. तसं असतं तर किती सोपं झालं असतं, पण तसं नाही हे किती छान आहे हे हा फक्त दीड तासाचा सिनेमा बघून आपल्या लक्षात येतं.

तेच काय, पण काहीच लक्षात आलं तरी काही हरकत नाही. निर्मात्याच्या खिशात तुमच्या खिशातले दोनतीनशे रूपये पडलेले असतात. Proud तुमच्या खिशात काय पडलं- हे बघण्याची जबाबदारी तुमची.

>> या शेवटच्या 'पाहिजे असलेल्याचा' शोध एकदा संपल्यावर त्याच्या जगण्याचं प्रयोजनच संपतं, आणि कथेचा एक भाग म्हणून आपल्या पुढे ते अचानक येतं- हे कळतंच. असं विनाकारण सारं काही एकदा संपून गेल्यावर ते कुठच्या पद्धतीने आणी कुठच्या प्रसंगात संपलं- हे फारच बिनमहत्वाचं होतं, फारतर त्याला आपापल्या संस्कृतीप्रमाणे मिथकं चिकटत असतील, पेद्रोला शेवटी चिकटून राहिलेल्या जाळ्याप्रमाणे.. <<

@साजिरा,

क्या बात कही !
असा विचार केलाच नव्हता.. !

छान आणि खुसखुशीत परीक्षण !
आवडणार असे वाटतेय सिनेमा .
दुसरीकडे अर्जुन कपूर त्याला कुठलाही रोल दिला तरी काहीही फरक पडणार नाही, हे दाखवून देतो.>> बर्याच जणांचे हेच मत आहे तरी त्याला चांगले सिनेमे मिळतात .दुसरा कोणी असायला हवे होते .

सिनेमा आवडला. हजार एक्स्ट्राच्या गर्दीत नाचणारे हिरो-हिरोईन बघून कंटाळलेल्या डोळ्यांना रिफ्रेशिंग चेंज. साध्या स्टोरीला पाचही कलाकार आपले आपल्या कामाने जिवंत करतात आणि प्रेक्षणीय करतात. डिम्पल आणि नसीर यांना फिल्मफेयर अवार्ड साठी नामांकन मिळावे इतका सुंदर रोल केला आहे.
अर्जुन कपूर तुलनेने नवखा आहे हे मान्य. दिसायला गोवेकर वाटत नाही पण आवडती छोकरी आणि नोकरी न मिळाल्याचे फ्रस्ट्रेशन चांगले दाखवतो. (हल्ली एकूणच रोल "दिसण्याची" डिमांड कमी झालेली दिसते उदा: प्रियांका - मेरी कोम, हैदर - श्रद्धा कपूर इ.).
सिनेमा संगीतात फार मार खातो. गाणी सिनेमात शोभून जातात, फ्लो मध्ये वाटतात पण आवर्जून प्लेलिस्ट मध्ये टाकावी अशी नाहीत. Cocktail आवडला नव्हता पण गाणी मस्त होती. पुन्हा प्रीतमला चान्स द्यायला हवा होता.

अभिनय आणि छायाचित्रण सोडून संपूर्ण सिनेमाची मंदार कुलकर्णीने सकाळ मधे मुक्तहस्ते धुलाई केली आहे.

हा असा चित्रपट आहे जो तुम्हाला एकतर फारच आवडु शकतो किंवा मग पुर्णपणे नावडु शकतो. त्यामुळे उलटसुलट रिव्यु येणार याचे Happy

हा असा चित्रपट आहे जो तुम्हाला एकतर फारच आवडु शकतो किंवा मग पुर्णपणे नावडु शकतो >>> +1

हा असा चित्रपट आहे जो तुम्हाला एकतर फारच आवडु शकतो किंवा मग पुर्णपणे नावडु शकतो >>> +1

>>>>>>>

ईन शॉर्ट तुमचा आयुष्याकडे बघण्याचा द्रुष्टीकोन सकारात्मक आहे की नकारात्मक हे हा सिनेमा बघून ठरवा.
आवडला तर सकारात्मक नावडला तर नकारात्मक.
ईंटरेस्टींग, आता तो देखनाहीच मांगता है Wink

रसप, परिक्षण आवडले. साजिराचे परिक्षण डोक्यावरून गेले. मेबी चित्रपट अजून पाहिलेला नसल्याने असेल.

दिपिकाच्या खळीसाठी- क्या बात है! Happy

चित्रपटाचे सिरियसली फारच ऑपोझिट रिव्ह्यूज ऐकतो आहोत. (चि क वा वर आगावाने अर्जुनची चिकार स्तुती केली आहे :हाहा:) त्याचमुळेकीकाय, पण फाफॅ बघूच असं वाटतंय.

पौर्णिमा ते परीक्षण नाही. Proud असो. पण आगाऊ म्हणतो तसं- हा 'विनोदी' चित्रपट म्हणून बघायला जाऊ नये, कारण तो तसा नाही.

बरं साजिरा, तू जो काही परिच्छेद लिहिला आहेस तो समजला नाही. माझी झेप तितकी मोठी नाही Happy पण कदाचित फाफॅ समजेल अशी आशा करते.

रणजीत, थँक्स. मस्त लिहिलंयस.
उत्सुकता जागवणारं परीक्षण>> अगदी.
बघणार तर आहेच. टायटल ऐकल्यापासून, त्यात डिंपल आणि ईंटिरिअर गोवा आहे हे कळल्यापासूनच मला सिनेमा आवडणारे असं वाटलेलं आणि तू जे काही लिहिलंयस ते त्यात भर घालणारं आहे. मिररमधला त्यांचा पाचजणांचा पडून पडून हसत असलेला फोटो भयंकर आवडलेला, डिंपल त्यात हसता हसता आडवी झालीये एवढं पण पुरेसं आहे. असो.

साजि-या, सिनेमा बघता बघता तू त्याचा जेवढा विचार करतोस किंवा त्याचं कोळून सार काढतोस, तेवढा विचार त्या सिनेमाचे लेखक-दिग्दर्शकही पार स्टोरीलाईन सुचण्यापासून ते चित्रिकरण संपवेपर्यंतच्या अख्ख्या प्रक्रियेत मिळूनही क्वचित करत असतील.. तू विचार करतोस आणि वर ते शब्दात सांगतोसही _/\_

जुना खट्टा मीठा, बातों बातों में च्या पठडीतल्या सिनेमाची अपेक्षा आहे. म्हणुन श्टोरी काही असली, नसली तरी चालणारे Happy

<जुना खट्टा मीठा, बातों बातों में च्या पठडीतल्या सिनेमाची अपेक्षा आहे>

सई.,
तसा नाहीये हा. कुठलीही तुलना, कुठल्याही अपेक्षा मनात न ठेवता हा चित्रपट बघ. खूप विचारपूर्वक तयार केलेला हा चित्रपट आहे.

तेवढा विचार त्या सिनेमाचे लेखक-दिग्दर्शकही पार स्टोरीलाईन सुचण्यापासून ते चित्रिकरण संपवेपर्यंतच्या अख्ख्या प्रक्रियेत मिळूनही क्वचित करत असतील >> हा धोक्याचा इशारा वाटतो आहे. Proud
कुणी काय विचार करावा हे अर्थातच टीमच्या हातात नसतंच. आपल्याला काय वाटेल ते आपल्यापाशी. त्यासाठीच परिच्चेदातलं शेवटचं वाक्य लिहिलं. काहीही वाचलं आधी, तरी पुर्वग्रह तयार होतातच. काहीच वाचून जाऊ नका - हे सर्वात सोपं. एखाद्या सिनेम्याची जातकुळी संपूर्णपणे वेगळी आहे, आणि त्या दृष्टीने तो सिनेमा पाहायला हवा- एवढं आधी कळलं तर पुष्कळ. अशा सिनेम्यांसाठी सारी परीक्षणं, प्रतिसाद, कॉमेंट्स स्पॉयलर ठरतात हे खरं..

या चित्रपटात बेकेटच्या वेटिंग फॉर गोदोचा संदर्भ अनेकदा डोकावतो. व्लादिमिर, वारंवार पडणारी स्वप्ने, बोट दाखवून जाणारा मुलगा, एस्त्रोगोन आणि पोझ्झोची येणारी आठवण हे सगळं गोदो.

परीक्षण मस्त केलयं. चित्रपट पहायला हवा अशी इच्छा निर्माण करणारं. गोवा हे माझ्यासाठी बेस्ट लोकेशन आहे . कारण गोव्याची मी जबरदस्त फॅन आहे. गोवा पाहणे हे मुख्य आकर्षण असेल माझ्यासाठी.

मी पाहिला मूवी.

माझे ३.१११ स्टार.

खूप खास नाही, खूप बेक्कार नाही. गोव्याचे फक्त रस्ते,काही घरं, बसेस दिसतात. तेव्हा गोवा दर्शन असे काही खास नाही.
पण जे काही दिसतं (रस्ते, टुमदार घरं) ते आपलया शहरी जीवनात दिसणं मारामारी म्हणून त्याचे कौतुक.

विचार केला तर चित्रपट एक गूफी ह्युमर म्हणू शकतो. प्रत्येक पात्र( एक उदाहरण आहे एकेका वृत्तीचं ).

दीपिका: खूप सुंदर दिसलीय. कमी मेकअप मध्येच छान दिसते.
अर्जुनः बरा असां असेही धडपणे(कोकणी भाषेत) म्हणू शकत नाही. पण चालवून घेतलाय इतरांनी
डिंपलः रोसेलिन उत्तम रंगवलीय
नसरुदीन :नेहमीप्रमाणेच उत्तम
पंकज कपूरः ज्यास्त दाखवला असता(त्याचा रोल) तर मजा आली असती. पण त्याने काम चांगले केलेय.

बाकी, ठिकठाक.

काल पाहिला ... आणि खुप आवडला.

या चित्रपटात बेकेटच्या वेटिंग फॉर गोदोचा संदर्भ अनेकदा डोकावतो. व्लादिमिर, वारंवार पडणारी स्वप्ने, बोट दाखवून जाणारा मुलगा, एस्त्रोगोन आणि पोझ्झोची येणारी आठवण हे सगळं गोदो.

ह्म्म्म... त्या गोष्टींचा काय संदर्भ असावा हा विचार मीही करत होते.

प्रत्येकाची स्वप्नपुर्ती झाल्यानंतरची प्रतिक्रिया वेगवेगळी असते. चित्रपटात पंकज कपुरची प्रतिक्रिया सगळ्यात जास्त आवडली.

वर काहींनी चित्रपट विनोदी आहे म्हणुन लिहिलेय पण मला अजिबात विनोदी वाटला नाही. का माहित नाही पण मला जवळजवळ प्रत्येक पात्राशी रिलेट झाल्यासारखे वाटले. आणि त्यामुळे त्यांच्या आयुष्यांतील विसंगती समोर आल्यावर मला कुठेतरी माझ्यातली विसंगतीही अचानक समोर दिसली आणि मग स्वतःवरच खळखळून मनमुराद हसणे आले Happy

हा चित्रपट कोणाला अगदी मनापासुन आवडू शकतो तर कोणाला अगदी मनापासुन नावडू शकतो.
मला मनापासुन आवडला तर माझ्या लेकीने मनापासुन शिव्या घातल्या. चित्रपट पाहताना मला इतके खदखदुन हसु कसले येतेय याचेच तिला राहुन राहुन आश्चर्य वाटत राहिले.

अर्थात इथे प्रत्येकाचे आव्डनावडीचे कारण वेगळॅ असु शकेल पण आयुष्याच्या वाटेवर आपण कुठे उभे आहोत या गोष्टीवर कुठे तरी याचे आवडणे किंवा नावडणे अवलंबुन असु शकते असे मला वाटले. तिचे वय स्वप्न पाहण्याचे आहे, स्वप्नपुर्ती व्हायची वेळ अजुन दुर आहे. मी अर्धी वाट चालुन आलेय, काही स्वप्ने पुरी झाली, काही विरली, काहींच्या बाबतीत अजुन आशा आहे तर काहींच्या बाबतीत खरेच पुर्ती झाली तर ती अपेक्षापुर्ती असेल की अपेक्षाभंग.... अशी एक विचित्र भावना आहे. माझ्या या मन स्थितीमुळे मला चित्रपटातल्या पात्रां च्या प्रवासाबद्दल उत्सुकता वाटत राहिली तर तिला बोअर झाला.

हल्ली पाहिलेल्या चित्रपटां पैकी डिवीडी घेऊन संग्रही ठेवण्यासारखे फक्त तिन चित्रपट वाटले. जिंदगी ना.., लुटेरा आणि आता हा... याच क्रमात चढत्या भाजणीवर. याचा क्रमांक एक दम वरचा कारण एकाच पाहण्यात यातले सगळॅच काही लक्षात आले असेल असे मला वाटत नाही. जेवढे लक्षात आले त्यापेक्षा बरेच काही निसटुन गेल्याची शक्यता आहे. शेवटी चर्चच्या दृष्यात फुलांवर गुंडाळलेल्या कागदावरील बातमी केवळ क्ष णभर दिसली आणि पटकन लक्षात आली. अशा लक्षात न आलेल्या खुप गोष्टी पहाण्यासाठी याची डीविडी घेणे मस्ट... Happy

साधना, छान लिहिलंय.
<चित्रपट पाहताना मला इतके खदखदुन हसु कसले येतेय याचेच तिला राहुन राहुन आश्चर्य वाटत राहिले. > हे वाचताना त्याचे माझ्या मनाने शोधलेले कारण लगेच पुढच्या परिच्छेदात वाचायला मिळाले.

Pages