वाड्यातल्या गप्पा

Submitted by अस्मिता. on 24 June, 2021 - 11:18

वाड्यातल्या गप्पा

हा धागा एक माणसांनी भरलेला वाडा आहे , कोणीही या, कधीही या, अंगणात कोणीतरी बाज टाकून बसलेले असेलच. तुमचे हसूनच स्वागत होईल.  मायबोलीवरचे इतर लेखन इथे कॉपी करून आणू नका. त्या विषयीचे गॉसिपही नकोच. राजकारण नकोच. कसलेही चित्र द्या , कसल्याही शुभेच्छा द्या. रोज द्या / कधीतरी द्या. लिंक्स द्या.


Happy करा सुरू.. !

***दवंडी***
वाडा निवडक हा धागा वाडा, मग, अग वरील निवडक पोस्ट्ससाठी काढला आहे. तो पहाण्यास पश्चिम महाराष्ट्र ग्रूपचे सदस्यत्व घ्यावे लागेल.
वाड्याची तिजोरी गप्पांचाच ठेवा.
ही तिची किल्ली-उघड दार वाडेकरा

विषय: 
Groups audience: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

पुण्यात १५ १७ वर्षाच्या मुलाने मद्य पिऊन पोर्शंने दोन दुचाकी स्वारांना उडवले, रात्री अडीच वाजता.

बातमी.
पिऊन चालवत होता हे नंतर पोलिसांनी कन्फर्म केले. त्याला यावर निबंध लिहायचा आणि १५ दिवस ट्राफिक पोलिसांसोबत काम करायचं या अटींवर जमानत दिली.

पुढल्या बातम्यांत राजकारण आले असल्याने वरील लिंक दिली.

>>ज्यांची मुले लहान होती त्यांनी दहा बारा वर्षांनी मोठे झाल्यावर बदला घेतला

एक दशक फार अस्वस्थ होते. बेरोजगारी प्रचंड वाढलेली. सिनेमे सुध्दा अँग्री यंग मॅन दे मार ढिश्यूम ढिश्यूम असलेले जोरदार चालत. अस्वस्थता होती, संप बंद, तोडफोड हे सतत. तेंव्हा एकीकडे मुंबईत टोळ्या आणि गँगवॉर यांचा विळखा तर गावागावात जमिनीवरून भांडणांत मुडदे पडायचे. रोज पेपरमध्ये बातमी असायचीच. एका गावात तर दहा बारा वर्षांत दोन अख्ख्या कुटुंबतील सगळे पुरुष एकमेकांना मारून संपले होते. त्याची खूप चर्चा झालेली. इतकं हे सूडनाट्य टोकाला गेलेलं होतं.

बापरे वाचली बातमी मानव आणि ते निबंध शिक्षेचे वाचले मला वाटलेले मला समजली नाही कि काय बातमी..

अतुल, हो ना...या गुंड लोकांचे आदर्श असायचे हिरो वगैरे.. एकमेकांना मारायची कारणे तर काय असायची.. एखाद्याच्या टोळीला आर्थिक मदत जास्त मिळायला लागली ती पॉवरफुल होऊ नये म्हणून जो पैसा पुरवतोय त्याला मारून टाकलं मग ज्याने मारलं त्या टोळीतल्याला मारून टाकलं..साखळी च होती मारामारी ची।..

अगं हरवला, बॅक बटन दाबून पोस्ट कुठं गेली की काय माहीत. वाढत्या गुन्हेगारीमुळे जनतेचे नुकसान होते ते असे Lol

पोहे विडिओ युट्युब वर आहे का?
काय सर्च करू?

बातमी वाचली मानव
कायद्याचा धाक नसल्याने ह्या घटना वाढ झाली आहे.
18 पूर्ण नसलेल्या व्यक्तीला porshe सारखी झिंग गाडी देतात आणि तो झिंगाट होउन बेभान चालवतो, त्याला दारू देणारे देखील भारी.
पब्लिक मार पडलाय असेही दिसतेय.

पोहे तेल तिखट मीठ कालवून >>> क्या बात! आम्हीही खात असू हे झटपट होणारे पोहे. त्यात आई दाण्याचे कूट पण घालत असे. आणि किंचित पिठीसाखर.

हो अश्विनी, आणि आम्ही मेतकूट, लोणच्याचं तेल वगैरे सुद्धा. उन्हाळ्यात दुपारी हेच. फोडणी घालून आणि पातळ पोहे भाजून अजून छान लागतं.

नवीन प्रतिसाद लिहा