- पालक - ८-१० पानं
- तांदूळ पीठ - २ कप
- बेसन - पाव कप
- उडीद डाळ पीठ - पाव कप
- मूग डाळ पीठ - पाव कप
- मैदा - १ कप
- दालचिनी - १-२ काड्या
- काळी मिरी - १/२ टीस्पून
- जिरं - १ टीस्पून
- धणे - १/२ टेबलस्पून
- हिंग - पाव टीस्पून
- ओवा - १ टीस्पून
- तीळ - १ टेबलस्पून
- दही - २ टेबलस्पून
- तूप - ३ टेबलस्पून
- चवीनुसार मीठ
- तळण्यासाठी तेल
काही दिवसापूर्वी माझ्या सौच्या पणजीआजीने दिलेल्या कृतीने हि चकली करून पहिली. मुलाला खूप आवडली. या वेळी पुन्हा करताना व्हिडीओ केला.
इकडे भाजणी सहसा मिळत नाही म्हणून यावेळी पीठं आणि मसाला भाजून पीठ तयार केलं. छान झाली.
पालकाची पानं स्वच्छ धुवून कोरडी करून घ्या.
एका पॅनमध्ये तांदूळ पीठ २ मिनिटं मंद आचेवर परतून एखाद्या ताटात/परातीत काढा.
पॅनमध्ये बेसन, उडीद डाळ पीठ, मूग डाळ पीठ एकत्रित ४ ते ५ मिनिटं मंद आचेवर परता आणि तांदूळ पिठात एकत्र करून थंड होऊ द्या.
पीठं पूर्ण थंड झाली की त्यात मैदा घालून छान एकत्र करून घ्या.
पॅनमध्ये दालचिनी, मिरी, जिरं आणि धणे २ ते ३ मिनिटं मंद आचेवर भाजून घ्या आणि पूर्ण थंड झाला की ग्राइंडर मध्ये घालून बारीक वाटून घ्या.
वाटलेला १ टेबलस्पून मसाला, हिंग, तिखट, पिठीसाखर, ओवा, तीळ आणि मीठ पिठात घालून, एकत्र करा. (मी इथे मसाला मिक्सरला वाटला जावा म्हणून थोडा जास्त केलाय. उरलेला मसाला इतर भाजी/आमटीत वापरता येऊ शकतो) एखाद्या पळीमध्ये तुपाचा मोहन करून पिठात घाला आणि मिश्रण एकत्र करा.
पालक बारीक चिरून पीठात घाला.
पीठात दही घालून पीठ कालवा.
थोडे थोडे पाणी घालून पीठ मळून थोडा वेळ ठेवून द्या.
चकली पात्रात पीठ घालण्या आधी पीठाला तेलाचा हात लावून पीठ मळा.
चकली पात्रात पीठ घालून चकल्या पाडा आणि गरम तेलात गोल्डन ब्राऊन टाळून काढा.
छान पाकृ. मला वाटलेलं हिरवी
छान पाकृ. मला वाटलेलं हिरवी शेड येईल चकलीला. दिवाळी आलीच आहे जवळ. वरचं फोटो प्रेझेन्टेशन ही देखणं आहे.
व्हिडिओ पाहिला, मस्त आहेत
व्हिडिओ पाहिला, मस्त आहेत साऊंड इफेक्ट्स/कलर स्कीम वगैरे..
चकल्या तर भारीच..
छान पाकृ आणि व्हिडीओ.
छान पाकृ आणि व्हिडीओ.
मराठी फॉण्ट फार बारीक वाटला व्हिडीओत.
व्हिडीयो भन्नाट आहे. बाँग इटस
व्हिडीयो भन्नाट आहे. बाँग इटस चॅनलची मराठी व्हर्जन...
छान पाकृ आणि व्हिडीओ.
छान पाकृ आणि व्हिडीओ.
मस्त सुदिंग म्युझिक.
वर्णिता, धन्यवाद! हो.. पालक
वर्णिता, धन्यवाद! हो.. पालक प्युरी करूनही करता येते आणि हिरवा रंग येतो..
खूप खूप आभार, तेजो, सीमंतिनी,
खूप खूप आभार, तेजो, सीमंतिनी, अस्मिता आणि मानव!
मानव, default template तसंच आहे, customised करायचं झालं तर खूप efforts आहेत.. पण आपली सूचना लक्षात आली, बघू कसं जमतंय. धन्यवाद!
कुर्कुरीत दिसतेय. प्रेझेंटेशन
कुर्कुरीत दिसतेय. प्रेझेंटेशन मस्त्च.
व्हिडिओ भारी आहे. रेसिपी छान.
व्हिडिओ भारी आहे. रेसिपी छान.
सर्वांना मनापासून धन्यवाद..
सर्वांना मनापासून धन्यवाद.. खूप मेहनत होती, ती अशा प्रतिक्रिया वाचल्या कि फळाला आली वाटतं..
मस्त
मस्त
चकली मस्त . पिठे भाजून
चकली मस्त . पिठे भाजून घ्यायची युक्ती नवीनच कळली. चकली मस्त दिसतेय.
व्हिडियो भन्नाट.
दगडी खलबत्त्यात लवंगा कुटल्या का? लिखित कृती आणि सबटायटल्स दोन्हीत लिहायचं राहिलंय.
कमाल आहे video.. डोळे आणि मन
कमाल आहे video.. डोळे आणि मन सुखावले
पाकृ तर मस्तच
धन्यवाद अंकु, नविना, जाई, भरत
धन्यवाद अंकु, नविना, जाई, भरत, किल्ली.. खूप छान वाटलं इतक्या छान प्रति वाचून..!
दगडी खलबत्त्यात लवंगा कुटल्या का? लिखित कृती आणि सबटायटल्स दोन्हीत लिहायचं राहिलंय. >> भरत, नाही.. हिंग आहे आणि caption आहेत त्याला.. बहुतेक caption थोडं आधी हवं होतं.. इतक्या बारकाईने व्हिडीओ पाहिलात हे बघून खूप आनंद झाला.. खूप खूप आभार..
विडिओ खूपच छान.
विडिओ खूपच छान.
धन्यवाद punekarp
धन्यवाद punekarp
खूप छान विडिओ , चकल्याही
खूप छान विडिओ , चकल्याही सुरेख
व्हिडिओ / प्रेझेंटेशन - उत्तम
व्हिडिओ / प्रेझेंटेशन - उत्तम. चकल्या खुसखुशीत दिसतायेत छान.
धन्यवाद MeghaSK , अनामिका
धन्यवाद MeghaSK , अनामिका