काही वेळेस बोलायला खूप काही असतं. कदाचित, भेटणारी व्यक्ती बऱ्याच काळानंतर भेटलेली असते किंवा अचानक बरंच काही घडलेलंही असतं. अश्या संवादात वेळ चटकन निघून न गेल्यासच नवल. बरेचदा जर बोलण्यासारखं खूप काही असेल, तर अक्षरश: कुणीही बोलायला चालून जातं ! पण खरी दोस्ती तेव्हा कळते, जेव्हा बोलायला खूप कमी असतं किंवा नसतंही, तरी वेळ चटकन निघून जातो. न बोलताही, बरंच काही बोललं जातं. 'क्वालिटी टाईम' ह्यालाच म्हणत असावेत.
एक कलाकार आणि त्याचा श्रोता/ वाचक/ प्रेक्षक ह्यांच्यातल्या नात्याचा विचार करतानाही असेच काहीसे विचार माझ्या मनात येतात. तूर्तास आपण चित्रपटाबद्दल बोलू. समजा एखादी कहाणीच जबरदस्त असेल. जसं की 'मुघल-ए-आझम'. तीन साडे तीन ताससुद्धा सर्रकन् निघून जातात. किंवा (जुना) 'वक़्त'. राजकुमारसुद्धा चालून जातो. पण खरी गंमत तेव्हा असते जेव्हा 'प्लॉट' छोटासाच असतो किंवा काही विशेष असा नसतो, पण तरीही मन गुंतून राहातं.
'वेक अप सिड'.
अगदी सामान्य कहाणी. कुठलेच धक्के, झटके नाहीत. जे जे जसं जसं आहे/ होईल, ते ते तसं तसं दाखवलेलं. प्रामाणिकपणे. पण किंवा म्हणूनच मन गुंततं. इथला प्रत्येक चेहरा आपल्याला परिचित वाटतो. कुणाचा राग येतो, कुणाची कीव येते, कुणाला आपण 'हुं' करून उडवून लावतो आणि कुणी अगदी आपलंसं वाटतं.
सिद्धार्थ मेहरा - सिड - (रणबीर कपूर) एक बडे बाप की बिगडी औलाद. दक्षिण मुंबईच्या अनेक गल्ल्यांत, भागांत असे सिड दिसून येतात. बापाच्या पैश्यावर ऐश करणारे. पब्स-डिस्कोज मध्ये थिरकणारे, महागड्या गाडयांतून मित्रांसोबत मस्तवाल घोड्यासारखे उधळणारे आणि हे सगळं करताना त्यात काही विशेष न वाटणारे. सिडसाठी आयुष्य खूप सोपं आहे. मित्र, त्यांच्याबरोबर टाईमपास, पार्ट्या, मजा-मस्करी, नाईट आऊट्स आणि जेव्हा जे मनात येईल तेव्हा ते करणं. जे तोंडाला येईल ते बोलणं, कुणालाही उडवून लावताना क्षणभर विचारही न करणं. मग ती आई असो वा बाप.
वडिल (अनुपम खेर) एक 'सेल्फ मेड' यशस्वी माणूस. अत्यंत साधारण परिस्थितीतून वर येऊन स्वत:चं एक मोठ्ठं Business Empire उभारलेला एक नावाजलेला उद्योजक. साहजिकच कामाच्या व्यापात मुलाच्या बेमुर्वतखोर वागण्याकडे विशेष लक्ष न देता येणारा, एक हताश, पराभूत बाप. आई (सुप्रिया पाठक), एक अर्धशिक्षित गृहिणी. जिचं जग म्हणजे नवरा व मुलगा, इतकंच. त्यापलीकडे काही नाही. स्वत:सुद्धा नाही.
दुसरीकडे आयेशा (कोंकणा सेन-शर्मा) - लेखिका बनण्याचं स्वप्न घेऊन, कोलकत्याहून मुंबईला एकटीच आलेली एक उत्साही, कॉन्फिडण्ट तरुणी. मध्यमवर्गीय कुटुंबातून आलेली, आयुष्याकडून मोजक्याच पण विशिष्ट अपेक्षा व त्या अपेक्षांची पूर्ती करवून घेण्याचा आत्मविश्वास असणारी आयेशा अति-लाडावलेल्या, लक्ष्य-हीन सिडच्या आयुष्यात येते. किंबहुना, दोघेही एकमेकांच्या आयुष्यात येतात आणि क्षणाक्षणातून आनंद टिपणाऱ्या दोघांच्या दृष्टीला आयुष्याकडे पाहण्याचा एक वेगळा कोन मिळतो. स्वत:च्याच नकळत सिडमध्ये आमुलाग्र बदल घडवणारी आयेशा, त्याच नकळतपणे तिच्या दृष्टीने तिच्यासाठी पूर्णपणे मिसफिट असलेल्या सिडकडे आकर्षित होते आणि स्वत:च्या आत जाणीवपूर्वक जपलेला 'बच्चा' आयेशाच्या सहवासात कधी मोठा, जबाबदार होतो हे स्वत: सिडलाही कळत नाही.
आपल्याला माहित असतं की पुढे काय होणार आहे. तरी प्रत्येक दृश्य बघावंसं वाटत राहतं. ह्यामागे पडद्यावरील व्यक्तिरेखांचा सहजसुंदर अभिनय खूप महत्वाचा आहे.
रणबीर कपूरने, तसं पाहिल्यास भावनिक चौकट अगदीच छोटीशी असणारं 'सिड'चं पात्र अत्युत्तम साकारलं आहे. त्याची बदलत जाणारी शारीरिक भाषा, त्याच्यातलं खट्याळ लहान मूल त्याच्या डोळ्यांतून दिसणं, त्याचा 'हू केअर्स !' अटिट्यूड आपल्याला अगदी पटतो. काही ठिकाणी त्याच्या वागण्याचा संताप येणं, काही ठिकाणी त्याचा हेवा वाटणं आणि काही ठिकाणी त्याची गंमत वाटणं ह्या आपल्या भावना रणबीरने साकारलेल्या 'सिड'च्या यशाचं द्योतक मानता येऊ शकतात.
सुप्रिया पाठक आणि अनुपम खेर ह्यांना तसं कमी काम आहे. पण प्रत्येक दृश्यात दोघेही जान ओततात.
रणबीर - अनुपम खेरच्या वादाचा आणि नंतर ऑफिसमध्ये संवादाचा असे दोन प्रसंग ह्या सिनेमाचे हायलाईट्स आहेत.
कोंकणाची 'आयेशा' मात्र मन जिंकते. बॉसने डेटची ऑफर दिल्यावर तिचं खट्याळ हसणं, घरातला पसारा पाहून वैतागणं, प्रेमभावनेची जाणीव होणं, अश्या छोट्या-मोठ्या प्रसंगातून तिने अशी काही करामत केली आहे की सिडच्या आधी आपणच तिच्या प्रेमात पडतो. तिचा वावर इतका सहज आहे की जणू हे तिचंच आयुष्य ती जगत असावी. गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर नाही तरीही ही अभिनेत्री जगातली सगळ्यात सुंदर स्त्री वाटते. Hats off !
शंकर-एहसान-लॉय आणि अमित त्रिवेदीचं संगीत टवटवीत फुलांसारखं तजेलदार आहे. अमित त्रिवेदीचं 'इकतारा' नि:संशय गेल्या अनेक वर्षांत तयार झालेल्या सर्वोत्कृष्ट गाण्यांपैकी एक आहे.
सो गयी रात जा के दिन है अब जाग उठा
आँखें मसलता है सारा यह समां
आवाजें भी लेती है अंगडाइयाँ - (जावेद अख्तर)
किंवा
बीती रात बासी बासी पड़ी है सिर्हाने
बंद दरवाजा देखे लौटी है सुबह
ठण्डी है अँगिठी, सीली सीली हैं दिवारें
गूँजे टकराके इनमें दिल की सदा - (अमिताभ भट्टाचार्य)
अश्या सहजसुंदर शब्दांतून पडद्यावरील पात्र व्यक्त होतात.
निरंजन अयंगारचे संवादही साधेच, कुठलीही फेकाफेक नसलेले आहेत, अगदी तसेच जशी अयान मुखर्जीच्या कथेची गरज आहे.
अत्यंत सामान्य कथानकाला एखाद्या कवितेसारखं सादर करणाऱ्या दिग्दर्शक अयान मुखर्जीचं मन:पूर्वक अभिनंदन ! प्रत्येक दृश्य, प्रत्येक क्षण अत्यंत तजेलदार ठेवल्याने हा चित्रपट तरुणाईची एक जादूई, हळुवार झुळुक अंगावरून नेतो. सिडने बोलता बोलता आयेशाला सहज प्रपोज करणं आणि तिने त्यावर त्याला त्याच सहजतेने नाकारणं, अशी काही दृश्यं रंगवताना अयान मुखर्जीने हा विचार केलेला जाणवतं की हे खऱ्या आयुष्यात घडलं असतं, तर कसं घडलं असतं ?
दोन सव्वा दोन तासानंतर चित्रपट संपल्यावर गालावर मोरपीस फिरल्यासारखं हलकं हसू आपल्या चेहऱ्यावर राहतं. असं आजकाल क्वचितच अनुभवायला मिळतं, नाही ?
'वेक अप सिड' ही एक सोप्या शब्दांतली प्रामाणिक कविता आहे. त्यात काही ठिकाणी काही चुका असतील, पण तरी तिचा परिणाम कमी होत नाही. हा चित्रपट सर्वश्रेष्ठ नसेल, पण पुन्हा पुन्हा पाहण्यासारखा निश्चितच आहे.
....रसप….
ह्या चित्रपटावर लिहिण्याची प्रेरणा दिल्याबद्दल फेसबुकवरील मीनाक्षी कुलकर्णी ह्यांचे मनापासून आभार !
http://www.ranjeetparadkar.com/2013/12/wake-up-sid-movie-review.html
मला अत्यंत आवडलेला अलीकडचा
मला अत्यंत आवडलेला अलीकडचा एक चित्रपट.
नाहितर सर्व मसालेदार चित्रपटात कोणतेच असे चित्रपट भावत नाही मनाला.
हो, खरंच एक मस्तं चित्रपट आहे
हो, खरंच एक मस्तं चित्रपट आहे हा.
+१ छान परीक्षण.
+१
छान परीक्षण.
रणबीर-कोंकोणा ह्या रुढार्थाने
रणबीर-कोंकोणा ह्या रुढार्थाने विजोड-जोडीचा, त्यांच्या सहजसुंदर अभिनयाने तोललेला, भिडणारा चित्रपट... ह्या सिनेमात, बघितल्या बघितल्या भारावून जावून फार काही सांगण्यासारखे नसले तरी परत एकदा फुरसतीने परत बघावा असे वाटणारा आहे हा सिनेमा..
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर नाही तरीही ही अभिनेत्री जगातली सगळ्यात सुंदर स्त्री वाटते. Hats off !
>>>
प्रचंड अनुमोदन!
मला आवडतेच ही अभिनेत्री!
अगदी आजा नचले मध्येही बेस्ट वाटलेली ती मला
मस्तच परीक्षण रसप... माझा
मस्तच परीक्षण रसप... माझा सगळ्यात आवडता चित्रपट आहे हा!!! हा रिव्ह्यू लिहील्याबद्दल (आणि माझे आभार मानल्याबद्दलही) आभार...!!!!
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर नाही तरीही ही अभिनेत्री जगातली सगळ्यात सुंदर स्त्री वाटते. Hats off !
>>> १०० टक्के अनुमोदन!
रिव्ह्यू छान लिहिलायस.
रिव्ह्यू छान लिहिलायस.
खरच. एक सहजसुन्दर अभिनय
खरच. एक सहजसुन्दर अभिनय असलेला चित्रपट
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर नाही तरीही ही अभिनेत्री जगातली सगळ्यात सुंदर स्त्री वाटते. Hats off !>> माझी पण आवडती हिरोईन..
आवडता पिक्चर, ईकतारा पण फेवरीट..
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ
गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर नाही तरीही ही अभिनेत्री जगातली सगळ्यात सुंदर स्त्री वाटते. Hats off !>> माझी पण आवडती हिरोईन. >> मझी पण मला ती लाईफ इन अ मेट्रो मधे पण आवडली..
छान लिहिलंय. माझा आवडता
छान लिहिलंय. माझा आवडता चित्रपट आणि आवडती अभिनेत्री.
छान लिहिलय.. कोंकोणा बद्द्ल
छान लिहिलय..
कोंकोणा बद्द्ल +१
सिनेमा माझा पण ऑल टाईम
सिनेमा माझा पण ऑल टाईम फेव्हरेट! रणबीर या सिनेमा पासुनच आवडायला लागला..आणि कोंकणा बद्दल तर क्या केहेने! ती सगळ्याच पिक्चर्समधे कायमच आवडते!
प्रत्येक वाक्याला अनुमोदन!
प्रत्येक वाक्याला अनुमोदन! माझा अत्यंत आवडता चित्रपट, केव्हाही पाहू शकेन अशा कॅटेगरीतला. मस्तच परीक्षण.
मलाही आवडला होता हा
मलाही आवडला होता हा चित्रपट.
नायिका नायकापेक्षा वयाने मोठी असे क्वचितच हिंदी चित्रपटात दिसते ( लम्हे, बँड बाजा बारात ) आणि त्याचा उल्लेख असला तरी इश्यू केलेला नाही.
मला अनुपम खेर पण खुप आवडला होता. कधी कधी आचरट अभिनय करणारा अभिनेता हाच का ? असे वाटून जाते.
माझा पण आवडता सिनेमा. रसप,
माझा पण आवडता सिनेमा.
रसप, मी नुकतंच याआणी अजून एका सिनेमावर लिहायला घेतलं होतं. कोंकणा मला फार आवडते. सहजसुंदर अभिनय म्हणजे काय याचा वस्तुपाठ आहे ती. या सिनेमामधे मुंबईची तरूणाई (खास करून सोबोमधली) अगदी परफेक्टली घेतली होती.
हा पिक्चर माझाही खूप आवडता ..
हा पिक्चर माझाही खूप आवडता ..
कोंकोना चं बोलताना खूप शी वाक्यं "ना" ने एण्ड करणं , विशेषतः इंग्लिश वाक्यं, हे फक्त आवडत नाही ..
मला तिचा थिएटर पर्फॉर्मन्स् बघण्याचाही चान्स् मिळाला होता .. शी इज् गुड!
माझाही ऑलटाईम फेव. कोंकोना
माझाही ऑलटाईम फेव. कोंकोना नेहमीच आवडते. >>गालावर खळ्या नाहीत, मधाळ चेहरा नाही, दिलखेचक फिगर >> ह्या सगळ्याचा अतीव कंटाळा आल्यामुळेच ती जास्त आवडते. अॅक्टिंग चांगली आहेच.
सशल, भारतात अशाच टाईपचं इंग्लिश जास्त बोललं गेल्याचं बघितलं आहे.
सायो, हो आणि खरंतर ती भारतीय
सायो, हो आणि खरंतर ती भारतीय इंग्लीश ची लकब ही म्हणता येईल (इतर भाषिकांच्या इंग्लीश च्या लकबी असतात तशी) पण मला अजून तरी तसं बोललेलं आवडत नाही ..
ते भारतात शोभत असेलही. पण इथे
ते भारतात शोभत असेलही. पण इथे अमेरिकन कलिग्जच्या बरोबर बोलताना तसं बोललीस तर विचित्रच दिसेल.
माझाही खूप आवडता पिक्चर ,
माझाही खूप आवडता पिक्चर ,
चांगला सिनेमा होता. आवडला
चांगला सिनेमा होता. आवडला होता. सुरुवातीलाच सिडचा 'डेस्क' दिसतो टायटल्स सुरू असताना. तिथेच जवळपास त्याचं कॅरेक्टर उभं राहतं डोळ्यांसमोर असं आठवतंय.
खुप आवडलेला चित्रपट. कोंकना
खुप आवडलेला चित्रपट. कोंकना आणि रणबीर पण..
माझा पण आवडता सिनेमा व
माझा पण आवडता सिनेमा व कोंकणापण खुप आवडती. ती आवडली नाही असे कधीच झाले नाहिये कोणत्याच सिनेमात.
माझाही आवडता सिनेमा!मी दर
माझाही आवडता सिनेमा!मी दर काही दिवसांनी बघतेच बघते...
पाहिला नव्हता किंवा पाहायचा
पाहिला नव्हता किंवा पाहायचा राहून गेला होता. रिव्यु वाचल्यावर पाहिला आजच. खूप आवडला. एक चांगल्या फिल्मची ओळख करून दिल्याबद्द्ल धन्यवाद! अमी
रणजित, तुझी लेखनशैली खूपच
रणजित, तुझी लेखनशैली खूपच मस्त ......... सिनेमाही सुंदरच आहे हा....
धन्यवाद
धन्यवाद !!
---------------------------
नंदिनी,
>>रसप, मी नुकतंच याआणी अजून एका सिनेमावर लिहायला घेतलं होतं.<<
लिहा की तुम्हीही..... तुमचे विचार वेगळे असतात, वाचायला खूप आवडेल.
मुहूर्त मिळाला की नक्कीच
मुहूर्त मिळाला की नक्कीच लिहिणार आहे.
पारायणं झालीयत नि होतीलही
पारायणं झालीयत नि होतीलही
Pages