साहित्यः
१. पेने पास्ता (नळ्या) चार मुठी / २ ओंजळी.
२. Bertoli/Ragu किंवा तत्सम पास्ता सॉस २ १/२ ते ३ मोठे डाव.
३. Light cream (किंवा Half & Half) २ १/२ ते ३ मोठे डाव.
४. लसून पेस्ट किंवा चिरलेली.
५. १ मोठा टोमॅटो.
६. तेल ४ टेबलस्पून (Canola oil / Vegetable Oil)
6. ऑरेगानो ( सुपरमार्केटमधे मसाल्याच्या बाटल्या असतात तिथे मिळतात, चुरडलेली सुकी पाने असतात).
७. ईटालियन अर्ब्स (मेकॉरमिक किंवा तत्सम कंपनीचे. सुपरमार्केटमधे मसाल्याच्या बाटल्या )
८. सुक्या मिरचीचा चुरा ऐच्छिक...
९. साखर.
पास्ता शिजवा: लिटर सव्वा लिटर पाणी उकळत ठेवा. त्यात १ टेबलस्पून तेल, १ ते १ १/२ टीस्पून मीठ आणि १ ते १ १/२ टिस्पून साखर घाला. पाणी नीट उकळू लागले की त्यात पास्ता टाकून तो शिजवून घ्या.
(मी एका माणसाला दोन पुरेपूर भरलेल्या मुठी असं प्रमाण धरतो). पास्त्याची एकादी नळी चावून बघा. आतून घट्ट/सुकी वाटली तर अजून शिजायला हवी, आणि अगदीच नरम वाटली तर जास्त शिjaली. या दोन्हीं state च्या मधे नीट शिजवा. लगेच गाळून पाणी काढून टाका. लगेच थंड पाण्यात पास्ता धुवून घ्या. पास्ता सॉस खूप वेळाने करायचा असेल तर पास्त्याला थोडं तेल लावून झाकून ठेवला तर तो चिकट होत नाही. लगेच करायचा असेल तर प्रश्न नाही.
पास्ता सॉसः
नॉनस्टीक भांड्यात २ टेबलस्पून तेल तापवा. त्यात टोमॅटोचे तुकडे मध्यम आकाराचे तुकडे टाका. एक दोनदा परतायचे आहेत पण फार शिजवायचे नाहीत. लगेच लसूण पेस्ट आणि १ Tea स्पून ओरेगानो टाका (मला लसूण काप आवडतात, म्हणून मी थोडी पेस्ट आणि थोडे तुकडे टाकतो). एकदा परता.
आता पास्ता सॉस टाका. जरा उकळी आली की क्रीम टाका. आता उकळी येऊ द्या.
आता त्यावर ईटालियन अर्ब्स १/२ टीस्पून, आणि हव्या असल्यास सुख्या मिरचीचा चुरा टाका.
अंदाजाने मीठ टाका.
लगेच वाढायचे असल्यास त्यातच पास्ताच्या नळ्या टाकून ढवळा.
नाहीतर वाढायच्या आधी १०/१५ मिनिटे तयार केलेला सॉस आणि पास्ता मिसळून गरम करा.
. पास्ता आणि सॉस फार वेळ एकत्र करून ठेवलं की ते मिश्रण घट्ट होतं आणि मग पास्ता सॉस जाणवत नाही. (म्हणून मी आल्यावर लगेच पास्ता खायला लावला).
. पास्ता एकदा उकडून, तेल लावून फ्रीजमधे ठेवला तर सॉस तयार करायला १५ मिनिटं लागतात (प्राची).
. पेने ऐवजी कुठलाही पास्ता चालतो पण स्पगेटी मात्र या सॉसमधे मला आवडली नाही.
. माझ्या लेकी कधीही/केव्हाही बाबाची ही रेसिपी करून खातात एवढी सोप्पी रेसिपी आहे.
.गरम गरम वाढल्यास उत्तम (वाढताना सॉस दिसला पाहिजे).
भारी रेसिपी. भन्नाट लागते.
भारी रेसिपी. भन्नाट लागते. घरी आणलेला लेफ्टओव्हर पास्ताही लेकाने चुटकीसरशी संपवला.
डॉक्युमेन्टेशन झालं हे बरं झालं या रेसिपीचं.
मी एका माणसाला दोन पुरेपूर
मी एका माणसाला दोन पुरेपूर भरलेल्या मुठी असं प्रमाण धरतो <<< त्यापेक्षा जास्त मुठी मी पण पाहिल्या नाहीयेत.. तेव्हा
नेक्स्ट टाईम या रेस्पीने
नेक्स्ट टाईम या रेस्पीने नक्की करून बघेन.
कधीही/केव्हाही बाबाची ही
कधीही/केव्हाही बाबाची ही रेसिपी <<
त्या शीर्षकात '..... ल्या बाबाची रेसिपी' असे टाका पाहू
सोपी दिसते आहे.
त्यापेक्षा जास्त मुठी <<<
त्यापेक्षा जास्त मुठी <<< जास्त बोललास तर बर्याच मुठी तुला दिसतील (डोक्यावर फटके मारणार्या)
शिjaली = शिजली (मायबोली आय. ई. Problem)
(No subject)
मस्त. अफाट चवीचा झाला होता हो
मस्त. अफाट चवीचा झाला होता हो पास्ता. रेसिपीत नवीन असं काहीच नसूनही 'मी का बरं करत नाही असा पास्ता' असं वाटलं खरं. परवाचा फोटो असल्यास कुणीतरी चिकटवा इथे.
(पास्ता करताना शक्यतो आधी सॉस करून घेऊन मगच पास्ता शिजवून घ्यावा आणि शिजवल्यावर गार पाण्याने न धुता सॉसमध्ये डायरेक्ट टाकावा असं मध्यंतरी स्वाती म्हणाल्याचं आठवतंय)
धुता सॉसमध्ये डायरेक्ट टाकावा
धुता सॉसमध्ये डायरेक्ट टाकावा असं मध्यंतरी स्वाती म्हणाल्याचं <<< अरे बाप रे.. आता मला पळावं लागेल.. (उलटं लिहितो म्हणजे काय?)
.
.
.
.
.
.
पास्ता धुतला तर त्यातला Starch जातो मग तो चिकटत नाही असं बायको म्हणाली...
चला ब्येस्ट झाले. आता करणार
चला ब्येस्ट झाले. आता करणार लवकरच, किंवा आर्यकलाच दाखवते रेसिपी
>>पास्ता शिजवून घ्यावा आणि
>>पास्ता शिजवून घ्यावा आणि शिजवल्यावर गा. पाण्याने न धुता >> गा नंतर पूर्णविराम आयपॅड कृपेने पडला आहे. नाहीतर शिजवल्यावर गाण्याची काहीच गरज नाही
>> शिजवल्यावर गाण्याची काहीच
>> शिजवल्यावर गाण्याची काहीच गरज नाही
पास्ता शिजवणं आणि सॉस करणं हे शक्यतो प्यारलली करावं. ताज्या शिजवलेल्या पास्त्याची चव शिजवून ठेवलेल्या पास्त्याला येत नाही - मग तेल लावा नाहीतर तूप लावा!
वरील बदल Note करावा... उगाच
वरील बदल Note करावा... उगाच गुरूवारच्या मुहुर्तावर माझा बळी नको
मी वाटच बघत होते गुरुवारचा
मी वाटच बघत होते गुरुवारचा उल्लेख कधी येतो त्याची.
शिजवल्यावर गाण्याची काहीच गरज
शिजवल्यावर गाण्याची काहीच गरज नाही
<<
ताज्या शिजवलेल्या पास्त्याची
ताज्या शिजवलेल्या पास्त्याची चव शिजवून ठेवलेल्या पास्त्याला येत नाही - मग तेल लावा नाहीतर तूप लावा >>> +१
भारी रेसिपी. तुम्ही इथे टाकायच्या आत मी चारचौघींकडे जाहिरात केली सुद्धा. मी स्पायसी ऑइलमध्ये करणार.
फोटो टाका कि पास्त्याचा आणि
फोटो टाका कि पास्त्याचा आणि इतर खादाडीचा ,(आळशी बाराकरांनो !)
देसाई,
लवकर जोडा रेसिपीला फोटु!
फोटो काढण्याआधी खाऊन
फोटो काढण्याआधी खाऊन संपवला... आता परत केल्यावर फोटू टाकू
चवीला चांगला होतो बरं का.
चवीला चांगला होतो बरं का.
प्रेक्षणीय होतोच असं नाही
विनय, आज संध्याकाळी बनवायचा
विनय, आज संध्याकाळी बनवायचा पिलान आहे. मुलांची एक्स्पेक्टेशन्स फाय हाय करून ठेवली आहेत. मला तुमच्या चवीचा जमायला हवा.
प्रेक्षणीय होतोच असं नाही
प्रेक्षणीय होतोच असं नाही <<< एकदा बघितला असता तर... जाऊदे..
मुलांची Expectations <<<< बरोबर लक्ष देऊन न केल्यास जिम्मेदारी माझी नाही..
मस्त आहे जवळपास ह्याच
मस्त आहे जवळपास ह्याच पद्धतीने करुन पाहिला आहे पण वर सगळे सांगतायंत तशी 'वॉव' चव आली नव्हती. साखर ही एकच अॅडिशन आहे.
काल हापिसात साधारण याच
काल हापिसात साधारण याच पद्धतीने चीझ रॅविओली मिळाला/ली? छान लागला तो पण प्रकार.
>> साखर ही एकच अॅडिशन
>> साखर ही एकच अॅडिशन आहे
तरीच!
मी एकदा तंद्रीत मीठाऐवजी साखर
मी एकदा तंद्रीत मीठाऐवजी साखर पाण्यात घालून पास्टा उकडला.... मग (सॉस टाकायच्या आधी) लक्षात आलं तेव्हा पास्ता धुवून काढला. त्यादिवशी (मीठ घातल्यानंतर) तयार झालेला पास्ता इतका अफलातून लागला की विचारू नका.. तेव्हापासून...
(No subject)
गुड वन
गुड वन
परवा या पद्धतीने पास्ता करून
परवा या पद्धतीने पास्ता करून पाहिला. वरती सायोने म्हणले आहे तसेच रेसिपीत नवीन असं काहीच नसूनही 'मी का बरं करत नाही असा पास्ता' असं वाटलं खरं. पण थोडी साखर, तयार सॉस वापरूनही १ ताजा टोमॅटो घालणे अशा काही गोष्टी वेगळ्या आहेतच. एण्ड रिझल्ट मस्त होता. बारक्याने अरे खा रे न म्हणता संपवला यातच सगळे आले
शेअर केल्याबद्दल धन्यवाद.
हा फोटो :
रच्याकने, बा रा ए वे ए ठि
रच्याकने, बा रा ए वे ए ठि म्हणजे काय?
बाग राज्य एका वेळी एका ठिकाणी
बाग राज्य एका वेळी एका ठिकाणी - इन्शॉर्ट गटग
बाग राज्य का?
बाग राज्य का?
Pages