सैराट - रिव्यु (रीडः कौतूक)

Submitted by वैद्यबुवा on 10 June, 2016 - 16:29

पाहिला बॉ एकदाचा! अंमळ उशिरच झाला म्हणायचा बघायला. खरं तर बघायचा प्लन पण नव्हता आजिबात, असच टिपिकल स्टोरी असेल जरा चांगली गाणी असलेली म्हणून फार लक्ष नाही दिलं. पुढे थेट्रात पुढे जाऊन पबलिक नाचतय वगैरेचे व्हॉट्स अ‍ॅप विडियो यायला लागले आणि मसालाच आयटम दिसतोय असं मनोमन अधोरेखित झालं आणि नाद सोडून दिला.
मग आत्ता काही दिवसांपुर्वी माझे बेकरी फ्रेंड फारएण्ड ह्यांनी टिपापा ह्या ठिकानी येऊन नव्यानं एकदा सैराटच्या कौतूकाचं खातं उघडलं तेव्हा माझे कान परत वर गेले. मग पुढे बाकी इतर फ्रेंडांनी पण तीच री ओढली आणि ते टाकत असलेल्या पोस्टींमुळे माझ्या डोक्यात वातावरण तयार होऊ लागलं. निव्वळ ह्या पोस्टींमुळे मी सैराटची गाणी एकायला आणि पिकचर बघायला घेतला!
२-३ दिवसांपुर्वी सुरवातीची फक्त २० मिनिटं हा सिनेमा बघितला आणि मला त्या सिनेमानी खिशात घातलं! कित्येक दिवसांनी किंवा वर्षांनी एखाद्या पिकचरची झिंगं चढली असं झालं!!!
कुठल्या शॉट बद्दल अन कुठल्या गाण्याबद्दल किंवा कुठल्या एक्स्प्रेशननांबद्दल बोलावं अन किती बोलावं हेच समजेनासं झालय. लोकं आपापल्या अँगलनी सिनेमे बघतात, त्यांना त्यातून बरच वेगळं काही काही सापडतं आणि वेगवेगळ्या कारणांमुळे एखादा सिनेमा त्यांना आवडतो.
एक सिनेमा म्हणून स्वतंत्रपणे तो पिकचर छान असला तरी माझ्याकरता तरी ह्या पिकचरनी काही केलं असेल तर कॉलेजच्या दिवसांपासूनचा पुढचा काही काळ मला अक्षरशः परत जगवून आणलय!

सुरवातीच्या मंजुळेंच्या कॉमेंट्री पासून जी काही एकेक प्रसंगांना सुरवात होते, माणूस त्यात हरवूनच जातो!
काय त्यांची ती कॉमेंट्री अन ते रखरखलेल्या उन्हातलं मैदान अन ते पॅविलियन, ते ढोल तडम ताशे वाले अन सरवात महत्वाचं म्हणजे मॅच सुरु असलेल्या दरम्यान त्या प्लेयरांचं एकेक बोलणं!
लंगड्याच्या "हे हलगथ कोन पाठवलं रे ." " मंग्या मंग्या आरं नीट खेळ मंग्या नीट खेळ!अरं बॉल बघाय आधी बॅट नगं न फिरवू" पासून पुढे परत मंगेश मोहिते पाटलांनी बॉल हुकवल्यवर त्याच्या संतापाचा अक्षरशः अंत होतो तेव्हा " मला खेळायचच नै जा..." म्हणून बॅट सोडून ऑल्मोस्ट तो चालायलाच लागतो हा प्रसंग त्यातली लंगड्याची तळमळ किती लोकांनी अनुभवलेली आहे? Lol कधी आपण लंगड्याच्या बोटीत शिव्या घालत असतो तर कधी कधी मंग्याच्या सुद्धा बोटीत कारण "अर किती फाष्टाक्तोय बघ्तोन तू?" असाही प्रसंग येऊन गेला असेलच (तुम्ही अगदी स्टार बॅट्समन नसाल तर नक्कीच येउन गेला असेल).
मधल्यामध्ये बिली बाऊडींग अन शकुना आत्याचा सीन पण खल्लास आहे! किती वेळा पोरं आया, आज्या बोंबल्त आल्याकी बॉल बॅट हातात जे असेल ते टाकून पळायचे. फोर सिक्सच्या अ‍ॅक्शन पण कहर आहेत! एकदम किडमिडीत अंगकाठी अन त्यावर बनियन, डोक्याला आधी फडकं अन मग त्यावर कॅप! पुर्वी अंपायर लोकं खुप वेळा तसं करायचे! निरिक्षण सॉलिड आहे मंजुळेंचं किंवा ज्यानी कोणी डिटेलिंग केल्य त्याचं.
पर्श्यानी आधी फोर सिक्स मारल्यावर लंगड्याच्या एकेक शिवीसुचक हातवारे (काही न बोलता नेमकी काय शिवी दिली हे लगेच कळतं Lol ) अन पुढे म्याच जिंकून दिल्यावर आडम तिडम मुद्दाम हारलेल्या टीम समोर केलेला नाच!
इतकं बारिक आणि चोख निरिक्षण म्हणजे काय चेष्टाय का राव? अन त्यापेक्षाही ते बरोबर शॉट मध्ये उतरवणं म्हणजे फार भारी! नागराज मंजुळेकी जय!

पुढे तात्यासाहेबांचं भाषण ज्यात खरं एक पुढे होऊ घातलेल्या काही गोष्टींना किती महत्व आहे हे अधोरेखित करणारं वाक्य आहे. "अहो तालुक्याचं राहुद्या आधी आपल्या बायका संभाळा म्हना ह्यांना..." असं ते म्हणतात.
थोडक्यात घरातल्या बाया/मुली ह्यांच्याशी स्वतःची अन घराण्याची इज्जत बांधलेली आहे ह्या टाईपची विचारसरणी असलेलं घर आहे. आणि हे बोलताना त्या सोनलताई का कोण असतात त्या शेजारीच बसलेल्या असतात. Happy
(ह्याच संदर्भात अजून एक गंमत म्हणजे तात्यासाहेबांच्या बंगल्याचे नाव अर्चना असतं))

नंतर विहिरीचा सीन. तिथे आर्चीची हापिशियल एंट्री होते अन क्या बॉस एंट्री बोले तो एंट्री आहे पोरीची! अर काय एक्स्प्रेशन अन काय तो कान्फिडन्स अन काय तो हेल बोलण्याचा! झन्नाट! ती ज्या पद्ध्तीनी येऊन विहिरीवर एक पाय ठेवून वाकून खाली बघते त्यातच सगळं येतं! पाटलाची पोरगी असल्याचा शुद्ध माज!
अय रत्ताळ्या निग्ग्कीरं भैर... आत्तागंबया भैरा बिराएकाकाय.... अय अय खुळखुळ्या उभाssssर!!!!

खलाssssस... अरे लेडी गब्बर वाटते ती इथे!!! (थांबा अजून! पुढे मी अजून तिचे अन तिच्या अ‍ॅक्टिंगच्या तारिफांचा पूल बांधणारच आहे. ही नुसती सुरवात आहे! Happy )

त्यानंतरची होते ती लंगड्याची होलपट तर निव्वळ कमाल आहे! त्याचे ते तसं चालणं असल्यामुळे ते आण्खिनच विनोदी झालय सगळं. ह्याउपर काय दिसतं ते म्हणजे मैत्री. येवढा पायानी अधू असून सुद्धा लगबगीनी (साबण अंगावर असताना) जाऊन आधी परश्याला सांगतो. (ते कसं सांगतो ते वाचण्यापेक्षा बघण्यातच मजा आहे). पण मी पवायला गेल्तो तिकडं आर्चिनं मला हाकल्ला हे सांगताना मला हाकल्ला ह्याचं तुसभर सुद्धा दु:ख किंवा लाज नाहीचे कुठे! नसतेच. सगळ्यात महत्वाचं काम त्यावेळी असतं ते मित्राला त्याचं सामान (आवडणारी मुलगी) कुठेतरी येऊन उभी आहे हा मेसेज जाणं! त्यात आपली इज्जत गेली तरी बेहत्तर पण मित्राचं झ्यंगाट हे जमवून दिलच पाहिजे, ते परम कर्तव्य असतय लगा!!

परश्याला स्वप्न पडतं तो प्रसंग आणि त्या भोवतीचे डायलॉग तर हसून हसून पुरेवाट आहेत. "कुठं दिवस भर कुत्री मारत हिंडत असतं कै म्हाईत" इति पशाचा बाप. ते नगं घरचे उठतीन आर्चे म्हणताना परश्याचा आवाज अशक्य दबलेला, चिरका अन लाडिक होतो! (स्वप्नात किस सुरु असतो ना?) Lol स्वप्न पडतात त्यात सुद्धा घरच्यांची भिती असतेच हे टीनेजर असताना काही आजिबात नवीन नसावं!

आता परशाची एंट्री!! म्हणजे सैराट एंट्री ह्या अर्थानं. फायन्ली लंगड्याची तगमग एकदाची "तिथं आर्चि आली आर्चि....." म्हणत कानावर पडल्यावर मग खरी जादू सुरु होते. याड लागलं! भन्नाट म्युजिक, बॅकड्रॉप अन सिनेमॅटोग्राफी! खरं डोळे मिटले आणि फक्त म्युजिक एकलं तर असं वाटेल की एखादा हॉलिवूडमधल्या जबरी म्युजिकलच सुरु असावं. मागची सीनरी जब्बरदस्त जमलीये. डिस्नी म्युजिकल सारखं ग्रँड वाटावं असं म्युजिक पण त्यात आपली माती, गवत, पक्षी अन आपला गावरान परश्या पण अगदी लिलया फिट्टं बसतात! कशाला बॉलिवूडवाले उगच झकमारी करत स्विझरलंडला जाऊन त्या हिरोंना गरम कपड्यात अन हिरवणींना स्लीव्लेस ब्लाऊजांमध्ये बरफात नाचायला लावतात देव जाणे!
पुढे आवरुन सावरुन भांगपट्टी करुन आलेला परशा कपडे अन सँडलांसकट जी उडी मारतो आगा ना पिच्छा बघत व्हिरीत त्यावर मी तर थेट्रात पैशे फेकले असते! ह्याला मंतेत जिगर! आधी उडी मारली, बघून घेतलं आर्चिला आता पुढचं पुढं बघू!
आत्तगंबया हे कुठून पड्लं व्हिरीत यून!
अssय निघ भायेर..
सॉरी सॉरी,
हss सॉरी सॉरीच्या लाडक्या.. आधी निघ भायेर..
मला मैतीच नवतं, बघितलच न्हाईमी..
बरं डोळं झाकून पडला रं हिरीत... आता बघितलं ना? हो भाएर..

आता खरं सीन बाय सीन कौतूक करत बसलो तर तो पर्यंत मंजुळेंचा दुसरा पिच्चर यायचा एखादा! त्यापेक्षा जरा फॉरमॅट बदलून, ज्या गोष्टी मला जास्त आवडल्या त्या बद्दलच लिहितो.

सैराट झालं जी:
ह्या गाण्यानी नुसतं वेड लावलय. खरं खुप सारे फॅक्टर्स आहेत ते गाणे आवडण्यामागे. एक तर आर्ची, परशा आणि त्यांचं एकेक प्रसंगातून फुलणारं प्रेम ह्या गाण्यात एकदम tempo धरतं (मालवहातुक वाला टेंपो नाही, गाण्यातला टेंपो असतो तो!).
अप्रतिम सिनेमॅटोग्राफी आणि त्याला साजेसं तेवढच अत्यंत ग्रँड ग्रँड पण थोडा गावाकडला टच असलेलं म्युजिक! (ढोलांचा वापर आणि ग्रामिण बाज असलेली भाषा)
खरंही वाटत नाही की हे करमाळ्याचं वगैरे शुटिंग आहे! काय एकसे एक अ‍ॅंगल घेतले आहेत!
गाण्यातले काही मोमेंट्स पण मस्त टिपले आहेत.

अगं झन्नानलं काळंजामंदी
अन हत्तामंदी हात आलं जी....
सैराट झालं जीssss
सैराट झालं जीssss

ह्या शॉट मध्ये आधी परशा आर्चिला गोल फिरवतो आणि नंतर आर्चि खाली वाकून खळाळून हसताना दाखवलीये.
ही हसतानाची आर्चि माझ्या करता कायमची स्मरणात गेलीये. Happy

नंतर गाण्यातच आर्चि परशाच्या बहिणीला स्कुटरवरुन घेऊन जाताना दाखवलीये आणि पुढे आर्चि मंदिरातून बाहेर गाभार्‍यात येते आणि तिथे तिच्या रंगीत चपलांमध्ये गुलाबाची फुलं ठेवलेली असतात. ती इकडे तिकडे बघते शोधत कोणी ठेवले असतील आणि तिला दोन खांबांमधून बसलेला परशा दिसतो, तो पाया पडल्या सारखं करुन मग हाथ जोडतो, मी ठेवले आहेत हे सांगत. मग आर्चि ती फुलं उचलून त्याचा वास घेते आणि मग छातीशी कवटाळते. पुढे आर्चि आणि सपनी, परशा, सल्या अन लंगड्या बसलेले असतात त्यांच्या शेजारून जातात तेव्हा लंगड्या सपनीवर फुल फेकल्याची अ‍ॅक्शन करतो! आणि त्या पुढे गेल्या की मग आल्या अन लंगड्या दोघंही बाबा प्रेमीपरशांच्या पाया पडतात की काय बॉ आय्ड्या काढली लगा बाबांनी!!! पोरगी फिदाssss...
(हा शॉट सुरु असताना मला वाटतं मागे आधी वायोलिन आणि नंतर बासरी आणि सॅक्सोफोन आहे. अप्रतिम जमून आलाय शॉट, म्युजिक, चित्रिकरण, सगळ्यांचे एक्स्प्रेशन्स सगळ्याच दृष्टिनी!! टोटल गुंडाळून खिशात जाणार हे असले शॉट दाखवले की आशिक दिलाचा प्रेक्षक!) Happy

नंतर घोडेस्वारीच्या शॉट मध्ये लंगड्या, सल्या आणि आनी असतातच. बघताना गंमत वाटते पण आपल्याकडे तरुण मुलं मुलींना घोडेस्वारीच काय एकांतात कुलफ्या पण खाऊ देतील कोणी तर शपत. आपल्याला नेमून दिलेली कामं सोडून तरुण मुलं मुलींच्या एकांतात व्यत्यय आणण्यात पोलिस, गावातली इतर लोकं वगैरे अशी सगळी बिन प्रेम करताच कुटुंबवत्सल झालेली मंडळी अगदी तरबेज असतात. सतत बिचार्‍या प्रेमींना आपलं लक्ष ठेवावं लागतं, कोणी पाहतय का, किंवा मग असं मित्रांना तरी राखणाला ठेवावं लागतं.
(असं कसं? असं आडनिड्या वयातल्या मुलं मुलींना एकांतात कसं काय सोडायचं, नाही? उद्या काही वेडंवाकडं झालं तर? आपल्या इज्जतीचं काय होईल? अहो आम्ही पण बरीच वेडीवाकडी कामं करतोओ पण ते बंद दरवाज्या आड, तिथे कोणाला कळतय?) Proud

कवळ्या पानात ह्या
सावल्या उन्हात ह्या
पवळ्या मनात ह्या भरलं… भरलं च्या वेळेस जेव्हा परशा हवेत किस सोडतो तेव्हा लंगड्याचा "आयो.." वासताना स्लो मोशन मध्ये स्पष्ट दिसतो!! Lol

पुढच्या कडव्यात रंगा खेळतात तो प्रसंग आहे आणि त्याच्या बॅकग्राऊंड मध्ये काय आहे खरं? आपल्या इथे ग्रामिण परिसरात असतात तशी दगड मातीच्या भिंती असलेली घरं, आजूबाजूला उगवलेलं कोरडं गवत, त्या दगडमातीच्या घरांमधून असलेल्या धुळीच्या वाटा! ह्या असल्या बॅकग्राऊंड असताना सुद्धा आधी बिल्ड केलेल्या वातावरणामुळे आणि म्युजिक, सिनेमॅटोग्राफी मुळे काय जब्बरदस्त भाव खाल्लाय ह्या प्रसंगानी?!

गाणं संपत असतानाचे शॉट्स (त्या कळसाच्या छोट्या गच्चीवर वगैरे) मला वाटतं ड्रोन वापरुन शॉट्स घेतले आहेत. सिंपली (अ‍ॅज इन सिंपल) इन्क्रेडिबल! Happy

आर्चि:
आर्चि मला वाटतं एका पिकचर मधलं एक पात्र नसून एक फिनोमेनॉन होऊन गेली आहे. ह्यात खरं तिच्या अ‍ॅक्टिंगला दाद द्यावी की मंजुळेंच्या परफेक्ट कास्टिंगला हे समजत नाही कारण ती अ‍ॅक्टिंग करते असं मला वाटतच नाही इतकी ती फिट बसली आहे त्या रोल करता. ह्याच अर्थ इथे मी झुकतं माप मंजुळेंच्या कास्टिंग ला देइन, पण ते देत असताना तिनी ज्या प्रकारे रोल पेलला आहे त्याला जवाब नाही. हे मान्य की रिंकु राजगुरु रियल लाईफ मध्ये बरीचशी तशीच चालते बोलते पण पिकचर मध्ये फक्त तिचं चालणं आणि बोलणं नाहीये ना ? खुप ठिकाणी तिला स्ट्राँग इमोशन्स दाखवावे लागले आहेत, एका अल्लड पाटल्याच्या पोरी पासून पुढे हलाखीत दिवस काढून नंतर एकदम मचुअर, आत्मविश्वासानी संसार करणारी तरीही आई वडीलांच्या आठवणीनी झुरणारी आर्चि हे ट्रान्सफॉर्मेशन तिला पेलावं लागलेलं आहे and oh my god has she done it well!!!

आता खरं खुप काही लिहिता येइल पण एक शेवटचा माझ्या कायमचा लक्षात राहिल असा प्रसंग आहे त्या बद्दल लिहून आवरतं घेतो. हा प्रसंग खरं मंजुळेंचं डायरेक्शन, परशा आणि आर्चिच्या अ‍ॅक्टिंगमुळे अत्यंत रियलिस्टिक होऊन आपल्या अंगावर येतो अगदी.
त्या फोनच्या पासवर्ड वरुन आधीच परशा जरा उखडलेला असतो, दुसर्या दिवशी कामावर जायच्या आधी पण त्यावरुन खटका उडतो आणि आर्चि निघत असे पर्यंत सुरुच असतं भांडण.
"तिथं कामावर कोणी फोन बघू नये म्हनून बदल्लाय" इथे खरं परशा थोडा शरमल्या सारखा होतो, कारण त्याला स्वतःची चूक लक्षात येते बहुतेक पण तो पर्यंत डॅमेज झालेलं असतं.आर्चिचा संयम संपलेला असतो.
"कुडं चालली?"
"चालली मसनात! कुटं जाती रोज मी?" "तुझ्या ह्या असल्या सबावाचा लै वैताग आला मला"
"काय यवडा वैटे का मी?"
"मंग मी वाईटे का?"
"मी आसकुडं म्हनलं?"
"म्हनायची काय गरजे?"
"कामावर जावच लागल का?"
"लोडय कामाचा, सर वोरड्त्याल"

काम संपवून आर्ची परशाच्या डोसा टपरीवर येते.
परश्या अजून घुसाट्यातच असतो.
"परश्या..... ओ साह्येब... पिकचरला जायचं का?"
"कामय मला.."
"मी इचारतीकी सुमनताईला"
"दुसरं कामेमला"
"चल ना..."
"तुला एकदा सांगितलेलं कळतय का?"
"हळू बोल की मग येवडं वरडतो कशाला?"'
"लै गाजलेला पिच्चरय, तुझ्या आवडत्या हिरोचा"
"...."
"मी एकटी जाईना?"
"जां..."
"खरच एकटी जाईन"
"निग्की मग कशाला थामली!"
"लै इगोए तुला, बस तसाच..."
असं म्हणून आर्चि एकटी पिकचर ला जाते....

त्या प्रेमानी म्हणलेल्या ओ सायेबाला पुढे जी अत्यंत तुसडी वागणूक मिळते ती बघून आणि एस्पशली विहिरीवरची ७-८ पोरांना दमात घेऊन हाकलणारी आर्चि आठवून ह्रदयाला खिंडारं पडतात!
पाटलाची पोरगी म्हणून येवढा माज केलेली, तेवढच ह्या परशावर प्रेम करणारी अन त्याला वाचवताना स्वतःच्या वडिलांकडून मार खाणारी, आबावर गोळी झाडणारी पण नंतर परिस्थितीशी दोन हात करत पण प्रेमानी राहू बघणार्या आर्चिची वाताहत बघवत नाही. पुढे प्रकरण आण्खिन थोडं विकोपाला जाऊन नंतर शेवटी परत ती दोघं आपल्याला एक मेकांशिवाय कोणी नाही हे समजून परत एकत्र येतात.
परशा तसा चांगला दाखवलाय आणि पिकचर मध्ये आर्चिच्या घरचे खुप जास्त कडक दाखवले आहेत पण एकंदरितच हे सगळं आपल्याकडच्या बर्‍याच मुलीं/स्त्रियांबद्दलचं खुप बोलकं असं उदाहरण आहे.
पळून जाऊन लग्न केलेलं नसलं आणि घरच्यांनी करुन दिलेलं असलं तरी एकदा लग्न करुन दिलं की आपली जबाबदारी संपली आणि माहेरपणाला आनंदानी ये असं म्हणाले तरी टेकनिकली घरी परत जायचे दरवाजे बंद असतात. सो उद्या काही अनबन झाली तरी एक तर तुम्ही ते निभावून न्यायचं किंवा मग आपला आपण मार्ग बघायचा येवढच उरतं.
असो..... Happy

अकरित घडलया
सपान हे पडलया
गळ्यामंदी सजलंय डोरलं.. डोरलं
साता जन्माच नात रूजलया काळजात
तुला र देवागत पुजलं
रूजल बीज पिरतीच सजणी रुजलं
भिजलं मन पिरमान पुरत भिजलं
सरल मन मारून जगण सरलं
हरलं ह्या पीरमाला समद हरलं
कडाडलं पावसामंदी
अन आभाळाला याट आल जी
सैराट झालं जी…
सैराट झालं जी…
सैराट झालं जी…….

_/\_

विषय: 
शब्दखुणा: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

तो चार तासांचा विदाऊट कट सिनेमा पुन्हा रिलीज करता येईल का?>>
डायरेक्टर कट मध्ये करणार आहे म्हणे. कुठेतरी मंजुळेने तसे म्हटल्याचे आठवतेय.

आर्ची घरी परतते>>

तोवर सुमन अक्काने परशाचेही ब्रेनवॉश केलेले असते म्हणून चूकीचे वागल्याची भावना दोघांच्याही मनात तीव्र झाल्याचे दाखवलेले आहे.

त्यानंतर लगेचच 'मन झालं बाजिंदं...' ह्या ओळी सुरु होऊन आर्ची-परश्याचं लग्न, आयुष्याला आलेलं स्थैर्य, दोघांची कामाच्या ठिकाणी पदोन्नती आणि मग आई-बाबा म्हणूनही प्रमोशन, त्याचं फोटोशूट असं सगळं एकापाठोपाठ येतं. मधल्या सगळ्या वास्तववादी वादळानंतर ह्या ओळी ऐकताना आणि पडद्यावर बघताना डोळ्यांत पाणी येतं ! >>>>>>>>
अगो + ११११११

मला तर प्रत्येकवेळी तो सीन बघताना वाटतं की पिक्चर इथेच संपावा, त्या दोघांच्या आयुष्यात हा सुखाचा आणि त्रुप्तीचा क्शण भरून रहावा.

परश्याच्या फेसबुक अकाऊंटचा कवर पिक पण असतो>>>

हो, कमालीचे डिटेलिंग केलेले आहे, शिवाय त्यातून पात्रांचे स्वभाव उभे केलेले आहेत!

चित्रपटात जात पहिल्यांदा दिसते जात पंचायत बसते तेव्हा.

नाहीतर यांचे भांडे फुटल्यावर प्रिंस परश्याला घरी आणतो तेव्हा त्यच्या बाबाला म्हणतो पोरगं संभाळ, आमच्यावर उडाया लागलं. इथेही खालच्या जातीचा उल्लेख टाळलाय.

आर्ची काही होवो बिन्धास्त निर्णय घेणारी असते. घेतल्या निर्णयाची जबाबदारी घेणारीही आहे. ती खर्‍या अर्थाने सक्षम स्त्री आहे. याउलट परशा गळ्याभोवती फास लावू पाहतो. तो नालायक आहे असे अजिबात नाही पण तितका खंबीर नाही. तो सामान्य आहे. थोडा पुरुषी संशयमिश्रीतन्युनगंड सोडला तर वाईट गुण नाहीच.
"ही 'आर्ची'ची गोष्ट आहे" असे मंजुळे जेव्हा म्हणतो तेव्हा ते फारच पटते.

याउलट परशा गळ्याभोवती फास लावू पाहतो. तो नालायक आहे असे अजिबात नाही पण तितका खंबीर नाही. तो सामान्य आहे. थोडा पुरुषी संशयमिश्रीतन्युनगंड सोडला तर वाईट गुण नाहीच.>>>
जितकी आर्ची तिच्या बिनधास्तपणामुळे भावली तितकाच किंबहुना थोडा जास्तच परशा हा त्याच्या सामान्यपणामुळे भावला.

"ही 'आर्ची'ची गोष्ट आहे" असे मंजुळे जेव्हा म्हणतो तेव्हा ते फारच पटते.>> +१
अजून एक निरीक्षण, प्रिन्स ज्या ज्या सीनमधे आहे जसा कि मॅचच्या वेळी, वर्गात, आर्चीच्या घरी इ. तेव्हा तेव्हा तो फक्त त्याच्या फोनमधेच डोकं घालून असतो, आणि वर बघितलंच तर अगदी अनइंटरेस्टेड लूक देतो. जणू मीच एक शहाणा बाकी जे काही सुरू आहे ते एकदम फालतू! जगाशी काही देणेघेणेच नाही.. बाकी त्याचं फार बोलणंही नाही कुणाशी त्यामुळेच शेवटीही त्याला बहिणीबद्दल काहीच वाटत नाही.. भावनाशून्य वाटतो तो.

खरेतर परश्याची फरफट होते थोडी. त्याला आर्चि हवी असते पण पळून जायचे डोक्यात नसते. मला आरचीला एकडाव भेटायचे म्हणत रडतो तो. पुढचे काहीच डोक्यात नसते. आरचीच घर सोडून जायचा निर्णय घेते. तो तिच्या निर्णयाविरुद्ध जात नाही. साथ देतो. नंतरच्या भांडणात जेव्हा आर्चि त्याच्याबरोबर पळून आल्याचा, आईबाबाला सोडल्याचा पश्चाताप व्यक्त करते तेव्हा तो तिचा हात पिरगटून माझे काय म्हणून जाब विचारतो. मनात दडलेली भावना तेव्हा बाहेर पडते. पण त्याचे प्रेमही तितकेच असते. तिला मारहाण करण्यात चूक केली हे सुद्धा त्याचे त्यालाच कळते.

प्रिन्सबद्दल अगदी अगदी.
बर्‍याच जणांना त्याचे काम तेवढे भावले नाही आणी तो पोरगा वाटत नाही पाटलाचा असे म्हटलेय.
मलातर तो एक प्रतिनिधिक रुप वाटतोय ह्या ठराविक जमातीचे. म्हण्जे गुंठामंत्र्यापासून कित्येक भंपक म्होरक्यांचे अस्सल रुप. मंजुळेने वाजवली आहे अशांच्या श्रीमुखात. Proud

प्रिन्सला लाऊड न दाखवणे हा सिनेमाचा प्लस पॉईंट आहे असे वाटते. तो सुरूवातीपासूनच कोल्ड ब्लडेड आहे हे प्रेक्षकाच्या मनावर ठसत जाते.

जितकी आर्ची तिच्या बिनधास्तपणामुळे भावली तितकाच किंबहुना थोडा जास्तच परशा हा त्याच्या सामान्यपणामुळे भावला.>>
तुमची आवड एकदमच योग्य हो!

पण इतकी सक्षम स्त्री मी तरी कुठल्याच भारतीय चित्रपटात नाही पाहीली.

मंजुळेला समस्त बाईवर्गाने लगेच राख्या नका बांधू पण तेवढे क्रेडीट तरी द्याच! Proud

माझा आवडता सिन म्हणजे.. परशा याड लागलय गाण संपताना विहिरितुन बाहेर येउन मित्रांसमोरुन जात असतो .. केसातलं पाणी पुसतं...तेव्हा काय मस्त हसतो.. खुप वेळ आणि खुप छान ..

यु ट्यूब वरच्या एका क्लिप मध्ये पहिले. रिंकू ला गेस्ट म्हणून बोलावले होते आणि तिला तो चित्रपटातला सुप्रसिद्ध मराठीत सांगितलेलं समजत नाही का ? इंग्लिश मध्ये सांगू का ? हा डायलॉग म्हणायला सांगितला आणि मग ज्या ग्रुप च्या प्रोडक्स च लौंच करायला तिला बोलावलं होत त्या गुप चे सर्वे सर्वा बोलले सचिन तेंडूलकर ला सोळाव्या वर्षी प्रसिद्धी मिळाली पण सोळाव्या वर्षाच्या आधी चवदाव्या वर्षी इतकी प्रसिद्धी मिळवणारी रिंकू पहिलीच Happy

बर्‍याच जणांना त्याचे काम तेवढे भावले नाही आणी तो पोरगा वाटत नाही पाटलाचा असे म्हटलेय.

लोक येडे आहेत. तो असतो एवढासा टिचभर पण सत्तेची गुर्मी पुरेपुर दिसते त्याच्या चालण्यातुन. बॉडी लॅण्ग्वेजमधुन पुरेपुर उभा केलाय त्याने पाटलाचा पोर. असे कित्येक लोक आजुबजुला दिसतात जे असतात फाटक्या अंगाचे पण आव आणतात ताकदवर असल्याचा. पहिल्या भागात प्रिंसचे छाती फुगवुन हात हलवत चालणे त्याची पॉवर दाखवते. दुस-या भागात तो एकदम निष्प्रभ झाल्यासारखा वाटतो. सत्ता गेलेली असते. घरात आत येतो ते अगदी सामान्य माणसासारखे चालत.

पण इतकी सक्षम स्त्री मी तरी कुठल्याच भारतीय चित्रपटात नाही पाहीली.>>> हे कोणीच नाही नाकारलं.

पण जगातील चारचौघांप्रमाणे असणारा, चुका करणारा आणि ती समजल्यावर माफीही मागणारा Boy at next door परशा अगदी तंतोतंत उभा केलाय. अर्थात हे माझे वैयक्तिक मत Happy

समद्या धाग्यात हा धागा लई जोरात रंगात आलाया
झाल झिंग झिंग झिंग झिंग झिंगाट झिंग झिंग झिंग झिंग झिंगाट झिंग झिंग झिंग

लोक येडे आहेत. तो असतो एवढासा टिचभर पण सत्तेची गुर्मी पुरेपुर दिसते त्याच्या चालण्यातुन. बॉडी लॅण्ग्वेजमधुन पुरेपुर उभा केलाय त्याने पाटलाचा पोर. >>>>
साधना + १०००

इंटर्वहल आधीची त्याची थंड आणि तुच्छतापूर्ण नजर बघायची फक्त..

मला असं वाटतं की परश्याला नुसतं आर्ची वर लांबून लाईन मारणं पण चाललं असतं, ती पटावीच अशी त्याची अपेक्षा नसावी.पण आर्चीच डायरेक्ट खोखोच्या वेळी कन्फ्रंट करते, मित्र चिठ्ठी साठी उचकवतात आणि मग तो यात गुरफटत जातो.त्याला आर्ची आवडते पण 'आर्चीशी लग्न' वगैरे स्वप्न त्याने पाहिले नसावे.
आर्ची पण निमूट पोरांना जेल मधून सोडवल्यावर घरी गेली असती.पण वाटेत पोरांना बदडताना पाहून 'आता नो टर्निंग बॅक' ची जाणीव होत गेली असावी.

अरे एकदम किसच पाडलात चित्रपटाचा. Proud

स्वप्नातील किसच्या सीन नंतर जेव्हा परश्या झोपतो तेव्हा त्याच्या वरती जे हिरोईनीचे पोस्टर दाखवले आहे त्यावर ALIA लिहिलेले असते. चेहरा दिसत नाही पण जो आर्चीने ड्रेस घातलाय तोच त्या पोस्टरमधल्या हिरवणीने घातलाय. Happy

ओ भाउ, आता परत सुरवातीपासुन सुरू करु नका हो... आम्ही मध्यंतरात पोचलोय आधीच. Happy

परशाला ती फक्त आवडत असते. खोखो च्या वेळीसुद्धा तो बाळ्याला उडवुन लावतो. पण बाळ्यालाच जास्त हौस, मित्राचे प्रेम सफल झालेले पाहायची. Happy

अनु +१
ते जेव्हा शेवटचा पळ काढतात तेव्हा आकाशात पाखरं सुद्धा सैरभैर उडताना दाखवली आहेत (पुढची काहीच जाणीव नसल्यासारखी) त्याआधी प्रत्येक वेळी ती थव्याने उडतात.. आणि एक अर्चिचा संवाद, कुठल्या झाडावर चढवलं आणि आता म्हणे शेंडा तुटल..

मला असं वाटतं की परश्याला नुसतं आर्ची वर लांबून लाईन मारणं पण चाललं असतं, ती पटावीच अशी त्याची अपेक्षा नसावी.पण आर्चीच डायरेक्ट खोखोच्या वेळी कन्फ्रंट करते, मित्र चिठ्ठी साठी उचकवतात आणि मग तो यात गुरफटत जातो.त्याला आर्ची आवडते पण 'आर्चीशी लग्न' वगैरे स्वप्न त्याने पाहिले नसावे.
आर्ची पण निमूट पोरांना जेल मधून सोडवल्यावर घरी गेली असती.पण वाटेत पोरांना बदडताना पाहून 'आता नो टर्निंग बॅक' ची जाणीव होत गेली असावी.>>>>

खरयं...त्यामुळेच आर्ची मला तू आवड्तो म्हणते तेव्हा त्याला आश्चर्याचा धकका बसलेला दा़खवला आहे...

परशाला ती फक्त आवडत असते. खोखो च्या वेळीसुद्धा तो बाळ्याला उडवुन लावतो. पण बाळ्यालाच जास्त हौस, मित्राचे प्रेम सफल झालेले पाहायची. >>>>

अगं साधना, परशा पण प्रेमातच असतो फक्त तिच्या होकाराची खात्री नसते त्याला. सल्या त्याला गॅरेजवर पहिल्यांदा म्हणतो ना की तिचा नाद सोड तर आपला हिरो त्याला सांगतो की तुझ्यासारखं गुटखा खाउन मरण्यापेक्षा आर्चीच्या प्रेमात जीव गेलेला काय वाईट म्हणून Happy

ते जेव्हा शेवटचा पळ काढतात तेव्हा आकाशात पाखरं सुद्धा सैरभैर उडताना दाखवली आहेत>> ते ती आबावर गोळी झाडते नंतर उडतात ना?

५०० रु होते तर त्यांना वाटेत मोठ्या ठेसना ला उतरुन तिकीट काढता आलं असतं.
फुक्कट बिना रिसीट चे टिसीच्या खिश्यात गेले.
(व्यवहारी) मन

Pages