पाहिला बॉ एकदाचा! अंमळ उशिरच झाला म्हणायचा बघायला. खरं तर बघायचा प्लन पण नव्हता आजिबात, असच टिपिकल स्टोरी असेल जरा चांगली गाणी असलेली म्हणून फार लक्ष नाही दिलं. पुढे थेट्रात पुढे जाऊन पबलिक नाचतय वगैरेचे व्हॉट्स अॅप विडियो यायला लागले आणि मसालाच आयटम दिसतोय असं मनोमन अधोरेखित झालं आणि नाद सोडून दिला.
मग आत्ता काही दिवसांपुर्वी माझे बेकरी फ्रेंड फारएण्ड ह्यांनी टिपापा ह्या ठिकानी येऊन नव्यानं एकदा सैराटच्या कौतूकाचं खातं उघडलं तेव्हा माझे कान परत वर गेले. मग पुढे बाकी इतर फ्रेंडांनी पण तीच री ओढली आणि ते टाकत असलेल्या पोस्टींमुळे माझ्या डोक्यात वातावरण तयार होऊ लागलं. निव्वळ ह्या पोस्टींमुळे मी सैराटची गाणी एकायला आणि पिकचर बघायला घेतला!
२-३ दिवसांपुर्वी सुरवातीची फक्त २० मिनिटं हा सिनेमा बघितला आणि मला त्या सिनेमानी खिशात घातलं! कित्येक दिवसांनी किंवा वर्षांनी एखाद्या पिकचरची झिंगं चढली असं झालं!!!
कुठल्या शॉट बद्दल अन कुठल्या गाण्याबद्दल किंवा कुठल्या एक्स्प्रेशननांबद्दल बोलावं अन किती बोलावं हेच समजेनासं झालय. लोकं आपापल्या अँगलनी सिनेमे बघतात, त्यांना त्यातून बरच वेगळं काही काही सापडतं आणि वेगवेगळ्या कारणांमुळे एखादा सिनेमा त्यांना आवडतो.
एक सिनेमा म्हणून स्वतंत्रपणे तो पिकचर छान असला तरी माझ्याकरता तरी ह्या पिकचरनी काही केलं असेल तर कॉलेजच्या दिवसांपासूनचा पुढचा काही काळ मला अक्षरशः परत जगवून आणलय!
सुरवातीच्या मंजुळेंच्या कॉमेंट्री पासून जी काही एकेक प्रसंगांना सुरवात होते, माणूस त्यात हरवूनच जातो!
काय त्यांची ती कॉमेंट्री अन ते रखरखलेल्या उन्हातलं मैदान अन ते पॅविलियन, ते ढोल तडम ताशे वाले अन सरवात महत्वाचं म्हणजे मॅच सुरु असलेल्या दरम्यान त्या प्लेयरांचं एकेक बोलणं!
लंगड्याच्या "हे हलगथ कोन पाठवलं रे ." " मंग्या मंग्या आरं नीट खेळ मंग्या नीट खेळ!अरं बॉल बघाय आधी बॅट नगं न फिरवू" पासून पुढे परत मंगेश मोहिते पाटलांनी बॉल हुकवल्यवर त्याच्या संतापाचा अक्षरशः अंत होतो तेव्हा " मला खेळायचच नै जा..." म्हणून बॅट सोडून ऑल्मोस्ट तो चालायलाच लागतो हा प्रसंग त्यातली लंगड्याची तळमळ किती लोकांनी अनुभवलेली आहे? कधी आपण लंगड्याच्या बोटीत शिव्या घालत असतो तर कधी कधी मंग्याच्या सुद्धा बोटीत कारण "अर किती फाष्टाक्तोय बघ्तोन तू?" असाही प्रसंग येऊन गेला असेलच (तुम्ही अगदी स्टार बॅट्समन नसाल तर नक्कीच येउन गेला असेल).
मधल्यामध्ये बिली बाऊडींग अन शकुना आत्याचा सीन पण खल्लास आहे! किती वेळा पोरं आया, आज्या बोंबल्त आल्याकी बॉल बॅट हातात जे असेल ते टाकून पळायचे. फोर सिक्सच्या अॅक्शन पण कहर आहेत! एकदम किडमिडीत अंगकाठी अन त्यावर बनियन, डोक्याला आधी फडकं अन मग त्यावर कॅप! पुर्वी अंपायर लोकं खुप वेळा तसं करायचे! निरिक्षण सॉलिड आहे मंजुळेंचं किंवा ज्यानी कोणी डिटेलिंग केल्य त्याचं.
पर्श्यानी आधी फोर सिक्स मारल्यावर लंगड्याच्या एकेक शिवीसुचक हातवारे (काही न बोलता नेमकी काय शिवी दिली हे लगेच कळतं ) अन पुढे म्याच जिंकून दिल्यावर आडम तिडम मुद्दाम हारलेल्या टीम समोर केलेला नाच!
इतकं बारिक आणि चोख निरिक्षण म्हणजे काय चेष्टाय का राव? अन त्यापेक्षाही ते बरोबर शॉट मध्ये उतरवणं म्हणजे फार भारी! नागराज मंजुळेकी जय!
पुढे तात्यासाहेबांचं भाषण ज्यात खरं एक पुढे होऊ घातलेल्या काही गोष्टींना किती महत्व आहे हे अधोरेखित करणारं वाक्य आहे. "अहो तालुक्याचं राहुद्या आधी आपल्या बायका संभाळा म्हना ह्यांना..." असं ते म्हणतात.
थोडक्यात घरातल्या बाया/मुली ह्यांच्याशी स्वतःची अन घराण्याची इज्जत बांधलेली आहे ह्या टाईपची विचारसरणी असलेलं घर आहे. आणि हे बोलताना त्या सोनलताई का कोण असतात त्या शेजारीच बसलेल्या असतात.
(ह्याच संदर्भात अजून एक गंमत म्हणजे तात्यासाहेबांच्या बंगल्याचे नाव अर्चना असतं))
नंतर विहिरीचा सीन. तिथे आर्चीची हापिशियल एंट्री होते अन क्या बॉस एंट्री बोले तो एंट्री आहे पोरीची! अर काय एक्स्प्रेशन अन काय तो कान्फिडन्स अन काय तो हेल बोलण्याचा! झन्नाट! ती ज्या पद्ध्तीनी येऊन विहिरीवर एक पाय ठेवून वाकून खाली बघते त्यातच सगळं येतं! पाटलाची पोरगी असल्याचा शुद्ध माज!
अय रत्ताळ्या निग्ग्कीरं भैर... आत्तागंबया भैरा बिराएकाकाय.... अय अय खुळखुळ्या उभाssssर!!!!
खलाssssस... अरे लेडी गब्बर वाटते ती इथे!!! (थांबा अजून! पुढे मी अजून तिचे अन तिच्या अॅक्टिंगच्या तारिफांचा पूल बांधणारच आहे. ही नुसती सुरवात आहे! )
त्यानंतरची होते ती लंगड्याची होलपट तर निव्वळ कमाल आहे! त्याचे ते तसं चालणं असल्यामुळे ते आण्खिनच विनोदी झालय सगळं. ह्याउपर काय दिसतं ते म्हणजे मैत्री. येवढा पायानी अधू असून सुद्धा लगबगीनी (साबण अंगावर असताना) जाऊन आधी परश्याला सांगतो. (ते कसं सांगतो ते वाचण्यापेक्षा बघण्यातच मजा आहे). पण मी पवायला गेल्तो तिकडं आर्चिनं मला हाकल्ला हे सांगताना मला हाकल्ला ह्याचं तुसभर सुद्धा दु:ख किंवा लाज नाहीचे कुठे! नसतेच. सगळ्यात महत्वाचं काम त्यावेळी असतं ते मित्राला त्याचं सामान (आवडणारी मुलगी) कुठेतरी येऊन उभी आहे हा मेसेज जाणं! त्यात आपली इज्जत गेली तरी बेहत्तर पण मित्राचं झ्यंगाट हे जमवून दिलच पाहिजे, ते परम कर्तव्य असतय लगा!!
परश्याला स्वप्न पडतं तो प्रसंग आणि त्या भोवतीचे डायलॉग तर हसून हसून पुरेवाट आहेत. "कुठं दिवस भर कुत्री मारत हिंडत असतं कै म्हाईत" इति पशाचा बाप. ते नगं घरचे उठतीन आर्चे म्हणताना परश्याचा आवाज अशक्य दबलेला, चिरका अन लाडिक होतो! (स्वप्नात किस सुरु असतो ना?) स्वप्न पडतात त्यात सुद्धा घरच्यांची भिती असतेच हे टीनेजर असताना काही आजिबात नवीन नसावं!
आता परशाची एंट्री!! म्हणजे सैराट एंट्री ह्या अर्थानं. फायन्ली लंगड्याची तगमग एकदाची "तिथं आर्चि आली आर्चि....." म्हणत कानावर पडल्यावर मग खरी जादू सुरु होते. याड लागलं! भन्नाट म्युजिक, बॅकड्रॉप अन सिनेमॅटोग्राफी! खरं डोळे मिटले आणि फक्त म्युजिक एकलं तर असं वाटेल की एखादा हॉलिवूडमधल्या जबरी म्युजिकलच सुरु असावं. मागची सीनरी जब्बरदस्त जमलीये. डिस्नी म्युजिकल सारखं ग्रँड वाटावं असं म्युजिक पण त्यात आपली माती, गवत, पक्षी अन आपला गावरान परश्या पण अगदी लिलया फिट्टं बसतात! कशाला बॉलिवूडवाले उगच झकमारी करत स्विझरलंडला जाऊन त्या हिरोंना गरम कपड्यात अन हिरवणींना स्लीव्लेस ब्लाऊजांमध्ये बरफात नाचायला लावतात देव जाणे!
पुढे आवरुन सावरुन भांगपट्टी करुन आलेला परशा कपडे अन सँडलांसकट जी उडी मारतो आगा ना पिच्छा बघत व्हिरीत त्यावर मी तर थेट्रात पैशे फेकले असते! ह्याला मंतेत जिगर! आधी उडी मारली, बघून घेतलं आर्चिला आता पुढचं पुढं बघू!
आत्तगंबया हे कुठून पड्लं व्हिरीत यून!
अssय निघ भायेर..
सॉरी सॉरी,
हss सॉरी सॉरीच्या लाडक्या.. आधी निघ भायेर..
मला मैतीच नवतं, बघितलच न्हाईमी..
बरं डोळं झाकून पडला रं हिरीत... आता बघितलं ना? हो भाएर..
आता खरं सीन बाय सीन कौतूक करत बसलो तर तो पर्यंत मंजुळेंचा दुसरा पिच्चर यायचा एखादा! त्यापेक्षा जरा फॉरमॅट बदलून, ज्या गोष्टी मला जास्त आवडल्या त्या बद्दलच लिहितो.
सैराट झालं जी:
ह्या गाण्यानी नुसतं वेड लावलय. खरं खुप सारे फॅक्टर्स आहेत ते गाणे आवडण्यामागे. एक तर आर्ची, परशा आणि त्यांचं एकेक प्रसंगातून फुलणारं प्रेम ह्या गाण्यात एकदम tempo धरतं (मालवहातुक वाला टेंपो नाही, गाण्यातला टेंपो असतो तो!).
अप्रतिम सिनेमॅटोग्राफी आणि त्याला साजेसं तेवढच अत्यंत ग्रँड ग्रँड पण थोडा गावाकडला टच असलेलं म्युजिक! (ढोलांचा वापर आणि ग्रामिण बाज असलेली भाषा)
खरंही वाटत नाही की हे करमाळ्याचं वगैरे शुटिंग आहे! काय एकसे एक अॅंगल घेतले आहेत!
गाण्यातले काही मोमेंट्स पण मस्त टिपले आहेत.
अगं झन्नानलं काळंजामंदी
अन हत्तामंदी हात आलं जी....
सैराट झालं जीssss
सैराट झालं जीssss
ह्या शॉट मध्ये आधी परशा आर्चिला गोल फिरवतो आणि नंतर आर्चि खाली वाकून खळाळून हसताना दाखवलीये.
ही हसतानाची आर्चि माझ्या करता कायमची स्मरणात गेलीये.
नंतर गाण्यातच आर्चि परशाच्या बहिणीला स्कुटरवरुन घेऊन जाताना दाखवलीये आणि पुढे आर्चि मंदिरातून बाहेर गाभार्यात येते आणि तिथे तिच्या रंगीत चपलांमध्ये गुलाबाची फुलं ठेवलेली असतात. ती इकडे तिकडे बघते शोधत कोणी ठेवले असतील आणि तिला दोन खांबांमधून बसलेला परशा दिसतो, तो पाया पडल्या सारखं करुन मग हाथ जोडतो, मी ठेवले आहेत हे सांगत. मग आर्चि ती फुलं उचलून त्याचा वास घेते आणि मग छातीशी कवटाळते. पुढे आर्चि आणि सपनी, परशा, सल्या अन लंगड्या बसलेले असतात त्यांच्या शेजारून जातात तेव्हा लंगड्या सपनीवर फुल फेकल्याची अॅक्शन करतो! आणि त्या पुढे गेल्या की मग आल्या अन लंगड्या दोघंही बाबा प्रेमीपरशांच्या पाया पडतात की काय बॉ आय्ड्या काढली लगा बाबांनी!!! पोरगी फिदाssss...
(हा शॉट सुरु असताना मला वाटतं मागे आधी वायोलिन आणि नंतर बासरी आणि सॅक्सोफोन आहे. अप्रतिम जमून आलाय शॉट, म्युजिक, चित्रिकरण, सगळ्यांचे एक्स्प्रेशन्स सगळ्याच दृष्टिनी!! टोटल गुंडाळून खिशात जाणार हे असले शॉट दाखवले की आशिक दिलाचा प्रेक्षक!)
नंतर घोडेस्वारीच्या शॉट मध्ये लंगड्या, सल्या आणि आनी असतातच. बघताना गंमत वाटते पण आपल्याकडे तरुण मुलं मुलींना घोडेस्वारीच काय एकांतात कुलफ्या पण खाऊ देतील कोणी तर शपत. आपल्याला नेमून दिलेली कामं सोडून तरुण मुलं मुलींच्या एकांतात व्यत्यय आणण्यात पोलिस, गावातली इतर लोकं वगैरे अशी सगळी बिन प्रेम करताच कुटुंबवत्सल झालेली मंडळी अगदी तरबेज असतात. सतत बिचार्या प्रेमींना आपलं लक्ष ठेवावं लागतं, कोणी पाहतय का, किंवा मग असं मित्रांना तरी राखणाला ठेवावं लागतं.
(असं कसं? असं आडनिड्या वयातल्या मुलं मुलींना एकांतात कसं काय सोडायचं, नाही? उद्या काही वेडंवाकडं झालं तर? आपल्या इज्जतीचं काय होईल? अहो आम्ही पण बरीच वेडीवाकडी कामं करतोओ पण ते बंद दरवाज्या आड, तिथे कोणाला कळतय?)
कवळ्या पानात ह्या
सावल्या उन्हात ह्या
पवळ्या मनात ह्या भरलं… भरलं च्या वेळेस जेव्हा परशा हवेत किस सोडतो तेव्हा लंगड्याचा "आयो.." वासताना स्लो मोशन मध्ये स्पष्ट दिसतो!!
पुढच्या कडव्यात रंगा खेळतात तो प्रसंग आहे आणि त्याच्या बॅकग्राऊंड मध्ये काय आहे खरं? आपल्या इथे ग्रामिण परिसरात असतात तशी दगड मातीच्या भिंती असलेली घरं, आजूबाजूला उगवलेलं कोरडं गवत, त्या दगडमातीच्या घरांमधून असलेल्या धुळीच्या वाटा! ह्या असल्या बॅकग्राऊंड असताना सुद्धा आधी बिल्ड केलेल्या वातावरणामुळे आणि म्युजिक, सिनेमॅटोग्राफी मुळे काय जब्बरदस्त भाव खाल्लाय ह्या प्रसंगानी?!
गाणं संपत असतानाचे शॉट्स (त्या कळसाच्या छोट्या गच्चीवर वगैरे) मला वाटतं ड्रोन वापरुन शॉट्स घेतले आहेत. सिंपली (अॅज इन सिंपल) इन्क्रेडिबल!
आर्चि:
आर्चि मला वाटतं एका पिकचर मधलं एक पात्र नसून एक फिनोमेनॉन होऊन गेली आहे. ह्यात खरं तिच्या अॅक्टिंगला दाद द्यावी की मंजुळेंच्या परफेक्ट कास्टिंगला हे समजत नाही कारण ती अॅक्टिंग करते असं मला वाटतच नाही इतकी ती फिट बसली आहे त्या रोल करता. ह्याच अर्थ इथे मी झुकतं माप मंजुळेंच्या कास्टिंग ला देइन, पण ते देत असताना तिनी ज्या प्रकारे रोल पेलला आहे त्याला जवाब नाही. हे मान्य की रिंकु राजगुरु रियल लाईफ मध्ये बरीचशी तशीच चालते बोलते पण पिकचर मध्ये फक्त तिचं चालणं आणि बोलणं नाहीये ना ? खुप ठिकाणी तिला स्ट्राँग इमोशन्स दाखवावे लागले आहेत, एका अल्लड पाटल्याच्या पोरी पासून पुढे हलाखीत दिवस काढून नंतर एकदम मचुअर, आत्मविश्वासानी संसार करणारी तरीही आई वडीलांच्या आठवणीनी झुरणारी आर्चि हे ट्रान्सफॉर्मेशन तिला पेलावं लागलेलं आहे and oh my god has she done it well!!!
आता खरं खुप काही लिहिता येइल पण एक शेवटचा माझ्या कायमचा लक्षात राहिल असा प्रसंग आहे त्या बद्दल लिहून आवरतं घेतो. हा प्रसंग खरं मंजुळेंचं डायरेक्शन, परशा आणि आर्चिच्या अॅक्टिंगमुळे अत्यंत रियलिस्टिक होऊन आपल्या अंगावर येतो अगदी.
त्या फोनच्या पासवर्ड वरुन आधीच परशा जरा उखडलेला असतो, दुसर्या दिवशी कामावर जायच्या आधी पण त्यावरुन खटका उडतो आणि आर्चि निघत असे पर्यंत सुरुच असतं भांडण.
"तिथं कामावर कोणी फोन बघू नये म्हनून बदल्लाय" इथे खरं परशा थोडा शरमल्या सारखा होतो, कारण त्याला स्वतःची चूक लक्षात येते बहुतेक पण तो पर्यंत डॅमेज झालेलं असतं.आर्चिचा संयम संपलेला असतो.
"कुडं चालली?"
"चालली मसनात! कुटं जाती रोज मी?" "तुझ्या ह्या असल्या सबावाचा लै वैताग आला मला"
"काय यवडा वैटे का मी?"
"मंग मी वाईटे का?"
"मी आसकुडं म्हनलं?"
"म्हनायची काय गरजे?"
"कामावर जावच लागल का?"
"लोडय कामाचा, सर वोरड्त्याल"
काम संपवून आर्ची परशाच्या डोसा टपरीवर येते.
परश्या अजून घुसाट्यातच असतो.
"परश्या..... ओ साह्येब... पिकचरला जायचं का?"
"कामय मला.."
"मी इचारतीकी सुमनताईला"
"दुसरं कामेमला"
"चल ना..."
"तुला एकदा सांगितलेलं कळतय का?"
"हळू बोल की मग येवडं वरडतो कशाला?"'
"लै गाजलेला पिच्चरय, तुझ्या आवडत्या हिरोचा"
"...."
"मी एकटी जाईना?"
"जां..."
"खरच एकटी जाईन"
"निग्की मग कशाला थामली!"
"लै इगोए तुला, बस तसाच..."
असं म्हणून आर्चि एकटी पिकचर ला जाते....
त्या प्रेमानी म्हणलेल्या ओ सायेबाला पुढे जी अत्यंत तुसडी वागणूक मिळते ती बघून आणि एस्पशली विहिरीवरची ७-८ पोरांना दमात घेऊन हाकलणारी आर्चि आठवून ह्रदयाला खिंडारं पडतात!
पाटलाची पोरगी म्हणून येवढा माज केलेली, तेवढच ह्या परशावर प्रेम करणारी अन त्याला वाचवताना स्वतःच्या वडिलांकडून मार खाणारी, आबावर गोळी झाडणारी पण नंतर परिस्थितीशी दोन हात करत पण प्रेमानी राहू बघणार्या आर्चिची वाताहत बघवत नाही. पुढे प्रकरण आण्खिन थोडं विकोपाला जाऊन नंतर शेवटी परत ती दोघं आपल्याला एक मेकांशिवाय कोणी नाही हे समजून परत एकत्र येतात.
परशा तसा चांगला दाखवलाय आणि पिकचर मध्ये आर्चिच्या घरचे खुप जास्त कडक दाखवले आहेत पण एकंदरितच हे सगळं आपल्याकडच्या बर्याच मुलीं/स्त्रियांबद्दलचं खुप बोलकं असं उदाहरण आहे.
पळून जाऊन लग्न केलेलं नसलं आणि घरच्यांनी करुन दिलेलं असलं तरी एकदा लग्न करुन दिलं की आपली जबाबदारी संपली आणि माहेरपणाला आनंदानी ये असं म्हणाले तरी टेकनिकली घरी परत जायचे दरवाजे बंद असतात. सो उद्या काही अनबन झाली तरी एक तर तुम्ही ते निभावून न्यायचं किंवा मग आपला आपण मार्ग बघायचा येवढच उरतं.
असो.....
अकरित घडलया
सपान हे पडलया
गळ्यामंदी सजलंय डोरलं.. डोरलं
साता जन्माच नात रूजलया काळजात
तुला र देवागत पुजलं
रूजल बीज पिरतीच सजणी रुजलं
भिजलं मन पिरमान पुरत भिजलं
सरल मन मारून जगण सरलं
हरलं ह्या पीरमाला समद हरलं
कडाडलं पावसामंदी
अन आभाळाला याट आल जी
सैराट झालं जी…
सैराट झालं जी…
सैराट झालं जी…….
_/\_
मला बर्याच गोष्टी आठवत
मला बर्याच गोष्टी आठवत नाहीयेत, गंगावन उतरवण्याचा सीन , काळी चिमणी , मित्रांबरोबरचे फोटो आणि मेन म्हणजे आर्चीने ज्याला गोळी झाडली तोच शेवटी येणार्या टोळक्यां पैकी एक आहे हे लक्षातच नव्हतं आलं !
परत पहायला हवा :).
वर कोणीतरी स्क्रीनशॉट टाकलाय त्यात सुध्दा त्याचा मित्रांबरोबरचा फोटो आहे हे क्लिअर नाही दिसते !
<<<<पुर्ण पहिल्या भागात हे
<<<<पुर्ण पहिल्या भागात हे खटकत राहते. कॉलेजमध्ये मुलांना माहित असणार कारण ती सर्वांदेखत ती मंग्याला दम भरते. पण मंग्यासारखी ती मुलेही गप्प बसली असावित, मैत्रिपोटी.
पण बाहेर हे दोघ भर रस्त्यात फ्लाईंग किस देत फिरतात, कोणीच पाहिले नसणार >>>>
जरी लोकांनी पाहिलं असेल आणि सगळ्यांना कळत असेल तरी पाटलाला कोण सांगणार कि तुमच्या मुलीच गावातल्या एका कोळ्याच्या मुलाबरोबर प्रेमप्रकरण चालू आहे
जो कोणी सांगायला जाईल त्यालाच पाटील धरून हाणेल
आर्चीने ज्याला गोळी झाडली तोच
आर्चीने ज्याला गोळी झाडली तोच शेवटी येणार्या टोळक्यां पैकी एक आहे हे लक्षातच नव्हतं आलं !
तो बाबा फ्लेक्सबोर्डावरही आहे. त्याचे नाव आबा.
साधना, बघते त्या आबा साठी परत
साधना,
बघते त्या आबा साठी परत , वो भी क्या याद रखेगा
सल्या आणि बाळ्याचा वरचा फोटो
सल्या आणि बाळ्याचा वरचा फोटो आता बघितला.
मुलं मुलींना तसा बराच फ्रिडम
मुलं मुलींना तसा बराच फ्रिडम असतो फक्त असं काही सुरु आहे हे लक्षात येऊ पर्यंत. म्हणजे जर जरा केअरफूल राहिलं तर शक्य असतात बर्याच गोष्टी. झिंगाट डान्स नंतर गाडी मध्ये बसतात तिथे they push their luck too much! कसय, जसं आर्चि अगदी लाडकी दाखवलीये, इतकी की ती प्रिन्सला पण जुमानत नाही सुरवातीला.
पण एकदा घरातल्या मेन बॅकिंग असलेल्या माणसाचा (वडिल), डोक्यावरुन हात निघाला की पोरींची वाताहत सुरु होते.
डिज्जे +१
प्रेम अन एस्पेशली झिंगाट रोमान्सचं आणि स्लो मोशनचं खुप जुनं गुळपीट आहे. कदाचित त्या गोष्टी मनात जरा जास्तच रेंगाळतात आणि लवकर संपू नये असं वाटत असतं त्या फेज मध्ये म्हणून स्लो मोशन वापरतात फार पुर्वी पासून डायरेक्टर लोकं.
सेकंड हाफ मधे मित्रांचं पुढे
सेकंड हाफ मधे मित्रांचं पुढे काय म्हणून हुरहुर लागकी उगीच.. सल्या आणि लंगड्याला अजुन थोडं फुटेज देण्यासाठी अजुन १०-१५ मिनिटं चालला असता सिनेमा
<<सेकंड हाफ मधे मित्रांचं
<<सेकंड हाफ मधे मित्रांचं पुढे काय म्हणून हुरहुर लागकी उगीच.. सल्या आणि लंगड्याला अजुन थोडं फुटेज देण्यासाठी अजुन १०-१५ मिनिटं चालला असता सिनेमा डोळा मारा>>-------------
नागराज मंजुळे म्हणाले कि पहिल्यांदा एडिटिंग केल तेव्हा सिनेमा ३ तास २० मिनिटांचा झाला होता
पण झी चे निखिल साने म्हणाले कि ३ तास २० मिनिट फार जास्त होताहेत म्हणून अर्धा तास कमी केला
हा सिनेमा चार तासांचा जरी असता तरीही मला कंटाळा आला नसता
सल्या आणि लंगड्याला अजुन थोडं
सल्या आणि लंगड्याला अजुन थोडं फुटेज देण्यासाठी अजुन १०-१५ मिनिटं चालला असता सिनेमा डोळा मारा>>>>
इथे लोक आधीच पसरट म्हणून शंख करताहेत!
बाकी प्रेमप्रकरण लक्षात
बाकी प्रेमप्रकरण लक्षात येण्याइतकं धाडस पब्लिक्ली नाही केलय त्यांनी, छुपे फ्लाइंग किस, हळुच मोजड्यांवर ठेवलेली फुलं, आंखोंकी गुस्ताखिया माफ हो स्टाइल येता जाता एकमेकांना दिलेले लुक्स हे गर्दीत उठून दिसण्याइतकं नाहीच समजत :).
गाण्यां मधला रोमान्स निर्जन ठिकाणी ( सल्या लंगड्या पहार्याला असताना ).
जेंव्हा अनसेफ झोन मधे धाडस करतात तेंव्हा लगेचच पकडले जातात( सल्या पहारा देत असला तरी).
एक कॉपी यु टुबवर आहे त्यात
एक कॉपी यु टुबवर आहे त्यात पाहिलेले एक गोड दृष्य जे पडद्यावरच्या गाण्यात नाहीय.
सैराट झाले जी गाण्यात परशा आणि आर्ची त्याच्या होडीत बसुन फिरताहेत. सल्या मागच्या बाजुला वल्हे मारतोय आणि बाळ्या पुढच्या बाजुला नुसताच पाय दोन्ही बाजुला टाकुन बसलाय. प्रेमी वीर जरा जवळ बसलेत, पण हिंदी चित्रपटाच्या मानाने अगदीच सोवळे. तरीही सल्या बाळ्या डॉळ्यांवर पट्टी बांधुन बसलेत होडीत. शेवटी बाळ्या न राहवुन हळून वळून बघतो त्यांच्याकडे, पट्टी थोडी वर करुन.
धागा मस्त सुसाट पळतोय. एक पान
धागा मस्त सुसाट पळतोय. एक पान वचुन संपेपर्यंत अजुन एक तयार होतय
त्या परशाच्या बहीणीचा पडद्यावरचा वावर खुप म्हणजे खुपच आवडला. भावाबद्दल कौतुक, अभिमान, प्रेम, खट्याळपणा अगदी ओसंडुन जातोय तिच्या चेहर्यावरुन. अगदी पक्की धाकटी बहीण शोभते.
माझ्या एका चुलत भावाने त्याच्या आईची आणि गर्ल्फ्रेंडची पहिली भेट आमच्या घरी केलेली. माझी काकी दुकान एकहाती चलवणारी समर्थ बाई पण भावी सुनेला भेटताना एकदम बावचळुन गेलेली. परशाच्या आईला बघुन मला माझी काकीच आठवली. पाटलाच्या पोरीबरोबर बोलताना तसेच भाव आहेत परशाच्या आईच्या चेहर्यावर. आता काय बोलावं हेच सुचत नसल्याचे.
साधना, त्याच गाण्यात उसाच्या
साधना,
त्याच गाण्यात उसाच्या शेताच्या बाहेर बाळ्या सल्या पहारा देत फेर्या मारताहेत हेही सिनेमात कापलेले आहे.
मित्रमंडळींना लक्षात
मित्रमंडळींना लक्षात येण्याबद्दल -
'आताच बया' गाण्यात वर्गात एकटक पाहण्याचा सीन आहे त्यात आधी आनीच्या आणि मग हळूहळू आसपास बसलेल्या पोरापोरींच्या लक्षात येतं की आर्ची परश्याकडे पाहतेय. सगळे आळीपाळीनं दोघांकडे पाहतात, खुसफुसत हसतात. पण तेवढंच. इतर कुठे हे नाही दिसलेलं...
'झिंगाट' गाण्यात मंग्या या तिघांच्या आसपास नाचत असतो.... पाटील असून
इथे लोक आधीच पसरट म्हणून शंख
इथे लोक आधीच पसरट म्हणून शंख करताहेत!>>
झिंगाटमधे गाडीत काहीतरी
झिंगाटमधे गाडीत काहीतरी खुसपुस सुरू आहे हे पाटील गच्चीवरून पाहून ताडतो आणि नुसते मागे वळून बघतो आणि पुढच्याच दृष्यात सल्याच्या कंबरड्यात लाथ बसते.
डायरेक्शनल एक्सेलंसचे अजून एक उदाहरण. उगाच आरडाओरडा वगैरे न दाखवता सूचकपणे दाखवणे.
धागा मस्त सुसाट पळतोय. एक पान
धागा मस्त सुसाट पळतोय. एक पान वचुन संपेपर्यंत अजुन एक तयार होतय स्मित मजा येतेय वाचायला.
मंग्या हे कॅरेक्टर पण फार
मंग्या हे कॅरेक्टर पण फार मस्त रंगवले आहे मंजुळेने. आर्ची पळून येते लंगड्यासोबत तेव्हा याचाही सहभाग असावा असे वाटलेले पण त्याचा पाणी पितानाचा ठसका सगळे काही सांगून जातो.
वरवर पाटलांची बाजु घेत फिरणारा पण मनातुन खर्या खोट्याची जाण असणारा मस्त उभारलाय.
प्रोमो पाहताना पाटलाच्या
प्रोमो पाहताना पाटलाच्या रावडी लूक समोर कोण उभा आहे ते नाय कळत. आपण पर्श्याच असवा असे गृहीत धरतो. पण नेमका मंग्या येतो चित्रपटात.
हा आणखी एक प्रकार मोडलाय बॉलीवूड प्रेमकहान्यांमधला.
पोरीच्या बापासमोर बिन्धास्त हीरो वगैरे नाहीच येत कधी.
आर्चीला तिची आई रागवते फोनवर
आर्चीला तिची आई रागवते फोनवर बोलण्यावरुन तेव्हाचा आचीचा उत्तर देतानाचा टोन थोडा माजवाला दाखवला आहे.. "जा....येते मी" तिचं आर्ची लग्नानंतर आईशी बोलताना आईची, तात्यांची काळ्जी करते...
लग्नानंतर आणि स्वत आई झाल्यावर बर्याच मुली आईबद्द्ल जास्त संवेदनशील होतात हे अगदी बरोबर दाखवलं आहे...
मंग्याची पहिली रीअॅक्शन ही
मंग्याची पहिली रीअॅक्शन ही कदाचित परश्या एकतर्फी लाईन मारतोय असे वाटल्यामुळे तशी असावी. ज्या क्षणाला त्याला कळते की आर्चीलाही परश्या आवडतो तेव्हापासून तो पुढे शेवटपर्यंत हेल्पफुल दाखवलेला आहे.
मंग्याची पहिली रीअॅक्शन ही
मंग्याची पहिली रीअॅक्शन ही कदाचित परश्या एकतर्फी लाईन मारतोय असे वाटल्यामुळे तशी असावी.
>>
हो. परश्याच्या गँगमध्ये उघडपणे सामील न होता, बाहेरून सपोर्ट करतो. आर्चीला परश्यावर लावलेले खोटे चार्जेस सांगणे, पळण्यासाठी योग्य रस्ता दाखवणे, त्यांना गावातल्या सिच्युएशन विषयी माहिती देणे अशी महत्त्वाची आणि स्वतः सेफ राहिल अशी कामे करतो.
अरे तुम्ही लोक जरा गप्प बसा
अरे तुम्ही लोक जरा गप्प बसा रे. प्रतिसादावर प्रतिसाद देताय सतत, कामात लक्ष लागत नाही ना माझं. दर दुसर्या मिनिटाला येऊन वाचतेय : फिदी:
हैदराबादमध्ये आर्ची
हैदराबादमध्ये आर्ची परश्याच्या भांडणानंतर ती ट्रेनमध्ये बसून परत जायला निघते. एका स्टेशनवर एक भिकारी जोडपे भीक मागत तिच्या खिडकीशी येते. नवरा आंधळा असतो आणि तरी बायकोने त्याची साथ सोडलेली नसते. त्यांना भीक घालता-घालता तिला जाणीव होते का की आपला जोडीदारही सध्या संशयाने, रागाने, फुकाच्या इगोपायी आंधळा झाला आहे पण त्याला वार्यावर सोडून चालणार नाही, त्याला आपल्या साथीची गरज आहे. त्याला क्षमा करुन, नव्या ओढीने ( त्याला क्षमेची, प्रेमाची भीक घालून असं नाही म्हणत !!! ) आर्ची घरी परतते.
त्यानंतर लगेचच 'मन झालं बाजिंदं...' ह्या ओळी सुरु होऊन आर्ची-परश्याचं लग्न, आयुष्याला आलेलं स्थैर्य, दोघांची कामाच्या ठिकाणी पदोन्नती आणि मग आई-बाबा म्हणूनही प्रमोशन, त्याचं फोटोशूट असं सगळं एकापाठोपाठ येतं. मधल्या सगळ्या वास्तववादी वादळानंतर ह्या ओळी ऐकताना आणि पडद्यावर बघताना डोळ्यांत पाणी येतं !
>>मधल्या सगळ्या वास्तववादी
>>मधल्या सगळ्या वास्तववादी वादळानंतर ह्या ओळी ऐकताना आणि पडद्यावर बघताना डोळे भरुन येतात अग>>>> जीव भांड्यात पडला होता अगदी.
मुलं मुलींना तसा बराच फ्रिडम
मुलं मुलींना तसा बराच फ्रिडम असतो फक्त असं काही सुरु आहे हे लक्षात येऊ पर्यंत. म्हणजे जर जरा केअरफूल राहिलं तर शक्य असतात बर्याच गोष्टी. झिंगाट डान्स नंतर गाडी मध्ये बसतात तिथे they push their luck too much! कसय, जसं आर्चि अगदी लाडकी दाखवलीये, इतकी की ती प्रिन्सला पण जुमानत नाही सुरवातीला.
पण एकदा घरातल्या मेन बॅकिंग असलेल्या माणसाचा (वडिल), डोक्यावरुन हात निघाला की पोरींची वाताहत सुरु होते. >>>
खरंय. नेमकं लिहीलंत वैद्यबुवा
हे प्रेमप्रकरण लोकांच्या
हे प्रेमप्रकरण लोकांच्या लक्षात न येण्यासाठी सल्या बाळ्या पण झटले असणार. सैराट झालं जी च्या मधल्या एका कडव्यात ते दोघे बाईकवरून येतात आणि झाडाखाली दुपारची भाकरी खात निवांत बसलेल्या एका गावकऱ्याला तिथून घालवतात. मग वर बघून आर्चि परशाला उतरा आता म्हणून खुणावतात. ते दोघेही फांदीवर उभे। पडद्यावर नाही दाखवले हे.
आर्ची घरी परतते>> येताना तिचे
आर्ची घरी परतते>>
येताना तिचे ओले डोळे किती बोलके दाखवलेत. मॅच्युरिटी वाढलेली जाणवते.
तो चार तासांचा विदाऊट कट
तो चार तासांचा विदाऊट कट सिनेमा पुन्हा रिलीज करता येईल का?
अशी विनंती नागराज मंजुळे आणि झी ला करायला हवी.
हिंदीत एखादे गाणे अॅड करुन परत रिलीज करायाचे प्रयोग झाले आहेतच.
प्रेक्षक नक्कीच पुन्हा एकदा पाहतील. निदान मी तरी
अजून एक लक्षात आलेली
अजून एक लक्षात आलेली गोष्ट,
पाटील परश्याला ट्रॉफी देत असताना हलकीशी स्माईल देतो. त्या प्रसंगी गावच्या स्पर्धा जिंकलेल्या संघाचा कुशल कप्तान इतकेच त्याच्या मनात असल्यासाखे आणि त्याचा अभिमानही असल्यासारखे. त्या ठिकाणी खालच्या जातीचा वगैरे ही भावना त्याच्या बॉडी लँग्वेजमधून दिसत नाही.
थोडक्यात, स्वतःची सो कॉल्ड इज्जत सेफ आहे तोवर परशाला कमी लेखण्याची गरज भासत नाही ही एक प्रवृत्ती!
Pages