फक्त ५ मिनिटं मिश्रण तयार करायला आणि १ तास बेक करायला लागणारा वेळ! अगदीच सोपा केक.
पावणे तीन कप सेल्फ रायजिंग मैदा (किंवा मैदा + २ टीस्पून बेकिंग सोडा)
२ कप साखर
२ मोठी अंडी
चिमूट्भर मीठ
१ कप ताक
१ कप तेल (मक्याचं वापरलं)
२ टीस्पून व्हॅनिला इसेन्स
१ कप उकळीचं पाणी
* ओव्हन ३०० डिग्री फॅ. ला गरम करायला ठेवावं. (हा केक कमी तापमानावर, जास्त वेळ बेक करावा लागतो.)
* ९ इंच X १३ इंच मोठं चौकोनी केक पात्र आतून हलका तेलाचा हात लावून आणि थोडा मैदा भुरभुरवून तयार ठेवावं.
* सगळे घटक एका मोठ्या भांड्यात एकत्र करावे.
* व्यवस्थीत घोटून मिसळून घ्यावे.
* हे मिश्रण केकपात्रात ओतून १ तास बेक करावं.
(ऐच्छिक) : * केक बाहेर काढून गार व्हायच्या आत त्यावर आटवलेलं संत्र्याचा रसाचं आणि साखरेचं मिश्रण घालावं. ( साधारण २ वाट्या संत्र्याचा रस आणि वाटी-दीड वाटी साखर मिसळून एक उकळी आणावी. जरासं गार करून केकवर ओतावं. वर थोडसं चॉकलेट सॉस पण घालावं).
* केक करायला अत्यंत सोपा आहे. सगळे घटक एकाच वेळी एकत्र करून फक्त केक पात्रात ओतून बेक करायचे आहेत.
* नेहमीपेक्षा कमी तापमानाला आणि जास्त वेळ बेक करायचंय.
* गरम पाणी बिन्धास्त टाका. अंडी उकडून निघणार नाहीत.
* वरच्या मिश्रणात १ वाटी मैदा कमी करून त्या ऐवजी ३/४ कप कोको पावडर घालून पण छान केक होतो.
* ऐनवेळी दह्याचं ताक करून घातलं तरी चालेल. फारसं आंबट किंवा अगदीच अधमुर्या दह्याचं नको.
हा केकचा फोटु :
हा केकचा फोटु :
हायला मस्तच आहे! पण हम नही कर
हायला मस्तच आहे! पण हम नही कर सकेंगा
मस्त स्पाँजी दिसतोय..
मस्त स्पाँजी दिसतोय..
एक प्रश्नः अंड्या ला काही
एक प्रश्नः
अंड्या ला काही सबस्टिट्युट आहे का घरातल्या घरात उपलब्ध असणारा... की अंडी घातलीच नाही तरी चालेल?
अरे वा!!! सहीच की, फोटो बघून
अरे वा!!! सहीच की, फोटो बघून तर लगेच खावासा वाटतोय...
http://wiki.answers.com/Q/Wha
http://wiki.answers.com/Q/What_can_be_used_as_a_substitute_for_eggs_when... ही लिंक बघा. अंड्याशिवाय केक कसा होतो ते करून बघीतलं नसल्यामुळे सांगु शकत नाही.
सहीच केक आहे एकदम सोप्पा आणि
सहीच केक आहे एकदम सोप्पा
आणि नो कटकट म्हटलयस म्हणजे बिघडण्याची शक्यता कमी दिसत्ये
केकमधे अंड्याला पर्याय म्हणुन
केकमधे अंड्याला पर्याय म्हणुन एग रिप्लेसर मिळते एनर-जी कंपनीचे. काही वेळा अॅपलसॉस, बनाना प्युरी हे देखील वापरता येते. तसेच सोडा आणि व्हिनेगर देखील ठरावीक प्रमाणात वापरता येते. मी दूध/ताक्/अंडी काहीच खात नाही पण ट्रायल करुन पाहेन थोडीशी आणि लिहेन इथे.
एनर-जी कंपनी सारख्या आणखी
एनर-जी कंपनी सारख्या आणखी कंपन्या आहेत का? एग रिप्लेसर चे नाव काय?