रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग - १५

Submitted by अविनाश जोशी on 5 October, 2024 - 06:11

रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग - १५

खूप वर्षांपूर्वी, मला अज्ञात आरोग्य समस्या होती. केव्हाही मला अचानक घाम यायचा आणि रक्तातील साखरेची पातळी कमी होण्यासारखी सर्व लक्षणे दिसू लागत . अनेक चाचण्या झाल्या, पण सर्व चाचण्या बरोबर होत्या. डॉक्टर आणि तज्ञांना निदान करता येत नव्हते. त्या काळात मी एकदा सिंगापूरला गेलो होतो. माझा प्रिय मित्र टॅन बॉन हॉक सोबत कारमध्ये जात असताना माझ्यावर असा प्रसंग आला. तोपर्यंत मला याची सवय झाली होती. टॅन बॉन हॉक काळजीत पडला. तो मला माउंट एलिझाबेथ हॉस्पिटलमधील डॉक्टरांकडे घेऊन गेला. माझी लक्षणे पाहिल्यानंतर आणि अनेक प्रश्नांनंतर, तज्ञ निष्कर्षावर आले. त्यांनी आम्हाला सांगितले की हे 'फेओक्रोमोसाइटोमा' चे प्रकरण असू शकते. त्यांनी मला ‘24 तास लघवीचा नमुना घेण्यास सांगितले आणि मला लघवी गोळा करण्यासाठी तीन लिटरचा कॅन दिला. ते म्हणाले हे युरिनालिसिस चाचणीसाठी हवी आहे. दुसऱ्या दिवशी मी हातात लघवीचे कॅन घेऊन फिरत होतो. 24 तास लघवीचा नमुना सबमिट केल्यानंतर, चाचणी परिणाम काठावर होती.
हे 1978/79 होते. डॉक्टरांनी मला सांगितले की निदानासाठी एक अत्याधुनिक तंत्रज्ञान उपलब्ध आहे आणि ते दुसऱ्या दिवशी ती चाचणी करतील. या चाचणीसाठी रुग्णालय शुल्क आकारणार नाही, असेही त्यांनी मला सांगितले. दुसऱ्या दिवशी 10 ते 12 डॉक्टर चाचणीसाठी उपस्थित होते. सोनोग्राफी ही चाचणी त्या काळातील अत्याधुनिक तंत्रज्ञान होती. स्कॅन केल्यानंतर, चाचणी निगेटिव्ह आली. निदान झाले नाही.
मी विचारले, 'इतके डॉक्टर का उपस्थित होते?'
कारण या डॉक्टरांनी या रोगाचा पेशंट कधीच पाहिला नाही. त्यांनी नुकतेच याबद्दल वाचले आहे आणि काही चित्रपट पाहिले आहेत. डॉक्टरांनी मला पाच दिवस औषध दिले
दोन दिवसांनी मी जोहोर बहरूला गेलो. क्रिप ब्रिजच्या एका बाजूला सिंगापूर, तर दुसऱ्या बाजूला जोहोर बहरू, मलेसिया. माझ्या शर्टच्या खिशात औषध होते. सिंगापूर चेकपोस्टवर परत येताना पासपोर्टवर शिक्का मारताना चेकपोस्टवरच्या कुत्र्यांनी माझ्यावर भुंकायला सुरुवात केली. मला चेकपोस्टवर ताब्यात घेण्यात आले. अधिकाऱ्यांना माझ्या खिशात औषध सापडली. त्यापैकी काही सौम्य अंमली पदार्थांचे अनुसूचित होते. मला अनेक प्रश्नांची उत्तरे द्यायची द्यावी लागली . त्या काळात सुद्धा सिंगापूरचा अंमली पदार्थांविरुद्धचा कायदा खूप कडक होता. मी त्याला डॉक्टरांचे प्रिस्क्रिप्शन आणि टॅन बॉन हॉकचा नंबर दिला. अधिकाऱ्यांनी माउंट एलिझाबेथ हॉस्पिटल तसेच औषधं देणारे करणारे केमिस्ट आणि टॅन बॉन हॉक यांच्याकडे बरीच चौकशी केली. सर्व प्रश्नांची समाधानकारक उत्तरे मिळाल्यानंतर त्यांनी मला एक तासानंतर सोडले.

सिंगापूरमध्ये प्रवेश करताना अशी कोणतीही औषधे ठेवू नयेत असा सल्लाही त्यांनी दिला.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users