रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग ११
मी KLM फ्लाइटने स्टटगार्टहून शिफोलला जात होतो. हे एक लहान साठ आसनी टर्बो-प्रॉप विमान देखील होते. मी विंडो सीटची मागणी केली.
ग्राउंड क्रू म्हणाला, 'सर, आज फ्री सीटिंग आहे. तुमच्या विंडो सीटचा आनंद घ्या’ मी विमानात चढलो. विमानात पायलट आणि को-पायलट व्यतिरिक्त सहा केबिन क्रू आणि फक्त दोन प्रवासी होते. त्या दिवशी मी भरपूर हवाई छायाचित्रे काढू शकलो.
स्विस एअर, सिंगापूर एअरलाइन्स, केएलएम, लुफ्थांसा आणि नॉर्थ वेस्ट या माझ्या आवडत्या एअरलाईन्स होत्या. यूएस मध्ये खूप एअर लाईन्स होत्या. मी कॅथेपॅसिफ किंवा ब्रिटिश एअरवेजवरील फ्लाइटसाठी देखील सहमती देऊ शकतो.
भारतात फक्त इंडियन एअरलाइन्सची निवड होती आणि नंतरच्या काळात जेट एअरवेज, किंगफिशर, आणि इतर अनेक एरलाईन्स अस्तित्वात आल्या. सुरुवातीला UAE किंवा कुवेत सारख्या मध्य पूर्व गंतव्यस्थानाची निवड इंडियन एअरलाइन्ससाठी खूपच मर्यादित होती. मला या फ्लाइट्समध्ये भयानक अनुभव आले जे मी इतर वेळी सांगेन.
मी अनेक विमानांनी प्रवास केला आहे. जुन्या डकोटा, DC-3, Avro ते सिंगल आणि मल्टिपल टर्बोप्रॉप विमाने. मी फाल्कन एक्झिक्युटिव्ह सारख्या छोट्या जेटमधून बोईंग आणि एअरबस आणि मॅकडोनेलच्या अनेक आवृत्त्यांमध्ये प्रवास केला आहे. मला हॉवरक्राफ्ट आणि सिंगल आणि दोन रोटर हेलिकॉप्टरवर प्रवास करण्याची संधीही मिळाली. मात्र, मी कधीही कॉन्कॉर्डसारख्या सुपरसॉनिक विमानातून प्रवास केलेला नाही.
मी उड्डाण केले नाही पण मला Gnat आणि MiG 21 सारख्या लढाऊ विमानांचे कॉकपिटमध्ये बसण्याची संधी मिळाली.
रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग ११
Submitted by अविनाश जोशी on 16 September, 2024 - 04:34
विषय:
Groups audience:
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
बहुदा गणेशउत्सवाच्या इतर
बहुदा गणेशउत्सवाच्या इतर उपक्रमांमुळे प्रतिसाद येत नसतील, पण तुमचे अनुभव वेगळे आहेत, त्यामुळे लिहीत राहा. थोडे मोठे लेख टाका. किंवा २-३ अनुभव एकत्र करा. पुलेशु!
आपले अनुभव अफलातून आहेत.
आपले अनुभव अफलातून आहेत.
फारच अद्भुत अनुभव आहेत सगळे.
फारच अद्भुत अनुभव आहेत सगळे. पुढील भाग वाचायला आवडतील.
छान चालू आहे लेखमाला
छान चालू आहे लेखमाला
लेखमाला उत्तम आहे पण जरा मोठे
लेखमाला उत्तम आहे पण जरा मोठे भाग टाकावे हि विनंती. वर म्हटल्या प्रमाणे 3-4 अनुभव एकत्रितपणे एका लेखात सामील करता येतील
छान चालू आहे लेखमाला.
छान चालू आहे लेखमाला.