रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग १०

Submitted by अविनाश जोशी on 16 September, 2024 - 02:43

रोमहर्षक जीवन प्रवास भाग १०

कारखान्यांमधून मशिनरी घेण्यासाठी मी वारंवार पोलंडला जात होतो . ही यंत्रसामग्री बहुतेक जर्मन लोकांनी बसवली होती. पोलंडमध्ये क्राको हे माझे गंतव्यस्थान होते. मी काही जर्मन विमानतळावरून क्राकोला जाईन पण माझी परतीची उड्डाणे नेहमी क्राको-झ्युरिच होती.
क्राको - झुरिच उड्डाणे टर्बो-प्रॉप विमान वापरत होती. हवामान स्वच्छ असल्यास, टर्बो-प्रॉप विमाने आनंददायक आहेत. ही उड्डाणे आल्प्समध्ये खालच्या पातळीवर जाण्यासाठी वापरतात. दृश्ये उत्कृष्ट होती आणि फ्लाइट तीन तासांची होती.
स्विस एअरची क्रॉस एअर उपकंपनी या मार्गावर उड्डाण करण्यासाठी वापरते. माझ्या अशा पहिल्या फ्लाइटमध्ये जेव्हा मी बोर्डिंग पास घेतला तेव्हा कर्मचारी मला विचारतात की मला खिडकीची सीट हवी आहे की आयसल सीट. मी विंडो सीट निवडली. विमानाची क्षमता 25-30 होती. जेव्हा मी एअरक्राफ्टमध्ये प्रवेश केला तेव्हा मला हे पाहून आश्चर्य वाटले की सर्व खिडकीच्या सीट्स होत्या. डाव्या आणि उजव्या बाजूला एकच आसन. मी केबिन बॅगेज म्हणून पायलट बॅग घेऊन जाण्यासाठी वापरतो. विमानाचा ओव्हरहेड केबिन रॅक लहान होता आणि बॅग ठेवता येत नव्हती. एअरहोस्टेसचाही गोंधळ उडाला. सीट इतक्या जवळ होत्या की पायाखाली पिशवीही ठेवता येत नव्हती. जहाजाला एका रिकाम्या सीटवर पिशवी ठेवण्याचा उपाय सापडला आणि त्याला सीट बेल्ट देखील बांधला.

मी तुम्हाला क्राको आणि पोलंडबद्दल काही थोडक्यात सांगतो. पोलिश लोक शांतता प्रिय आणि धार्मिक आहेत. क्राको मध्ये अनेक चर्च दिसू शकतात आणि त्यापैकी बहुतेक मदर मेरीच्या आहेत.
झ्लॉटी हे पोलंडचे चलन होते आणि 1990 मध्ये चलनवाढ वाईट होती. माझी पहिली भेट 1 USD = 6 Zloty आणि माझ्या शेवटच्या भेटीदरम्यान 1 USD = 55000 Zloty. सर्व आकडे लाखो आणि अब्जावधीत होते. सरकारने नवीन झ्लॉटी आणली जी 10000 जुन्या झ्लॉटीच्या बरोबरीची होती. त्यानंतरही पुढील ३-४ वर्षांत चलनाचे प्रचंड अवमूल्यन झाले. सरकारी कारखान्यांतील स्थापित यंत्रसामग्रीची विक्री हे सरकारचे एक मोठे उत्पन्न होते. क्रॅकोच्या जवळच प्रसिद्ध Concentration camp Auschwitz आहे. पुढे त्याचे संग्रहालयात रूपांतर करण्यात आले आहे. हिटलरच्या काळात 6 दशलक्षाहून अधिक ज्यू मारले गेले. Auschwitz मध्ये तीन वर्षांत जवळपास 1.1 ते 1.5 दशलक्ष लोक मारले गेले आहेत. म्हणजे दररोज जवळपास एक हजार लोक. संग्रहालयात अनेक हत्या पद्धती प्रदर्शित केल्या जातात. बाथरूमच्या स्वरूपात गॅस चेंबर. या शॉवर रूममध्ये 30-40 ज्यूंना अंघोळीसाठी प्रवेश दिला जातो. काही मिनिटांनंतर पाण्याऐवजी एकतर cynide गॅस किंवा prussic ॲसिड येत असे. यामुळे 10 मिनिटांत आतील सर्व ज्यू मारले जात होते . दुसरी पद्धत अशी होती की बंद बसमध्ये ५० किंवा त्याहून अधिक ज्यूंना प्रवेश देण्यात येत असे. सर्व खिडक्या आणि दरवाजे हवाबंद असत . यासाठी विशेष बसेसमध्ये एक्झॉस्ट गॅस सोडण्यात येत असे. सर्व प्रवाशांचा गुदमरून मृत्यू होत असे. मग तेथे शूटिंग भिंती आहेत अनेक ज्यू लोकांना गोळ्या घातल्या होत्या.

वैद्यकीय प्रयोग जिवंत लोकांचे विच्छेदन करून अंतर्गत अवयवांचा अभ्यास केला गेला, अत्यंत परिस्थितीत मृत्यू बिंदू पाहण्यासाठी ॲसिड बाथमध्ये मृतदेह वितळणे असे काही प्रयोग होते. अधिक प्रयोगांचे वर्णन केले तर नरकही लाजेल .
कोणत्याही मरण देणाऱ्या गोष्टींपुर्वी माणसांचे सर्व कपडे काढले जात आणि त्यात आवश्यक त्या दुरुस्ती करून ते इतरांना वापरण्यासाठी विकले जात. . दातांमध्ये सोन्यासाठी मृतदेहाची तपासणी केली जात असे. सर्व चरबी आणि हाडे औद्योगिक वापरासाठी वितळली जात असे. केस काढून बाजारात विकले जात. Auschwitz येथील भयकथा आजही मन हेलावून टाकतात.

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users