Submitted by लंपन on 13 April, 2022 - 09:11
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ:
१० मिनिटे
लागणारे जिन्नस:
२ वाट्या गव्हाचं पीठ
२ टी स्पून जिरे
५ - ६ टे स्पून तेल
मीठ चवीनुसार
तूप
पाणी
क्रमवार पाककृती:
गव्हाचे पीठ, जीरे, मीठ, तेल आणि पाणी घालून घट्ट कणिक मळावी. पराठ्याला लागेल एवढी कणिक घेऊन आधी मोठ्या पुरी इतकी लाटावी, त्यावर तूप पसरावे आणि वरून गव्हाचे पीठ पसरावे. आता त्याची घडी करावी (घडीच्या पोळीला करतो तशी) आणि मग जरा जाडसर त्रिकोणी पराठा लाटावा. तवा चांगला तापला की त्यावर दोन्ही बाजूनी पराठा शेकून घ्यावा. पराठा शेकताना तुपाचाच वापर करावा.गरम पराठ्यावर किंचित मीठ भुरभुरावे आणि थोडे लिंबू पिळावे, पराठा खाण्यास तयार.
माहितीचा स्रोत:
गुज्जुबेन ना नाश्ता -यु ट्यूब चॅनेल. एकदम गोड आज्जी आहेत. :)
आहार:
पाककृती प्रकार:
शब्दखुणा:
Groups audience:
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
छान
छान
मुख्य पात्राचा रोल कापलात की
मुख्य पात्राचा रोल कापलात की हो!
पराठ्यावर लिंबू? इंटरेस्टिंग!
जिरे कुठे आहेत कृतीमध्ये
जिरे कुठे आहेत कृतीमध्ये
लोल आता बघा
लोल आता बघा
सुरेख दिसतोय पराठा, मी असेच
सुरेख दिसतोय पराठा, मी असेच कसूरी मेथी व ओवा घालून केलेले आहेत.
वा , मस्त की. सोपी पाकृ
वा , मस्त की. सोपी पाकृ
ऐकत नाहीत लंपन आता ..
मस्त पराठा.
मस्त पराठा.
त्रिकोणी लाटला बरा.माझे असे पराठे गोलच होतात.
आत तूप आणि वरुन लिंबू सही
आत तूप आणि वरुन लिंबू सही वाटतोय! फोटो मस्त.
छान गुज्जू जीरा पराठा. लाल
छान गुज्जू जीरा पराठा. लाल तिखट किंवा हिरवी मिरची वापरल्यास चटणीची गरज भासणार नाही.
लोक्स खूप धन्यवाद. ब्लॅक कॅट
लोक्स खूप धन्यवाद. ब्लॅक कॅट धन्यवाद. भरत , अमित एकदम खस्ता होतात तुपामुळे, अन लिंबाने एकदम मस्त चव आली, आपण असे कधी खात नाही. देवकी, गोल लाटता येत नसले की हे असे त्रिकोणी जमतात अस्मिता पुढल्या वेळी ओवा न मेथी ट्राय करेन. जाई हे एकदम रिलॅक्सिंग आहे किशोर दोन्ही नका वापरू, असेच एकदम मस्त झाले होते.
मस्त रेसिपी..
मस्त रेसिपी..
अस्मिता, मी पण पराठ्यांमधे कसूरी मेथी, ओवा आणि तिळ पण घालते. सकाळी कणिक मळून संध्याकाळी केले तर मेथीची चव अजून मुरते मस्त. आणि कधी कधी मेथीच्या ऐवजी सुका पुदिना घातला तरी छान चव येते.
मस्त.
मस्त.
छान फोटो व पाककृती.
छान फोटो व पाककृती.
(त्या गुज्जू आज्जींवर एक न्यूज पाहिली होती करोनाच्या वेळी. आता तपशील आठवत नाही पण त्या फार धीराच्या आहेत हे आठवते).
साधी भिजवलेली कणीक उरली असेल
साधी भिजवलेली कणीक उरली असेल तर ओवा-मेथी / जीरा पराठा ऐनवेळीही पटकन होतो.
पुरी लाटून त्यावर हवे ते जिन्नस चिमूट-चिमूट घालून (तीळ/ काळे तीळ/कलौंजी/चिरलेली कोथिंबीर्/आलं-लसूण-मिरची पेस्ट/तिखट-मीठ) चौकोनी घडी घालायची आणि पराठा लाटायचा.
झट की पट नाश्ता !
मस्त. फोटो आणी पाकृ दोन्ही
मस्त. फोटो आणी पाकृ दोन्ही छान.
छान रेसिपी
छान रेसिपी
ललिताप्रिती +1
आणि भाजी आमटी डाळ उरली तर त्यात बसेल इतकं हे ते पीठ घालून थालिपीठ , झट की पट होतात. आणि पोटभरीचे.
आज किंवा उद्या पोळी पुडला
आज किंवा उद्या पोळी पुडला करणार आहे
छान फोटो व इतर कल्पना पण
छान फोटो व इतर कल्पना पण आवडल्या. खूप पुर्वी केले जायचे हे प्रकार. आता रोटीमॅटिकमुळे बंद झाले होते. पुन्हा करायला हरकत नाही. हात सुरसुरताहेत.
छान.
छान.
मी लोणच्याचा मसाला किंवा बरेचदा लोणच जर विकतचे आणले असेल आणि खुप ऑइली/खारट असेल तर ते आणि त्यात पीठ घालून अचारी पराठे करते. त्रिकोणी लाटायचे किंवा चक्राकार वळकटी करून लेअर्स वर येतील असे लाटायचे. भाजताना खरपुस भाजायचे. सोबत सावर क्रीम किंवा दही. एकदम छान होतात. भाजी नसली तरी चालते. डब्यात एकदम मस्त.
सुनिधी- रोटीमॅटीक चा कसा
सुनिधी- रोटीमॅटीक चा कसा अनुभव आहे? आम्ही घ्यायचा विचार करतोय...
सुनिधी, रोटीमॅटीकवर फुलके
सुनिधी, रोटीमॅटीकवर फुलके करता आले?
आईने घेतला होता,त्याच्यावर पिठाचे 3 गोळे वाया ghalavalyavr माळ्यावर ठेवलाय.
स्नेहा, मृणाली, सीमंतिनी,
स्नेहा, मृणाली, सीमंतिनी, रश्मी, वर्णिता, सुनिधी, सीमा, ललिता प्रीती, chrps धन्यवाद. सीमा, असेच लोणचे दहीभातामध्ये पण घालता येते खारट किंवा ऑईली असेल तर.
पोळी पुडला फसला
पोळी पुडला फसला
काय रेसिपी आहे ही ब्लॅक कॅट?
काय रेसिपी आहे ही ब्लॅक कॅट?
https://youtu.be/zwY4ICvuECI
https://youtu.be/zwY4ICvuECI
ब्रेड पुडला , पोळी पुडला
च्रप्स, रोटीमॅटिक आम्हाला
च्रप्स, रोटीमॅटिक आम्हाला आवडतो. हाताने केलेल्या पोळीची सर येणे तर शक्यच नाही पण आम्हाला चालतं. ताज्या पोळ्या चांगल्या लागतात. मी सकाळी एकदम करते व संध्याकाळी नुसत्या गॅसवर भाजते गरम करायला. पंजाबी रोटसारखी होते पोळी. अत्यंत सोयीचे आहे, वापरायला सोपे आहे, पोळ्या झाल्यावर त्याचे ३ छोटे पार्ट धुवायला अगदी सोपे आहे. कापडत गुंडाळून ठेवल्या की जास्त मऊ रहातात पोळ्या. वॉरन्टी असल्याने मशिन खराब झाले तेव्हा दुसरे पाठवले व पहिले येऊन घेऊन गेले. खूप जड आहे त्यामुळे काऊंटरवर एका जागी कायम ठेवावे लागेल.
देवकी, फुलकेच की. कधीकधी एखादी पोळी फसते, तेव्हा पीठाचा डबा स्वच्छ करायचा, मशिनचा पॅन स्वच्छ करायचा. मग होते. ऑनलाईन सपोर्ट उत्तम आहे त्यांचा. अॅपवर सगळी मदत करतात.
छान
छान