बांगडे, पापलेट, सुरमई, या पैकी कुठल्याही माशाचे तुकडे साधारण ५०० ग्रॅम
भारताबाहेर असाल तर थिन स्टेक्स कट मागा. बोनलेस फिले पीसेस वापरले तर या रेसिपीमधे तितके खास लागणार नाहीत. भारतात असाल तर कर्ली , रावस, मुडदुशा यांचे पीसेस पण चालतील.
छोटे लाल कांदे किंवा शॅलट्स , उभे चिरुन - अर्धी वाटी
एक मध्यम रोमा टॉमेटो बारीक चिरून
३-४ काड्या कढीपत्ता
२-३ हिरव्या मिरच्या
लसूण पाकळ्या बारीक चिरुन २ टीस्पून
आले बारीक चिरून २ टी स्पून
नारळाचे दूध - एक कॅन किंवा एकेक वाटी घट्ट दूध + पातळ दूध
मीठ, हळद, खोबरेल तेल , मिरची पावडर
माशाचे तुकडे स्वच्छ धूऊन , निथळून त्यांना हळद ( जरा जास्त) तिखट आणि थोडे मीठ लावून १० मिनिटे ठेवावे.
एका पसरट ( शॅलो पॅन) भांड्यात खोबरेल तेल तापवून माशांचे तुकडे दोन्ही बाजूंनी १-२ मिनिटे परतून घ्यावेत.
माशाचे तुकडे एका ताटात काढुन घ्यावे.
अजून थोडे खोबरेल तेल टाकून, ते तापल्यावर हिरवी मिरची,कढीपत्ता, आले लसूण आणि कांदे घालून परतावे.
कांदा पारदर्शक झाला की टॉमेटो घालून परतावे.
टॉमेटो शिजत आले की फिशचे तुकडे परत पॅन मधे घालावेत. शक्यतो एकाच थरात सर्व तुकडे मावले पाहिजेत.
नारळाचे पातळ दूध ( किंवा कॅन मधले दूध एक वाटी + थोडे पाणी) घालून मंद आचेवर शिजू द्यावे. एकदम रटरट उकळी येऊ देवू नये ( जेंटल सिमर, बुडबुडे जेमतेम फुटतील इतपत). चव घेऊन लागल्यास थोडे मीठ घालावे. पॅन मधून मधून हलवावा पण फिश चे तुकडे ढवळू नये.
फिश शिजत आले की दाट दूध घालून सारखे करावे. पण फिश चे तुकडे ढवळू नये. परत एकदा बारीक उकळी फुटली की गॅस बंद करावा.
आवडत / चालत असल्यास वरुन परत चमचाभर खोबरेल तेल घालावे.
गरम भाताबरोबर, केरळी परोठा किंवा आप्पम बरोबर वाढावे.
काही अट्टल मासे खाऊ मंडळी consomme bowl मधे नुसतेच ही करी घेउन हादडतात
प्रकाशचित्र ??
प्रकाशचित्र ??
करून बघण्यात येईलच.
करून बघण्यात येईलच.
करून बघण्यात येईलच. >> +१
करून बघण्यात येईलच. >> +१ असेच म्हणतो
(No subject)
रेसिपी तर भारी वाटतेय. पण मी
रेसिपी तर भारी वाटतेय. पण मी काय म्हणते, आपले ते हे चालतील का?
आपले ते हे चालतील का >>
आपले ते हे चालतील का >> श्रिंप, क्लॅम्स, सॉफ्ट शेल क्रॅब चालतील. ऑक्टोपस आणि स्क्विड शिजायला फार वेळ लागतो. त्यामुळे बहुतेक चालणार नाहीत . स्कॅलप्स फार सौम्य चवीचे असतात आणि १-२ मिनिटात शिजतात त्यामुळे असल्या करी मधे ते पण चालणार नाहीत.
बाकी नेहमीचे यशस्वी ब्याडवर्ड ते हे आपापल्या आवडी प्रमाणे घाला
मस्तच!
मस्तच!
आपले ते हे चालतील का? <<<
आपले ते हे चालतील का? <<< बटाटे? रताळे? कारली? भोपळा?
पण तुकडे हहलवायचे का नाहीत
पण तुकडे हहलवायचे का नाहीत
मी विचारणार होतोच पण टन्नू
मी विचारणार होतोच पण टन्नू हानला अस्ता म्हून...
तर नेहेमीचे यशस्वी कल्लाकार घालून करून पाहाणेत यील. आपले हे ते पण चालवून पायला हरकत नसावी पण नकोच.
हहलवायचे का ते तुम्ही पा.
हहलवायचे का ते तुम्ही पा.
हलवायचे नाहीत एव्हढं खरं...
तुकडे हहलवायचे का नाहीत >>
तुकडे हहलवायचे का नाहीत >> ढवळायचे नाहीत. फिश शिजत असताना ढवळाढवळ केली तर तुकडे मोडतील करी मधे.
काय फोटो आहे. आजच करणार..
काय फोटो आहे. आजच करणार..
मस्त दिसत्येय.
मस्त दिसत्येय.
खोबरेल तेल मायनस करुन करुन बघणार.
फारच मस्त फोटो आहे. रेस्पी पण
फारच मस्त फोटो आहे. रेस्पी पण सोपी आहे. बायको घरी नसेल तेव्हा करून बघण्यात येईल
फ्राय केलेले मासे आवडतात.. हे
फ्राय केलेले मासे आवडतात.. हे कदाचित आवडणारही नाही.. पण फोटो मस्त खावाखावासा दिसतोय
फ़ोटो मस्त आहे.पण माशात टॉमेटो
फ़ोटो मस्त आहे.पण माशात टॉमेटो ,ही कल्पना पचत नसल्याने माज़ा पास.
सुरेख..नक्की करून पाहणार
सुरेख..नक्की करून पाहणार
साधना, एका पेक्षा जास्त
साधना, एका पेक्षा जास्त प्रकारचे तुकडे घालून करा. जास्त छान चव येते . मी भारतात जेंव्हा हा पदार्थ खाल्लाय त्यात तीन - चार प्रकारचे मासे होते.
देवकी - माशाबरोबर कढीपत्ता वाचून मला पण कसेसेच झाले होते . पण कढीपत्ता, नारळाचे दूध आणि नारळाचे तेल यांचा एकत्र स्वाद एकदम मस्त लागतो. एकदा करुन पहा.
मस्त दिसतेय.
मस्त दिसतेय.
मसाला असा काही नाही वाटतं आल्या-लसणाव्यतिरिक्त?
मस्तच जमलेली दिसतेय.
मस्तच जमलेली दिसतेय.
छान लागते ही डिश. केरळ मध्ये गेलो की खात असतो अधून मधून.
मस्त पाकृ आणि फोटो.
मस्त पाकृ आणि फोटो.
खोबरेल तेलातील मासे अजून खाल्ले नाहीयेत. मला वाटत तो या रेसिपीचा युएसपी असावा .
ओ देवकी, आमच्या कडे तर फिश
ओ देवकी, आमच्या कडे तर फिश मधे टोमॅटो असतातच आणि बर्याचदा आमसुल पण.. एकदा करुन बघ
कढीपत्ता, नारळाचे दूध आणि
कढीपत्ता, नारळाचे दूध आणि नारळाचे तेल यांचा एकत्र स्वाद एकदम मस्त लागतो.>>>>> नारळाचे दूध आणि खोबरेल तेल मस्त लागते.आमच्याकडे काही मासे खोबरेल तेलात तळतात.नारळाशिवाय जेवण होत नाही.पण टोमॅटो नाही वापरला कधी.आता थोड्या प्रमाणात करून पाहीन.
मस्त
मस्त