तांदूळ : २ वाट्या
लाल भोपळा : २०० ग्रॅम
कांदा: १ मोठा / २ छोटे.
आल-लसून-हिरवी मिरची वाटण : २ चमचे.
काजू : १५-२०
आमचूर पावडर : पाव चमचा.
बिर्याणी मसाला : २ चमचे.
मिरे : २
लवंगा : २
दाल्चिनी : छोटा तुकडा.
जिरे : अर्धा चमचा.
कोथिंबीर : आवडी प्रमाणे.
मीठ-साखर : चवीप्रमाणे.
तेल : पाव वाटी.
तांदूळ धुवून, उकळून, निथळून गार करत ठेवावेत. कांदा उभा चिरून घ्यावा. भोपळ्याच्या छोट्या चौकोनी फोडी करून घ्याव्या. काजूचे उभे तुकडे करुन घ्यावे. कढईत तेल तापवून घ्यावे. काजूचे तुकडे तळून बाजूला ठेऊन द्यावे. लाल भोपळ्याच्या फोडी मंद आचेवर तळून घ्याव्या. गरम असतानाच त्यावर आमचूर पावडर, बिर्याणी मसाला आणि थोडे मीठ घालून, सगळ्या फोडीना मसाला लागेल असे कालवून घ्यावे. त्याच तेलात आता जिरे, लवंगा, मिरे, दाल्चीनी टाकावे. मग कांदा परतून घ्यावा. थोडा लालसर झाला कि आल-लसूण-मिरचीची पेस्ट घालून परतावे. चांगले परतले गेले की कोथिंबीर, मीठ, साखर घालून हलवून घ्यावे. आता गार झालेला भात घालावा. व्यवस्थित हलवून, एकत्र करून झाकण ठेवावे व एक वाफ आणावी. भांड्यात काढून घेऊन मग त्यावर तळलेले काजू आणि भोपळ्याचे तुकडे पसरावे.
सगळे पदार्थ लाल भोपळ्याचे करायचे ठरवले होते म्हणून हा प्रकार करून बघितला.
बिर्याणी मसाल्यात घोळवलेले लाल भोपळ्याचे तुकडे अप्रतिम लागले.
आहा! अप्रतिम!! काय योगायोग!
आहा! अप्रतिम!! काय योगायोग! आजच सांबारात टाकून बाकी लाल भोपळ्याच्या फोडी फ्रिज मध्ये ठेवल्या आहेत. त्यांची भाजी करणार होते, पण आता बेत बदलला, आता बिर्यानीच धन्यवाद!
दिसायला एकदम भारी ! खायला
दिसायला एकदम भारी !
खायला भोपळा आवडीचा नसल्याने पास
मला लाल भोपळा प्रचंड आवडतो.
मला लाल भोपळा प्रचंड आवडतो. घारगे आणि भाजी सोडून इतर पदार्थ माहिती नाहीत भोपळ्याचे.
हा प्रकार छान वाटतो आहे. दिसतोय पण मस्त. तोम्पासू.
छान आहे. लाल भोपळा तुकडे छान
छान आहे.
लाल भोपळा तुकडे छान दिसत आहेत.
मस्त
मस्त
सुप, पाय पण चान्गले लागतात.
सुप, पाय पण चान्गले लागतात.
मस्तच!
मस्तच!
छान
छान
छान दिसतोय.. आमच्याकडे भोपळा
छान दिसतोय.. आमच्याकडे भोपळा कापून मिळत नाही, अख्खाच घ्यावा लागतो. आता करुन बघीन हा प्रकार.
मस्त! घारगे आणि भाजी सोडून
मस्त!
घारगे आणि भाजी सोडून इतर पदार्थ माहिती नाहीत भोपळ्याचे. >> +१
जिरा राइस वर भोपळ्याचे तुकडे
जिरा राइस वर भोपळ्याचे तुकडे आहेत का? माझा पण पास.
मस्त! लाल भोपळ्याची भाजी,
मस्त! लाल भोपळ्याची भाजी, पुर्या/ गोड पराठे, भरीत सर्व आवडते. आता ह्ये बी करुन बघु की.
हो ना..भोपळ्याचे तुकडे...!!!
हो ना..भोपळ्याचे तुकडे...!!! पास! कितीही सजवून घातले तरी शेवटी ते भोपळ्याचे तुकडे!
यम्म दिसतय...
यम्म दिसतय...
लाल भोपळा आवडतो व रोज घरी लाल
लाल भोपळा आवडतो व रोज घरी लाल भोपळा, दुधी व गाजराचे सूप बनत असल्यामुळे लाल भोपळा घरात असतोच. आता कधीतरी जरा जास्त भोपळा आणून हा प्रकार करून बघेन.
भोपळा फारसा आवडत नाही घारगे
भोपळा फारसा आवडत नाही घारगे सोडून..पण हे छान दिसतंय. (आयतं मिळालं तर ट्राय करुन बघेन :डोमा:)
मस्त रेसिपी. (पण भात जादूने
मस्त रेसिपी.
(पण भात जादूने शिजतो का? :P)
केली आज लाल भोपळ्याची
केली आज लाल भोपळ्याची बिर्यानी.. मस्त झाली. पुन्हा एकदा धन्यवाद
धन्यवाद सगळ्यांना .
धन्यवाद सगळ्यांना .
स्वाती
लिन्क देते शोधुन =)
सानी,
मस्त फोटो.
छान दिस्तेय बिर्याणी. लाल
छान दिस्तेय बिर्याणी. लाल भोपळा खूप आवडतो. करुन बघणार.