पनीर- बोटाएवढे लांब तुकडे करून (नानकचं एक छोटं पॅकेट घेतलं), काजू (साधारण पाव वाटी) भिजवून त्याची पेस्ट, बारीक चिरलेला कांदा (पाव कांदा), आलं लसूण पेस्ट, लाल तिखट, रजवाडी गरम मसाला, हळद, जिरं, तेल, थोडी कसुरी मेथी, वरून थोडं क्रिम, चवीप्रमाणे मीठ, वरून कोथिंबीर.
काजू निदान तासभर तरी पाण्यात भिजवून पेस्ट करून घ्यावी. पनीर रूम टेंप.ला आणून बोटाएवढे लांब तुकडे करून घ्यावेत. कांदा अगदी बारीक चिरावा म्हणजे भाजीत दिसणारही नाही.
तेलाची जिरं घालून फोडणी करून त्यात कांदा चांगला परतावा. त्यावर आलं लसूण पेस्ट, रजवाडी गरम मसाला, लाल तिखट घालून आणखी परतावा. मग त्यात काजूची पेस्ट घालून मिक्स करावं. त्यातच थोडी हळद घालून चुरून कसूरी मेथीही घालावी (साधारण दोन चमचे पुरेल). मग त्यात पनीर घालून बारीक गॅसवर उकळी काढावी. वरून थोडं क्रिम घालून कोथिंबीर घालून सर्व करावं.
पनीर कॅप्सिकम करायला भोपळी मिरच्या नव्हत्या आणि मखनी करायला टोमॅटो प्युरे नसल्याने ह्या झटपट भाजीचा जन्म झालेला आहे.
नेहमी घालता त्यापेक्षा किंचीत जास्त लाल तिखट घालून चालेल. काजू पेस्ट आणि क्रिममुळे माईल्ड होते तशी.
पनीरचं प्रमाण काजूची पेस्ट, क्रिम ह्याच्या तुलनेत थोडं कमी असावं नाहीतर भाजी ड्राय वाटते- स्वानुभव.
मुळात ब्याड इन्ग्रेडियन्ट्स
मुळात ब्याड इन्ग्रेडियन्ट्स वापरलेत त्यामुळे आता आणखी बदल करणार नाही
मस्त! करून पाहाणेत येईलच.
मस्त! करून पाहाणेत येईलच.
विचारूच का? आपले ते हे यात घालून जमेल का? तळून घ्यायचे ना पण आधी? पौष्टीकपणाकरता बोगातु घातला तर?
वॉव.. मस्तच फोटो आणि पाकृ पण!
वॉव.. मस्तच फोटो आणि पाकृ पण! तुझी पनीर माखनी सॉल्लीड हिट असते हां सायो पॉटलक मधे. अनेकानेक धन्यवाद त्या रेसिपीसाठी. आणि आता ही अजून एक नक्की करून पाहेन.
योकु, कोण ते आपले हे? कोणी
योकु, कोण ते आपले हे? कोणी आयडी नाही ना तळून घालणार?
नुसती यम्मी यम्मीच नाही तर सोप्पी सोप्पीही आहे प्रचंड. मोठ्या पार्टीकरता वगैरे बेस्टच. मी ही पुढच्या आठवड्यात पुन्हा करावी अशा विचारात आहे.
Tya famous makhani chi link
Tya famous makhani chi link dya bar ikde kuneetaree
अवनी,
अवनी, http://www.maayboli.com/node/2658
वाह..मस्त दिसतेय भाजी...फोटो
वाह..मस्त दिसतेय भाजी...फोटो एकदम कातिल! नक्की करून बघण्यात येइल..
वाचुन आणी फोटो पाहुन पोट भरले
वाचुन आणी फोटो पाहुन पोट भरले मस्त, रिच वाटतेय.
आज अशीच मेथी मटर मलई केली.
आज अशीच मेथी मटर मलई केली. मस्त झाली आहे. मेथी, कांदा, टोमॅटो बाऽरीक चिरून तेलात परतले. त्यात आलंलसूण पेहळद, थोडी हळद, लाल तिखट, गरम मसाला घातला आणि ४-५ काजू दुधात वाटून घातले. चवीला मीठ साखर... मस्त झाली आहे भाजी.
मटार केव्हा घातले मंजुडी? पण
मटार केव्हा घातले मंजुडी?
पण ही रेस्पी सुध्धा सोपी आहे. करणार.
मटार फ्रोजन होते, त्यामुळे
मटार फ्रोजन होते, त्यामुळे तेही कांदा-टोमॅटो-मेथी थोडे शिजल्यावर त्यात घालून टाकले. जरा झाकण ठेवून सगळं नीट शिजवून घेऊन बाकी मालमसाला घातला. सगळ्यात शेवटी काजूचे पेस्ट घातली.
मस्तच्,एकदम तोपासु पा.क्रुती.
मस्तच्,एकदम तोपासु पा.क्रुती.
मस्त दिसतेय पनीर ग्रेव्ही ..
मस्त दिसतेय पनीर ग्रेव्ही .. नक्की करणार
धन्यवाद सायो.. करुन बघते आता
धन्यवाद सायो.. करुन बघते आता
अरे व्वा.. छान दिसतेय
अरे व्वा..
छान दिसतेय भाजी..
मी बी करणार..
मस्त पाकृ! मंजूडीची मेथी-मटर
मस्त पाकृ! मंजूडीची मेथी-मटर करायची आयडीयाही आवडली.
इकडे मिळणारी दीपची फ्रोजन
इकडे मिळणारी दीपची फ्रोजन मेथी मटर मलई चवीला भारी असते पण फ्रोजन असल्यामुळे फार आणली जात नाही. त्यात खवा असतो असं अंधुकसं आठवतंय. काजू पेस्ट घालूनही मस्तच होईल बहुतेक.
आज बनवुन पाहण्याचा विचार आहे.
आज बनवुन पाहण्याचा विचार आहे.
छान दिसतेय भाजी.
छान दिसतेय भाजी.
मस्त दिसतेय. मी पनीर माखनी
मस्त दिसतेय. मी पनीर माखनी करते खुप वेळा. ही अजुन झटपट होईल असे दिसते
भाजी मस्तच दिसतेय. करून
भाजी मस्तच दिसतेय. करून बघेन आणि खाईन.
इकडे मिळणारी दीपची फ्रोजन मेथी मटर मलई चवीला भारी असते >>> जय दीप!
मी मागच्या आठवड्यात करुन
मी मागच्या आठवड्यात करुन पाहिली, मस्तच झाली, एकदम सोप्पी आणि पट्कन झाली. फोटो काढायचा राहिला. नवर्याने अगदी कढई चाटुन पुसुन खाल्ली. मला वाट्टय कसुरी मेथी जास्त झाली असावी कारण आज सकाळी नवरा म्हणाला ती मेथी-पनीर भाजी पुन्हा कर ना आपल्याला...
आवर्जून सांगितल्याबद्दल
आवर्जून सांगितल्याबद्दल थॅन्क्स मुग्धा केदार.
मागच्या आठवड्यात दिवाळी
मागच्या आठवड्यात दिवाळी पार्टीला केली होती. आवडली सगळ्यांना.
थॅन्क्स अंजली.
थॅन्क्स अंजली.
सायो हि रेसिपी अगदी सोपी व
सायो
हि रेसिपी अगदी सोपी व छान वाट्तेय.
पनीरमाखनीच्या रेसिपीची प्रशंसा वाचून शोधायचा प्रयत्न केला पण सापडली नाही, कुणी प्लीज लिन्क देउ शकेल का?
धन्यवाद!
प्रिया
प्रिया, वरच आहे रेसिपीची
प्रिया, वरच आहे रेसिपीची लिंक. इथे परत देतेय. http://www.maayboli.com/node/2658
सायो, अरे! मला दिसलीच नाही
सायो,
अरे! मला दिसलीच नाही लिन्क.
Thanks परत लिन्क देण्यासाठी. नक्की करुन बघेन.
प्रिया
आज मी अशीच ग्रेवी करुन त्यात
आज मी अशीच ग्रेवी करुन त्यात मिक्स भाज्या घातल्या. मटार, फ़रसबी, सिमला मिरची थोडी थोडी शिल्लक होती, भरीला कांदा, टॉमेटो, आधी तेलात परतुन घेतले. मस्त झाली भाजी.
काल केली होती भाजी. नवर्याने
काल केली होती भाजी. नवर्याने पातेले चाटून पुसून चकाचक केले. इतक्या सोप्या, छान पाकृसाठी धन्यवाद सायो!
Pages