नमस्कार...
पुढील पाच वर्षात काहीतरी चांगले झालेले पहायला मिळेल अशी आशा करुया. नव्या सरकारकडुन काय अपेक्षा आहेत.. त्याना short term and long term काय करु शकता येइल याबद्दल आपले विचार लिहा..
माझी विश लिस्टः (In no particular Order)
१. ८०सी मधी गुंतवणुकीची मर्यादा वाढवावी.
२. वाजपेयी सरकारची जी देशाचे चारी कोपरे रस्त्याने जोडण्याची योजना होती ती परत आणावी.
३. Food Corporation of India चे विभाजन करुन अन्नधान्याची नासाडी थांबवावी आणि ती योग्य जागी पोहोचवावी.
४.देशातील वीज निर्मितीत जे अडथळे येत आहेत ते दूर करुन वीज निर्मितीत वाढ कशी होइल ते पहावे.
५.शेतकर्यांच्या नक्की काय समस्या आहेत आणि कशाने ते आत्महत्येला प्रवृत्त होतात ते जाणुन घेउन त्यावर त्वरीत उपाययोजना करण्यात यावी. नुसत्या घोषणा नव्हे.
६.विकासावर आधारीत देशात मूड चांगला असताना काहीतरी भडक विधाने करुन त्यात मिठाचा खडा टाकणार्या आणि बिनडोक वक्तव्ये आणि कृत्ये करणार्या नेत्याना घरी बसवावे.
७.जनतेने जी सत्ता दिली आहे तो हक्क नाही तर एक जबाबदारी आहे आणि ती पार पाडली पाहिजे या भावनेने सरकारने काम करावे. अहंकार आला आणि तुम्हीही तेच केलेत जे आधीच्या लोकांनी केले तर जनता तुम्हाला ज्या वेगाने वर नेले त्याच वेगाने खाली आपटेल याचा कधीही विसर पडु देउ नये.
मला खुप आशा आहेत. पाहुया काय होतय ते.
धन्यवाद.
गंगेच्या सफाई ईतकीच आवश्यक
गंगेच्या सफाई ईतकीच आवश्यक समाजाची साफ-सफाई आहे. यावर्षी विधानसभेच्या निवडणूका होतील तेव्हा तरी स्वछ उमेदवारांनाच तिकिट द्या.
http://maharashtratimes.indiatimes.com/nation/lok-sabha/articleshow/3531...
पायाभूत सुविधांवर लक्ष
पायाभूत सुविधांवर लक्ष द्यावे. देशात कितीतरी लोक रोज उपाशी झोपतात याचे खुप वाईट वाटते
Pages