Submitted by pltambe@yahoo.co.in on 9 April, 2014 - 20:19
प्रत्यक्षात लागणारा वेळ:
१० मिनिटे
लागणारे जिन्नस:
साहित्य: दोन मध्यम जरा जास्त पिकलेली केळी, एक वाटी घुसळलेले दही, चवीनुसार हिरव्या मिरच्यांचा ठेचा,चवीनुसार साखर व मीठ, एक टेस्पून बारीक चिरलेली कोथिंबीर , पाव चमचा मोहोरीची पूड.
क्रमवार पाककृती:
कृती: केळी सोलून घेऊन आणि त्याचे मध्यम आकाराचे तुकडे करावे , घुसळलेल्या दह्यामध्ये १ ते २ चमचे पाणी घालून थोडे घोटून घ्यावे , बारीक चिरलेली कोथिंबीर आणि थोडे मिठ एकत्र करून हाताने चोळून घेऊन ते दह्यात मिक्स करावे , दह्यात मोहोरीची पूड , साखर, मिरचीचा ठेचा ,चुरडलेली कोथिंबीर घालून चांगले मिक्स करुन मगच त्यात केळ्याचे तुकडे घालून पुन्हा चमच्याने चांगले हलवून एकजीव करावे.
जेवताना तोंडी लावणे म्हणून हे पिकल्या केळ्याचे चविष्ट रायते सर्व्ह करता येते.
वाढणी/प्रमाण:
५ व्यक्तींसाठी
अधिक टिपा:
मोहरीची पावडर (पूड) घातली नाही तर उपासालाही चालू शकेल.
माहितीचा स्रोत:
आई
आहार:
पाककृती प्रकार:
प्रादेशिक:
शब्दखुणा:
Groups audience:
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
वर केळ्याचे रायते (कोशिंबीर)
वर केळ्याचे रायते (कोशिंबीर) चा फोटो देता आला नाही तो इथे देत आहे.
लहानपणी खाल्लीये..
लहानपणी खाल्लीये.. नॉस्टेल्जिक वाटलं !!! फ्लेवर करता भारतीय केळीच हवी
मस्त लागते हे रायतं
मस्त लागते हे रायतं .बुफेमध्ये अंगुर बासुंदी नावाच्या पांढऱ्या पाण्यातल्या स्पंजाच्या गोळ्यांऐवजी हे का ठेवत नाहीत ?
मस्त लागते हे रायतं
मस्त लागते हे रायतं .बुफेमध्ये अंगुर बासुंदी नावाच्या पांढऱ्या पाण्यातल्या स्पंजाच्या गोळ्यांऐवजी हे का ठेवत नाहीत ?>>>>मला वाटते हे लगेच काळे पडते म्हणून
पण चव जबरी असते
बादवे तांबेकाका हे डापेना नाही बरं चालत!
किंचिँत लिंबू पिळतात ,काळे
किंचिँत लिंबू पिळतात ,काळे नाही पडत .आणि दही तयार ठेवायचे फ्रीजात,लागेल तशी केळी टाकायची .
माझी अत्यंत आवडती कोशिंबीर!!
माझी अत्यंत आवडती कोशिंबीर!! मी ही वाटीत घेऊन खाते! ह्यात ठेचून घातलेलं आलं पण छान लागतं.
मस्त. करायला हवं ट्राय.
मस्त. करायला हवं ट्राय.
मस्त. प्रतिसादात फोटोची लिंक
मस्त.
प्रतिसादात फोटोची लिंक दिली आहे ती कॉपी करा आणि वरची कृती संपादित करून तिथे ती लिंक पेस्ट करा.
छान.
छान.
जिज्ञासा म्हणतात त्याप्रमाणे
जिज्ञासा म्हणतात त्याप्रमाणे आले ठेचून घातल्यास नक्कीच जास्त चांगले लागेल याची खात्री वाटते. पुढच्या वेळी तसे करून बघेन व छान लागले तर रेसिपीत तशी सुधारणा करेन.