Submitted by डीडी on 22 August, 2013 - 10:31
नमस्कार,
थोडी माहिती हवी होती.
माझा पुणे बावधन (चांदणी चौक पासून १ साधारण १ किमी) येथे परांजपे स्कीम मध्ये २ बीएचके फ्लॅट आहे. त्यात कोणतंही फर्निचर नाही आहे. तर मला एक ओळखीचा भाड्याने घेण्यासंदर्भात विचारात आहे..
तर मी किती भाडं सांगावं?
डेपॉज़िट किती घ्यावं?
मी पुण्यात रहात नसल्याने मला तितका अंदाज नाही.
धन्यवाद!
विषय:
शब्दखुणा:
Groups audience:
Group content visibility:
Public - accessible to all site users
शेअर करा
http://rentals.sulekha.com/re
http://rentals.sulekha.com/rent-properties-bavdhan-pune इथे शोधलेत तर थोडी कल्पना येईल.
जुनी इमारत असेल तर माझ्या
जुनी इमारत असेल तर माझ्या अंदाजाने भाडे - ८ ते १० हजारपर्यंत. डिपॉजिट - ३० ते ५० हजारांपर्यंत.
या भागात १०-१३ हजार रुपये
या भागात १०-१३ हजार रुपये भाडं आहे.
पावती किती व कशी द्यावी हा
पावती किती व कशी द्यावी हा प्रश्नही विचारा.
घरपट्टी/सोसायटी कोण भरणार आहे?
टोटल भाडे समजा ८ हजार सांगणार असाल, तर पावती देताना त्यात, उदा. २००० रुपये सोसायटीपोटी, व १८०० रुपये प्रति महिना घरपट्टी पोटी घेतले. भाडे फक्त ४,२००. असे नमूद करा. तुमच्या वार्षिक भाड्यावर बेस्ड घरपट्टी येते. तुमच्या पावतीच्या टोटलवर भाडेकरूस घर भाडे भत्ता मिळतो.
शिंदे नगरात किमाण ५० हजार डिपॉझिट २ बीएचकेला आहे.
महत्वाचे मुद्दे:
१. घर माझ्या मालकीचे आहे, इतर लोक १०० रुपयात देत असतील, मला हवे तर मी १००० सांगू शकतो. घ्यायचे की नाही हे त्यांनी ठरवावे.
२. कितीही जवळचा मित्र असला तरी कायद्याने करायचे कागद पूर्ण केल्याशिवाय पैशाचा वा कुठलाच व्यवहार करू नये.
धन्यवाद... इब्लिस, तुमचे
धन्यवाद...
इब्लिस, तुमचे दोन्ही मुद्दे योग्य आहेत.. खुप आभार.:)
डीडी ९ -१० हजार आरामात!
डीडी
९ -१० हजार आरामात! समोरची पार्टी व्यवस्थित असेल तर १-२ हजार कमी ठेवले तरी चालतील.कारण लाखमोलाचे घर त्यांच्या ताब्यात असते.बाकी इब्लिस यांनी योग्य ते सांगितले आहेच.
लगे हाथों माझाहि
लगे हाथों माझाहि प्रश्ण....महात्मा...२BHK...नवीन almost.....किती भाडं expect करावं??
www.magicbricks.com www.99acr
www.magicbricks.com
www.99acres.com
www.makaan.com
या साईट्स वर जाउन २ बेडरूम फ्लॅटचे तुमच्या एरीयात किती भाडे आहे ते अंदाज घेउ शकता.
१.भाडे करार रजिस्टर करावा.
२.भाडेकरुचे पोलिस वेरिफिकेशन पुण्यात अनिवार्य आहे.
नाना.. महात्मा मधे २ BHK साठी
नाना.. महात्मा मधे २ BHK साठी १२-१५ हजार भाडं आहे. सोसायटी आणि घरफाळा पण भाडेकरूलाच भरायला सांगा.
कमीत कमी भाडे हे घराच्या
कमीत कमी भाडे हे घराच्या (सध्याच्या ) किमतिच्या २ % असावे....जास्तीत जास्त भाडे हे मार्केट रेट बघुन ठरवा !!
भाडेकरुचे पोलिस वेरिफिकेशन
भाडेकरुचे पोलिस वेरिफिकेशन अनिवार्य आहे >>> +१