लेखन उपक्रम-२ - एकारंभा अनंतार्था (शशक पूर्ण करा )-१

Submitted by संयोजक on 15 September, 2023 - 17:11

मायबोलीकरांनो, या धाग्याच्या शीर्षकातच सगळे आहे. दरवर्षी हमखास मनोरंजन करणारा उपक्रम म्हणजे शशक पूर्ण करा. जुन्या जाणत्या मायबोलीकरांना याबद्दल माहित असेलच पण नवीन मायबोलीकरांसाठी आम्ही याच्या सूचना देतोय. यात एका गोष्टीची सुरुवात आम्ही करून देणार आहोत आणि तुम्हाला ती शशक तुमच्या कल्पनाशक्तीने पुढे नेत पूर्ण करायची आहे आणि कथेला योग्य असे शीर्षक द्यायचे आहे. कथेची सुरुवात खालीलप्रमाणे आहे.

" बाकीचे अजून आले नव्हते. गाडी यायला तसा वेळच होता. तेवढ्यात त्याचे लक्ष तिच्याकडे गेले....."

हा उपक्रम आहे स्पर्धा नाही.

उपक्रमाचे नियम व अटी -
१. 'मायबोली गणेशोत्सव २०२३' या ग्रुपमध्ये नवीन धागा काढून त्यात लेखन करावे. 'मायबोली गणेशोत्सव २०२३' हा ग्रुप १९ सप्टेंबर २०२३ रोजी उघडेल.
२. धाग्याचे नाव लेखन उपक्रम २ - कथेचे शीर्षक - मायबोली आयडी किंवा खरे नाव (ऐच्छिक ) अशा प्रकारे द्यावे. शब्दखुणांमध्ये उपक्रमाचे नाव "एकारंभा अनंतार्था" असे लिहावे.
3. कोणीही कितीही प्रवेशिका देऊ शकतो.
४ . प्रवेशिकेची अंतिम तारीख अमेरिकेतील पश्चिम किनाऱ्यावरील प्रमाणवेळेनुसार (पॅसिफिक टाइमझोन) २८ सप्टेंबर २०२३ रोजी रात्री १२ वाजेपर्यंत (भारतीय वेळेनुसार २९ सप्टेंबर २०२३ दुपारी १२:३० वाजेपर्यंत )

|| गणपती बाप्पा मोरया ||

विषय: 
Group content visibility: 
Public - accessible to all site users

गणपती म्हटले की शशक उपक्रम ठरलेलाच आहे...

पण कोणाला ठाऊक आहे का की मायबोलीवर पहिली शतशब्दकथा कोणी लिहिली आहे???

शोधा उत्तर या गणपतीत Happy

तू विचारतोय म्हणजे उत्तर समजलं आम्हाला. लिहून लिहून लिहिणार कोण, माबोचा शारुख शिवाय दुसरं कोण! Lol

मायबोलीकरांनो, या उपक्रमाचे आधीचे नाव व्याकरणाच्या दृष्टीने चुकीचे होते त्यामुळे ते नाव बदलले आहे, तसेच मायबोलीकरांनी सुचवल्याप्रमाणे आणि माबो प्रशासकांनी अनुमती दिल्यामुळे धाग्याचे नाव लेखन उपक्रम क्रमांक-२ - कथेचे नाव- मायबोली आयडी असे लिहावे. शब्दखुणांमध्ये उपक्रमाचे नाव "एकारंभा अनंतार्था" असे लिहावे. ज्यांनी आधी प्रवेशिका दिल्यात त्यांनी शक्य झाल्यास नावात बदल करावा, जर शक्य नाही झाले तरीही त्यांची प्रवेशिका बाद होणार नाही. ती या उत्सवासाठी ग्राह्य धरली जाईल. तसदीबद्दल क्षमस्व.

सामो कर्रेक्ट.. आतिवास यांनी मिपावर लिहिले पहिल्यांदा.. त्याच वरून प्रेरणा घेऊन,
माबोवर खालील तीन लागोपाठ लिहून मी सुरुवात केली होती.
पण तुमचा अभिषेक या आयडीने Happy

सावल्या ___ शतशब्दकथा (१०० शब्दांत कथा) - https://www.maayboli.com/node/44507
वॅलेंटाईन डे ! ___ शतशब्दकथा - https://www.maayboli.com/node/44552
धाडस ___ शतशब्दकथा https://www.maayboli.com/node/44639

लिंक मिळेल का?
उगाच मी दुसर्‍या कोणाचे श्रेय लाटायला नको Happy

काही हरकत नाही, मला तुम्ही म्हणता तो आयडी सुद्धा सापडला नाही.

असो,
मी पन्नास हजारांचे बक्षीस ठेवतो.
माझ्या आधी माबोवर कोणी शशक लिहिलेले असल्यास त्याला पंचवीस हजार आणि लिंक देणाऱ्याला पंचवीस हजार Happy

तुम्ही म्हणता तो आयडी सुद्धा सापडला नाही. >>> ओह !
तो आयडी इथे नाही सापडणार. हा माझा गझनी प्रॉब्लेम आहे.
शताब्दी सहा वर्षांपूर्वी वेगळ्या प्लॅटफॉर्मवर होती. ते नाव लक्षात राहिलेलं.
आता उसळी मारून वर आलं.

सर! पन्नास हजार काय? ते प्रथम क्लीअर करा
>>>>

विजेता भारतातील असेल तर रुपये...
अमेरिकेतला असेल तर डॉलर
दुबईला दिनार..

Lol
आता पन्नास हजार न द्यायचं कारण ऐकायची इतकी उत्सुकता लागली आहे की तारीख बदलण्याच्या सोयीसाठी admin पुढं मी अदृश्य पदर पसरायला तयार आहे.

आता पन्नास हजार न द्यायचं कारण ऐकायची इतकी उत्सुकता लागली आहे की तारीख बदलण्याच्या सोयीसाठी admin पुढं मी अदृश्य पदर पसरायला तयार आहे. >> Lol

अस्मिता Lol
मी तर ती पोस्ट लिहिल्या लिहील्याच एक कागद पेन घेऊन कारणे शोधायला बसलो Proud

पण जोक्स द अपार्ट,
पैली दुसरी आणि तिसरी देखील शशक माझीच असावी..
त्यामुळे ती कारणे पुढच्या वेळी वापरेन Wink

बाई दवे,
एक कारण वरच मिळाले आहे..

आता आरतीच ताट इकडे दे ऋन्मेष. गणपतीची आरती करायचेय की नाही! आणि फुलं ठेव थोडी शिल्लक गणपतीच्या चरणी वहायला Wink

कविन Proud
ओके
सचिन तेंडुलकर याने सर्वप्रथम शंभर शतक मारले म्हणून उद्या विराट कोहलीने शंभर शतक मारल्यावर त्याचे महत्व कमी होणार नाही असे विनयपूर्वक नमूद करून मी खाली बसतो !

या उपक्रमात भरपूर प्रवेशिका आलेल्या आहेत. शीर्षकात शशक - १ लिहीले आहे. म्हणजे वेगवेगळ्या शशक येतील असे वाटते.
हे चूक नसेल तर पुढची ओळ द्यावी म्हणजे पुन्हा बहार येईल.