Bee
| |
| Monday, August 08, 2005 - 7:47 am: |
|
|
'माझी निता' हे पुस्तक कुणी लिहिले आहे ह्याची माहिती मिळेल का?
|
Sayonara
| |
| Monday, August 08, 2005 - 10:47 am: |
|
|
(a naavaacaI serial hÜtI malaa vaaTtM dUrdXa-navar.
|
Dineshvs
| |
| Monday, August 08, 2005 - 2:09 pm: |
|
|
हे पुस्तक नीता नावाच्या एका मुलीच्या आईने लिहिले आहे.( नाव आता खरेच आठवत नाही.) नीताने आजारपणाशी दिलेल्या लढ्याबद्दल आहे हे पुस्तक. अश्या स्वरुपाचे हे पहिले पुस्तक. मग पुढे बरीच आली अशी पुस्तके.
|
Bee
| |
| Wednesday, August 10, 2005 - 8:25 am: |
|
|
maaJaI inata ho pustk Aaho ho na@kI malaa maaihtI Aaho pNa kuNaI ilaihlao Aaho AaiNa Aata %yaacaI p`t
imaLola ka ho maaihtI naahI.
|
Kishori
| |
| Friday, August 26, 2005 - 7:42 am: |
|
|
Namaskar, "Majhi Neeta" he pustak mi far purvi wachala ahe, te Neeta chya aai ni lihila ahe, mala asa watta tyancha naav "Usha Sheth" ahe. Nakki athavat nasalya mule chuk hou shakate. Choughijani suddha farach sundar pustak ahe ani Krishna kinara(Lekhika - Aruna Dhere) suddha.
|
Bee
| |
| Friday, August 26, 2005 - 10:05 am: |
|
|
Kishori, u r right! mee aattach check kele net war tar kahi pages disalet. he pustak anuwadeet asel asa maza tark aahe karan lekhika Gujrati aahe tenwha muL pustak Gujrati asel bahuda. mag anuwad kunee kela he aathawate ka?
|
Kishori
| |
| Friday, August 26, 2005 - 11:30 am: |
|
|
Bee, mala nahi watat ki te anuwadit ahe mhanoon. Athavat suddha nahiye..
|
Ami79
| |
| Tuesday, September 06, 2005 - 11:39 pm: |
|
|
nauktca maI Aar. ko. laxmaNa yaaMcaM laxmaNa roYaa ho cair~ vaacalaM. Cana pustk Aaho. svatÁlaa Aalaolao
AnauBava %yaaMnaI AgadI hatcaM raKUna na zovata saaMigatlao Aaet.
|
Chandya
| |
| Friday, September 09, 2005 - 1:59 pm: |
|
|
Thomas Friedman caM 'The world is flat' vaacalaM. laoKkanao globalization caa jaagaitk stravar Jaalaolaa Aqavaa hÜt Asalaolaa Aaiqa-kÊ rajaikyaÊ saamaaijakÊ vaOcaairk badlaaMcaa
AaZavaa (a pustkatUna Gaotlaolaa Aaho. pustk na@kIca vaacainaya AaiNa p`orNaadayaI Aaho. (a pustkatIla
ha ek ]tara - In societies that have more memories than dreams, too many people are spending too many days looking backward. They see dignity, affirmation, and self-worth not by mining the present but by chewing on the past. And even that is usually not a real past but an imagined and adorned past. Indeed, such societies focus all their imagination on making that imagined past even more beautiful than it ever was, and then they cling to it like a rosary or a strand of worry beads, rather than imagining a better future and acting on that. A quote from the same book: Imagination is more important than knowledge - Albert Einstein
|
Dakshina
| |
| Wednesday, September 21, 2005 - 9:49 am: |
|
|
गेलेल्या Weekend ला गौरी देशपांडेंचं 'दुस्तर हा घाट' आणि 'थांग' या दोनच गोष्टी असलेलं पुस्तक वाचलं. त्यांच्या गोष्टीतल्या नायिका नेहमी Strong आणि Empowered असतात. बहुतेक वाईट परिस्थितीत जन्मल्या असल्या तरिही Self Respect ने जगणार्या असतात, शिवाय अतिशय पुढारलेल्या विचारांच्या सुद्धा. 'दुस्तर हा घाट' मधे त्यांनी असंच एक स्त्रीमन रंगवलेलं आहे. 'नमू'.... आपल्यापेक्षा कितीतरी गोष्टींनी वरचढ असलेला नवरा मिळूनही स्वाभिमान जागा ठेऊन ती योग्य तो मार्ग त्यातून काढतेच. तिच्या पतीने त्याच्या आयुष्यातल्या 1/2 अतिशय नाजूक आणि महत्वाच्या गोष्टी तिच्यापासून लपवलेल्या असतात. पण त्याची प्रेमही खूप असते नमूवर. नमू पण त्याच्यावर खूप प्रेम करत असते, शिवाय तिचे सासरे हे ही तीला अतिशय प्रिय असतात. ही गोष्टं तशी वाचायला अतिशय अवघड आहे, कारण भाषा खूप क्लिष्ट आहे, त्यामुळे फ़ार लक्ष देऊन वाचावी लागते. थोडक्यात यात Reading between the lines हा Formula वापरावा लगतो कारण त्यातच खरी गोष्टं दडलेली आहे. दुसरी गोष्ट. मला विशेष आवडली. 'थांग' यात लेखिका ही एक दुर्लक्षिलेली पण स्वाभिमानी पत्नी आहे. 'नंदन' ला जरी तिच्यातले कला, गूण आणि स्वभाव आकर्षित करून घेऊ शकले नसले तरिही त्याचे परदेशी सहकारी मात्र तिच्या प्रेमात पडतात. एक नव्हे तर दोन. त्यातूनच तिची स्वतःची ही खात्री पटते की जरी नंदन अपल्याला टाकाऊ समजत असला तरिही आपण तसे नाही. अतिशय जवाबदारीने ती 'दमित्री' वर जडलेलं प्रेम स्विकारते. 'इयान' पण तिला आवडत असतो. पण दमित्रीचे प्रेम हे खूप Deep आणि दृढ दाखवले आहे. इयानचं प्रेम थोडं उथळ वाटतं. शेवटी ती नंदन, दमित्री, इयान यांपैकी कोणाकडेच जात नाही. गोष्टं खरंच मनाला चूटपूट लावणारी आहे. जमले तर जरूर वाचा.
|
Gs1
| |
| Thursday, October 06, 2005 - 5:45 am: |
|
|
baDbaDIÊ jagaacyaa pazIvar ho sauQaIr fD@yaaMcao ³ApUNa-´ Aa%macair~ vaaca. jagaNyaasaazIÊ karkId- GaaDvaNyaasaazI satt kzÜr saMGaYa- mhNajao kaya to kLto. jyaaMnaa KUp kahI krayacao AahoÊ pNa vaaTot Anaok ADqaLo idsat Aahot %yaaMnaI tr vaacaayalaaca paihjao
Asao pustk.
|
Dineshvs
| |
| Thursday, October 06, 2005 - 3:13 pm: |
|
|
jagaacyaa pazIvar Kro tr Ôarca kÉNa Aaho. t@yaa qaÜr saMgaItkaranao t@yaa hala ApoYTa saÜsalyaa AsaavyaatÊ
ho vaacauna Kroca vaaT vaaTto. tÜ Baaga t@yaa saivastr ilaihlyaanaoÊ %yaanaI %yaaMcyaa saMgaItaba_la iktI Cana ilaihlao AsatoÊ Asao
rahuna rahuna vaaTto. AaQaI kovaL Xaas~Iya gaayana krNaaáyaa ÔD@yaaMcaoÊ to gaayana Aata }plabQa nasaavaoÊ
hoih vaaTca. Kro mhNajao yaat saMgaItkar mhNauna Ôarsao kaih Aalaolaoca naahI. maI hllaIcaÊ icanaI maatI ho Da^. maInaa p`BauMcao pustk vaacauna saMpvalao. ho pustk mau_ama purvauna
purvauna vaacalao. karNa eka idvaXaI vaIsa poxaa jaast panao vaacalaIÊ tr idvasaBar dusaro kaih saucatca
naahI. BaaYaa AaiNa tr sagaL\yaaca ADcaNaI AsatanaaÊ kuzilahI AaKNaI na krtaÊ Aa AaiNa maulaInao icanacaI jaI
saÔr kolaIya naaÊ %yaalaa QaaDsa yaaiXavaaya dusaro naava naahI. " Aahot pOsaoÊ iÔr%yaoya JaalaM " Asaa Xaora maarNao mhNajao K~uDpNaacaI saImaa zrola. yaa laoiKkocyaa baabatIt. yaatlyaa ekoka sqaLacao vaNa-na tko p`%yayakarI Aaho ik sagaLo DÜL\yaasamaÜr GaDtoya Asao vaaTto. ijaPtayana
tkI ica~o naahItÊ tirih mauKpRYz Ôar sauMdr Aaho. AaiNa yaatlao kaih ]llaoK tr tÜMDat baÜToca Gaalaayalaa laavatat. ³]da. caInamaQao yamaacao do}L AahoÊ
AaiNa %yaalaa itqao yama ca mhNatat´ laoiKkonao kolaolyaa itqalyaa KaVpdaqaa-Mcao vaNa-na vaacaunaih baÜTo
tÜMDat jaatatca mhNaa.
|
Ajjuka
| |
| Monday, October 10, 2005 - 7:01 pm: |
|
|
[traMvar comments do}na Jaalyaa Aata qaÜDMsaM malaa farca AavaDlaolyaa pustkaba_la².. sTuiDAÜ - sauBaaYa AvacaT. ica~kar GaDt Asatanaa %yaa ica~karanao vaocalaolyaa gaÜYTI Asao kahIsao mhTlao tr Aa%macarI~pr
mhTlao tr lailat AaiNa mhTlao tr jagaNyaaXaI saMbaMiQat Asao yaa pustkacao sva$p Aaho. ekMdrIt kuzlyaahI creative process ba_la ho pustk Aaho. rÜja idsaNaaáyaa gaÜYTI yaa baoT\yaa ica~karalaa vaogaL\yaaca idsatat %yaacaI gaMmat
ha ica~kar saaMgatÜ. pustk eka baOzkIt salaga vaacataca yaot naahI. ek - dÜna panaM vaacaayacaI AaiNa 2 - 3 tasa tMd`I laavaUna basaayacaM. saaQaarNa 2 panaM saMplaI kI ho caalaUca hÜtM tMd`I AapÜAap laagato.
ho pustk vaacaNyaabarÜbar baGaNyaacyaahI laayak Aaho. ica~karacaI kivata %yaacyaa hstaxaratÊ rough roKaTnaoÊ saM&ap`vaasaarKo ilaKaNa Krotr KrDlaolao Asao sagaLo pustkacyaa majakurabarÜbarca baGaayalaa
imaLto. %yaacaI placement hI Assala ica~karacaI KUNa saaMgato. ho pustk library maQaUna AaNaUna vaacaU naka. saMga`hI zovaNyaacaM pustk Aaho ho. kQaIhI vaaTlaM tr kuzlaMhI pana kaZavaM
AaiNa tMd`I sau$.. hLUhLU ekoka GauT@yaabarÜbar caZt jaaNaaáyaa eKaVa ]McaI rajaoXaahI wine cyaa naXaosaarKo ho pustk Aaho.
|
Badbadi
| |
| Thursday, November 17, 2005 - 3:09 am: |
|
|
maagacyaa maihnyaat Aa^iÔsa maQyao pustkaMcaM p`dXa-na hÜtM.. itqao eka pustkacyaa naavaamauLo AaiNa mauK
pRYzamauLo %yaacyaakDo vaLlao AaiNa to pustk ivakt GaotlaM. naava Aaho " Aamacaa kaya gaunhaÆ " roNaU gaavaskr yaa ek svaocConao baala sauQaar koMd`at kama krNaaáyaa baanao ho pustk ilaihlaM Aaho.
mauMbatlyaa maaTuMgaa javaLcyaa ' DoivhD sasaUna irmaaMD hÜma ' maQyao yaaMnaI javaL javaL 20 vaYao- kama kolaM. yaa 20 vaYaa-tlao baroca AnauBava pustkat Aahot. saMsqaot
yaoNaaro maulaMÊ %yaaMcaa vaogavaogaLa pNa hmaKasa kÉNa BaUtkaLÊ vaaZidvasa - Gar yaaivaYayaI cyaa klpnaaÊ saMklpnaaÊ kahI caaMgalao tr kahI caTka doNaaro AnauBava Asaa yaa pustkacaa
p`vaah Aaho. yaap`karcaa vat-maanap~at yaoNaara 1000 XabdaMcaa laoK vaacaNaM AaiNa ho 200 panaI pustk
vaacaNa ho KUp vaogaLM Aaho AsaM malaa vaaTtM. kdaicat maI yaa p`karcaM pihlaMca pustk vaacalaM mhNaUna
Asaola..pNa p`%yaok pana vaacatanaa mana Asvasqa hÜtM...
|
बी, अगदी खरे बोललात.. इंग्लिश पुस्तके हातात घेवुन चांगले असेल का हे पटकन कळत नही. जसे मराठि आता वाचुन वाचुन समजायला लागले आहे. माझे इंग्लिश वाचन मराठि पुस्तके/आत्मचरित्रे/लेख या मधील रेफरंसेस पासुनच सुरु झले. काहि माझी आवडती इंग्लिश पुस्तके सगळि एकदम आठवणार नाहित. आठवतिल तशी पोस्ट करत राहिन्) 1. lord of the flies- William Golding 2. 1984, Animal farm, Burmese Days - George Orwell 3. The man who died - D H Lawrence 4. Shantaram - David Gregory Roberts (Pustak agadi navin ahe ani khoop vegale ahe) 5. The mosquito coast - Paul Theroux (ya lekhakachi baki pustake pan chhan aahet ase aikale aahe.. mi nukatech he ekach oustak vaachale) 6. The stranger, The outsider, The plague, The rebel - Albert Camus (sarva pustake bhannat aahet.. The rebel fiction nasun Essay ahe) 7. A bend in the ganges - Manohar Malgaonkar 8. Himalayan Blunders - Brig. J P Dalvi (non-fiction.. Brig Dalvi was the commanding officer of the unfortunate force that fought in the NEFA war against China.. its a classic book which not only depicts the political/military/social scenario and decisions at that time but also is a classic book about decision making hierarchy) 9. catcher in the rye - JD Salinger आत्ता एवढिच आठवत आहेत.. एकदा रूम वर जावुन पुस्तकाचि खोकि उघडतो.. आणि घरी पण फोन करुन विचारतो काय काय पुस्तके पडलि आहेत ते..
|
Koni "memoirs of a geisha" wachale ahe ka Arthur Golden hyanche....khup sahi ahe bhasha khup chhan ahe pustakachi ..... Sayuri he pustakatale main character ahe eka lahan mulicha prawas eka khedya tun suru houn ti prasiddha geisha kashi banate hyachi hi gosht ahe...ji tichya tondunch ahe...Jashi jashi to mothi hot geleli dakhwaliy tasa tasa pustakachya bhashet pan farak padat jato...amazing ahe he pustak
|
Hawa_hawai
| |
| Wednesday, February 08, 2006 - 4:18 pm: |
|
|
मी काही दिवसांपूर्वी " अ प्रिन्सेस रेमेंम्बर्स " हे जयपूरच्या महाराणी गायत्रीदेवी यांचे आत्मचरित्र वाचले. (अनुवाद केलाय आशा कर्दळेंनी.) भारतातील महाराजांची lifestyle आणि वैभव कसे होते / असेल याबद्दलची उत्सूकता होती. ती माहिती अगदी भरपूर आहे पुस्तकात. पण बाकी पुस्तक अतिशय उथळ वाटले.
|
Dineshvs
| |
| Wednesday, February 08, 2006 - 5:37 pm: |
|
|
HH मला वेगळ्या कारणासाठी हे पुस्तक घ्यायचे होते. पण ऊथळ का ते जरा सविस्तर लिहिणार का ? म्हणजे निर्णय घेता येईल. न्युजपेपरमधल्या मतापेक्षा, आपल्या माणसांचे मत कधीहि विश्वासाचे, नाहि का ?
|
Hawa_hawai
| |
| Wednesday, February 08, 2006 - 8:05 pm: |
|
|
दिनेश : सुरुवातीचे गायत्रीदेवींचे शिक्षण आणि लग्न सोडता पूर्ण पुस्तका मधे फक्त भारतभर आणि परदेशात कुठे कुठे फिरलो, किती राजमहाल बदलले, किती गाड्या आणि घोडे उडवले, देशोदेशीच्या लोकांना कशा मेजवान्या दिल्या, लग्नांमधे कशी धमाल उडवून दिली हीच वर्णने आहेत. भारतीय स्वातंत्र्य, त्या आधीचा आणि नंतरचा काळ त्या संबधी च्या गोष्टीं बद्दल गायत्रीदेवींना खूप काही देणे घेणे ( आणि माहिती सुद्धा! )होते असे वाटत नाही. या सगळ्यांचे अतिशय त्रोटक उल्लेख आहेत. त्यांनी स्वतः राजकारणात शिरल्या नंतरच्या काही गोष्टी शेवटी आहेत पण त्यातही त्यांनी काय कामे केली ई. चे काही उल्लेख नाहीत. (सुज्ञास अधीक सांगणे.... बरे एकवेळ भारतिय स्वातंत्र्य वगैरे राहुदेत सर्वात महत्वाचे म्हणजे महाराणी असुनही ( का महाराणी असल्यामुळेच?) त्यांच्या संस्थानातील सामान्य जनते सम्बन्धीत यांच्या जबाबदारीचे , त्यांचे एखादे problem सोडवील्याचे सुद्धा कुठेही उल्लेख नाहीत. ही गोष्ट जाणवली आणि या महाराणी मनातुन उतरल्या. गायत्रीदेवींचे पती, महाराज जयसिंग यांची दुसरी पत्नी " जो दीदी " मात्र मला एकदम आवडून गेली. तिचे character , indirectly पण छान रंगवले आहे.
|
Hawa_hawai
| |
| Wednesday, February 08, 2006 - 8:58 pm: |
|
|
दिनेश तुमचे वेगळे कारण काय ते सांगाल. (आता यावर " महाराणी गायत्रीदेवी माझ्या आईच्या काकूच्या मावस भाचीची चुलत नणंद म्हणून त्यांचे आत्मचरित्र वाचायचे होते " असं भारी कारण सांगू नका) ~D
|